Bóng Đá Plus trên MXH

Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trong tuần qua
TRÍ CÔNG • 20:40 ngày 16/03/2014
Chelsea sẽ bán Lukaku để mua Diego Costa hoặc Falcao, hai đội bóng thành Manchester tranh nhau Dani Alves, Arsenal chọn người kế nhiệm cho Wenger là những tin đồn đáng chú ý trong tuần qua.
    Chelsea: Bán Lukaku, rước về Falcao hoặc Diego Costa
    Bất chấp việc Lukaku đang chơi rất hay khi được Chelsea cho Everton mượn nhưng HLV Jose Mourinho vẫn không muốn giữ anh ở Stamford Bridge. “Người đặc biệt” đang có ý định muốn sở hữu một hoặc hai tiền đạo đẳng cấp thế giới là Diego Costa (Atletico Madrid) và Radamel Falcao (Monaco) trong mùa hè này. Trong khi đó, Lukaku có thể sẽ bị đẩy sang Atletico Madrid hoặc Dortmund.

    Tottenham nhắm Loic Remy trong danh sách shopping mùa hè

    Do Defoe và Adebayor bỏ ngỏ khả năng gắn bó với sân White Hart Lane, nhiều khả năng Tottenham sẽ phải mua hai tiền đạo khác ở mùa hè này, trong đó có Loic Remy. Chân sút người Pháp đang chơi hiệu quả ở Newcastle sau khi được QPR cho mượn mùa này. Nếu CLB sở hữu của Remy (QPR) trở lại giải Ngoại hạng Anh, họ có thể gọi anh trở lại. Tuy nhiên Remy đang muốn chuyển đến chơi cho một CLB lớn hơn.

    Đáng chú ý, người đã từng thuyết phục Remy ký hợp đồng với QPR, Ian Broomfield hiện làm việc tại Tottenham.


    Loic Remy

    Tottenham có thể bổ nhiệm Van Gaal thay Tim Sherwood
    Cũng liên quan đến Tottenham, nếu “Gà trống” không thể giành một suất tham dự Champions League mùa sau, HLV tạm quyền Tim Sherwood sẽ bị sa thải. Đội chủ sân White Hart Lane đang lên kế hoạch bổ nhiệm Louis van Gaal tiếp quản vị trí HLV trưởng mà Sherwood để lại.

    Thành Manchester loạn lên vì Daniel Alves
    Hiện tại, hậu vệ phải của Barcelona chỉ còn 1 năm hợp đồng và cũng không có tiếng nói chung với CLB cùng một số đồng đội. Rất có thể, Dani Alves sẽ đến nước Anh, khi cả M.U lẫn Man City đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ phải đẳng cấp thế giới này.  

    Arsenal lên kế hoạch chọn người kế nhiệm Wenger
    Dù Arsenal sẽ gia hạn thêm hợp đồng 3 năm với Wenger nhưng họ đã sớm có ý định tìm người kế nhiệm “Giáo sư người Pháp” tại Emirates. Frank de Boer, Didier Deschamps, Michael Laudrup và Roberto Martinez là 4 trong số những cái tên được nhắc tới. Trong khi cựu tiền đạo Dennis Bergkamp sẽ tiếp quan học viện bóng đá của CLB từ tay Liam Brady.


    Arsene Wenger

    Thomas Vermaelen chuẩn bị rời khỏi Arsenal
    Trung vệ người Bỉ đang có ý định ra đi, sau khi không được thi đấu thường xuyên ở Arsenal. Đích đến của Vermaelen có thể là Man City, khi trung vệ đồng hương Kompany đang chào đón anh nhiệt liệt tới Etihad. Trong khi đó, người đá cặp với Kompany tại Man City, Joleon Lescott có thể sẽ chuyển đến West Ham, Aston Villa hoặc Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do

    Chán Man City, Rodwell đòi đến Newcastle
    Sự nghiệp của Rodwell đang trở nên mịt mù kể từ khi chuyển đến chơi cho Man City hai năm trước. Tiền vệ người Anh đã không được cựu HLV Roberto Mancini và HLV đương nhiệm Manuel Pellegrini trao cơ hội đá chính thường xuyên.  Hiện tại, Everton đang muốn tái hợp với cầu thủ này. Tuy nhiên Rodwell lại muốn gia nhập Newcastle
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội