Bóng Đá Plus trên MXH

Atletico cùng hàng loạt đại gia Anh “săn” tài năng trẻ Swansea
V. DŨNG • 07:41 ngày 18/02/2014
Cầu thủ trẻ tài năng Ben Davies đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB lớn của nước Anh và cả châu Âu, cho dù anh vừa kí hợp đồng 4 năm rưỡi với Swansea hồi Giáng Sinh.
    Hậu vệ 20 tuổi người xứ Wales đang được Man City, Liverpool, Arsenal và thậm chí cả Atletico Madrid theo đuổi. Tất cả những CLB kể trên đều đang cần bổ sung vị trí hậu vệ trái, và dù không phải lựa chọn hàng đầu với các “đại gia”, nhưng Davies có thể được xem là một món hàng tiềm năng.

    Davies đã chơi tổng cộng hơn 60 trận cho đội bóng quê nhà kể từ lần đầu ra mắt trước West Ham vào tháng 8 năm 2012, và kể từ đó tới nay anh đang không ngừng tiến bộ.

    Tất nhiên, Swansea sẽ cương quyết giữ chân cầu thủ được họ đặt rất nhiều kỳ vọng này. Họ từng thể hiện tham vọng giữ lại các trụ cột trước sự chèo kéo từ các CLB khác khi khước từ lời đề nghị trị giá 4 triệu bảng của Fulham dành cho Neil Taylor vào tháng trước. Tuy nhiên, viễn cảnh được dự Champions League có thể là yếu tố quyết định khiến Davies cân nhắc rời SVĐ Liberty.


    Ở thời điểm ký mới hợp đồng trước thềm Giáng sinh, Davies từng nói: “Quyết định này thật dễ dàng. Thật tuyệt khi được gia hạn hợp đồng và gắn bó tương lai với CLB. Đây là nơi tuyệt vời để tôi có thể học hỏi và phát triển. Tôi rất vui vì đã được tưởng thưởng xứng đáng sau những nỗ lực của mình”.

    “Đội bóng này là nơi phù hợp với tôi. Điều quan trọng nhất là tôi vẫn được chơi thường xuyên và đang rất hạnh phúc. Tôi chẳng thể đòi hỏi gì hơn nữa”.

    Swansea có thể sẽ phải thay máu lực lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè tới, sau khi một số ngôi sao ngoại quốc đang ngỏ ý muốn ra đi. Một trong những cái tên đang được họ quan tâm là tiền vệ Jonny Williams của Crystal Palace. HLV Tony Pulis đã tuyên bố rằng, tài năng trẻ người xứ Wales có thể ra đi theo dạng cho mượn. Nếu muốn có sự phục vụ của Williams, Swansea sẽ phải cạnh tranh với Charlton.

    Đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Gary Monk cũng đã đề nghị thử việc đối với tiền vệ Adnan Maric từ CLB GAIS (Thụy Điển). Tài năng trẻ mới 16 tuổi này tỏ ra khá phấn chấn: “Thật tuyệt. Người đại diện của tôi sẽ lo những thủ tục cuối cùng”.

    VIDEO: Pha làm bàn đẹp mắt của Ben Davies vào lưới Arsenal, tháng 9 năm 2013

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội