Bóng Đá Plus trên MXH

Dani Alves muốn đi, Barca sẽ đồng ý?
Linh Khang • 08:21 ngày 14/08/2014
Hậu vệ người Brazil, Dani Alves cho biết anh sẵn sàng rời khỏi Barca với điều kiện được bồi thường.
    Sở dĩ Alves đưa ra tuyên bố này là bởi anh nhìn thấy tương lai không còn được đảm bảo ở sân Nou Camp, kể từ khi chiếc ghế HLV trưởng được giao cho Luis Enrique.

    Thế nhưng, rào cản khiến Alves khó rời Barca và nhận đủ tiền bồi thường cho một năm hợp đồng còn lại chính là hiện có rất ít CLB dám trả anh mức lương 7 triệu euro/mùa như tại Nou Camp. Tuy vậy, theo kế hoạch của HLV Enrique thì nếu ông mua được Juan Cuadrado từ Fiorentina hoặc những cầu thủ có thể chơi tốt vị trí của Alves như Lukasz Piszczek (Dortmund) hay Juanfran (Atletico), quyết định bán Alves sẽ được tiến hành.

    Điều gì khiến Enrique không còn muốn giữ Alves? Đó là bởi thái độ, cách ứng xử của hậu vệ này đang gây phản cảm. Trong vài mùa bóng gần đây Alves thường hay gây chuyện với HLV, cầu thủ đối phương. Tệ hơn, anh còn gây hấn với CĐV Barca khi bị chỉ trích thi đấu dưới sức. Tất nhiên, đứng trên cương vị người chịu trách nhiệm cao nhất ở đội bóng, HLV Enrique không thể giữ một cầu thủ có thể gây ảnh hưởng xấu đến Barca. Enrique cũng không thể bênh vực Alves khi đa số NHM không ưa hậu vệ 31 tuổi này. 

    Nếu vậy, nhiều khả năng lãnh đạo Barca sẽ chấp nhận khoản bồi thường cho một năm hợp đồng còn lại của Alves để tống khứ cầu thủ này nhằm đề phòng hậu họa về sau.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội