Bóng Đá Plus trên MXH

Barca sắp có thêm hậu vệ cánh phải người Brazil
Trọng Khang • 22:24 ngày 14/08/2014
Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Barcelona coi như đã tìm được người thay thế hậu vệ cánh phải Dani Alves. Cầu thủ mà chúng ta đang nói đến là hậu vệ Douglas Pereira dos Santos của Sao Paulo, thường được gọi với cái tên ngắn gọn Douglas.
    Douglas cũng là đồng hương của Dani Alves. Dù được đánh giá cao song anh lại chưa một lần được khoác áo ĐTQG Brazil. Để có được cầu thủ 24 tuổi từng là thành viên của ĐT U20 Brazil này, Barca phải trả Santos từ 7 đến 8 triệu euro. BLĐ đội bóng Brazil đã đồng ý với lời đề nghị mà nhà cựu vô địch Tây Ban Nha đưa ra. Nếu Douglas chơi tốt và hoàn thành một số mục tiêu đề ra, mức phí chuyển nhượng của anh còn có thể tăng lên thành 12 triệu euro.

    Hiện cả Barca lẫn Sao Paulo đều chưa có bất cứ bình luận gì về thông tin trên, nhưng có một thực tế rất đáng chú ý là Douglas đã vắng mặt trong trận đấu với Bragantino vào hôm qua dù anh không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Giới phân tích cho rằng, Douglas không tham dự trận đấu vừa rồi đơn giản là do anh đang bận thu xếp hành lý để chuyển sang khoác áo gã khổng lồ xứ Catalunya.

    Được biết, Douglas chuyển từ Goias tới Sao Paulo từ tháng Hai năm 2012. Kể từ thời điểm đó tới nay, anh đã chơi tổng cộng 93 trận cho Sao Paulo ở giải VĐQG Brazil và ghi được 5 bàn. Việc Douglas được cho là sắp thuộc về Barca khiến không ít người bất ngờ, bởi theo nhiều nguồn tin thì cầu thủ đa năng đang chơi cho Fiorentina là Juan Cuadrado mới là mục tiêu số 1 của đội bóng chủ sân Nou Camp. Mới đây, chính cầu thủ người Colombia này cũng bày tỏ mong muốn được trở thành thành viên của Barca.

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay