Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 6/1
QUANG MINH • 16:07 ngày 06/01/2014
Chelsea quay lại hỏi mua Rooney, Vidic đắt hàng, Real đại hạ giá Coentrao, Juventus cũng muốn có Morata,... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/1.
    BONGDAPLUS điểm qua những tin tức mới nhất, những tin đồn chuyển nhượng nóng hổi từ khắp nơi trên thế giới.

    Đội trưởng Nemanja Vidic của M.U đang là cái tên được khá nhiều đội bóng tại Serie A thèm muốn, sau bộ đôi thành Milan, mới đây tới lượt Fiorentina và Udinese nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tuyển thủ Serbia.

    Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Wayne Rooney hồi mùa Hè vừa qua, tờ Daily Mail mới đây cho biết BLĐ Chelsea sẽ tiếp tục hỏi mua tuyển thủ Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mức phí mà The Blues đặt lên bàn đàm phán với M.U vào khoảng 30 triệu bảng.

    Chelsea sẽ quay trở lại hỏi mua Wayne Rooney

    Tân HLV của Cardiff, Ole Gunnar Solskjaer đang đánh tiếng tới đội bóng cũ M.U với mong muốn mượn tài năng trẻ Wilfried Zaha trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ngoài Zaha, đội bóng xứ Wales cũng đã hoàn tất việc ký hợp đồng với 2 cựu tài năng trẻ của M.U là Magnus Eikrem Wolff và Mats Moller Daehli.

    Sau Arsenal và Tottenham, mới đây đến lượt ông lớn của bóng đá Italia là Juventus nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế Real, Alvaro Morata.

    Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của chân sút Nikica Jelavic ở FA Cup mới đây, HLV Roberto Martinez của Everton đã để ngỏ khả năng sẽ giữ chân tuyển thủ Croatia ở lại sân Goodison Park thay vì đem cho các đội bóng khác mượn.

    HLV Roberto Martinez cân nhắc giữ chân Jelavic

    Dù phải tốn tới 30 triệu euro để mang Fabio Coentrao về sân Bernabeu từ Benfica năm 2011, song BLĐ Real đã sẵn sàng chấp nhận bán lỗ ngôi sao người Bồ Đào Nha với mức phí khoảng 14 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Juventus, Real và cả Arsenal đều đang hướng sự quan tâm tới tài năng trẻ Richmond Boakye của Elche. Thậm chí, trong thất bại 0-4 của Elche trước Barca đêm qua, các tuyển trạch viên của Pháo thủ thành London đã bị phát hiện có mặt trên sân Nou Camp theo dõi phong độ của cầu thủ này.

    HLV Rafa Benitez của Napoli đã lên tiếng khẳng định đội bóng thành Naples không có có ý định chiêu mộ bộ đôi của Chelsea là David Luiz và Juan Mata. Ngoài ra, ông cũng phủ nhận tin đồn muốn tái ngộ với học trò cũ Javier Mascherano.

    Rafa Benitez phủ nhận tin đồn hỏi mua Mata và David Luiz

    Nguồn tin tại Pháp cho hay, đội bóng công quốc Monaco mới đây cũng đã cử người đại diện sang Anh để đàm phán với Blackpool về trường hợp của tài năng trẻ Tom Ince. Hiện, con trai của cựu cầu thủ M.U, Paul Ince được định giá khoảng 8 triệu bảng, anh cũng là mục tiêu của khá nhiều đội bóng lớn tại Anh.

    West Ham đang gặp khó trong thương vụ hỏi mượn trung vệ Joleon Lescott khi đội chủ quản Man City muốn The Hammers phải trả một nửa số tiền lương của tuyển thủ Anh. Ngoài West Ham, Tottenham cũng đang liên hệ để hỏi mượn Joleon Lescott.

    HLV Steve Bruce của Hull City đã lên tiếng phủ nhận thông tin đội bóng của ông đang liên hệ hỏi mượn tiền vệ trẻ Nick Powell của M.U. Tài năng trẻ người Anh hiện được nhà ĐKVĐ mang cho Wigan mượn.

    Nick Powell đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Wigan

    Scott Fisher, người đại diện của chân sút đang thi đấu cho Sunderland là Steven Fletcher mới đây cho biết, chưa có bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào của Celtic dành cho thân chủ của mình.

    Theo tiết lộ của báo giới Hà Lan, Juventus hiện đang cử các tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ của tiền vệ trẻ Tonny Vilhena, cầu thủ hiện đang khoác áo Feyenoord. Bianconeri nhiều khả năng sẽ chi từ 3,5 đến 4 triệu euro để mua lại ngôi sao 19 tuổi này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội