Bóng Đá Plus trên MXH

Mourinho sẽ bán Lukaku để "săn" Cavani
QUANG MINH • 13:22 ngày 26/01/2014
Theo tiết lộ của The Mirror, Chelsea dự tính sẽ bán tài năng trẻ Romelu Lukaku nhằm dồn tiền để thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Edinson Cavani....
    Tất nhiên, kế hoạch trên không được thực hiện ngay lập tức, bởi HLV Jose Mourinho mới đây đã tiết lộ The Blues sẽ không tuyển thêm quân trong tháng Giêng này. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, trong đội hình của Chelsea hiện tại đã có 3 tiền đạo và một cuộc thanh lý hàng loạt sẽ chỉ được diễn ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

    "Sẽ có việc phải làm trong kỳ chuyển nhượng tới. Chelsea đang có 3 tiền đạo, nhưng không có ai nằm trong kế hoạch mười năm tiếp theo như một số vị trí khác mà chúng tôi đang có", Mourinho chia sẻ.

    "Demba Ba đã 28 tuổi, Samuel Eto'o 32 tuổi và Fernando Torres cũng đã 29 tuổi, họ không còn trẻ như Eden Hazard hay Willian. Theo lẽ thường, một trong ba tiền đạo nói trên sẽ phải nhường chỗ cho một cầu thủ nào đó có thể ở lại đây lâu dài. Vì vậy, khi nhắm đến chân sút nào, chúng tôi sẽ cố gắng đưa anh ta về Stamford Bridge một cách nghiêm túc. Nhưng thời điểm này không phải lúc thích hợp, đó là điều chắc chắn".

    Chelsea sẽ bán Lukaku để lấy tiền mua Cavani

    Được biết, cái tên mà HLV Mourinho nhắm đến chính là Edinson Cavani, tiền đạo hiện thuộc biên chế PSG mới nói bóng gió về chuyện anh muốn ra đi do không cảm thấy hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng chắc chắn phải hơn 50 triệu bảng là một rào cản khiến "Người đặc biệt" khó tiếp cận tuyển thủ Uruguay, do ông chủ Abramovich đang muốn thắt chặt chi tiêu.

    Để có tiền chiêu mộ Cavani, HLV Mourinho đang cân nhắc việc bán Romelu Lukaku, cầu thủ đang chơi cho Everton theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Theo tiết lộ của The Mirror, The Blues sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá khoảng 23 triệu bảng cho tuyển thủ quốc gia Bỉ. Hiện, Tottenham, Arsenal và Atletico Madrid đang là những đội quan tâm đến chân sút trẻ này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội