Bóng Đá Plus trên MXH

Thêm một ngôi sao người Bỉ sắp cập bến M.U
QUANG MINH • 09:12 ngày 10/10/2013
Bóng đá Bỉ đang là nơi "xuất khẩu" rất nhiều tài năng cho bóng đá thế giới, sau cái tên Adnan Januzaj, Quỷ đỏ thành Manchester chuẩn bị chiêu mộ thêm tài năng trẻ Zakaria Bakkali.
    Truyền thông tại Anh cũng như Manchester vài ngày qua chủ yếu tập trung đăng tải những thông tin liên quan đến Adnan Januzaj, cầu thủ 18 tuổi mới lập cú đúp giúp M.U lội ngược dòng hạ gục Sunderland ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên được ra sân từ đầu tại Premier League.

    Tuy nhiên, ít ai ngờ tới việc M.U ngoài việc lên kế hoạch trói chân Januzaj cũng lên kế hoạch mang về sân Old Trafford thêm một tài năng trẻ khác của bóng đá Bỉ, Zakaria Bakkali. Cầu thủ 17 tuổi đang thuộc biên chế CLB PSV Eindhoven được đánh giá xuất sắc không kém người bạn đồng trang lứa đang nổi đình nổi đám tại Anh. Đặc biệt, cả Januzaj và Bakkali đều là những cầu thủ chạy cánh, sở hữu tốc độ, khả năng giữ bóng chắc chắn.

    Bakkali trưởng thành từ Học viện đào tạo trẻ Standard Liège. Năm 2008, Bakkali chuyển sang khoác áo PSV và nhanh chóng tạo được những dấu ấn đáng kể. Ngày 11/8 vừa qua, Bakkali đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất giải VĐQG Hà Lan lập được cú hat-trick, đáng chú ý đây mới là trận thứ 2 cầu thủ này ra sân trong đội 1 của PSV.

    M.U đăng săn đón ráo riết Zakaria Bakkali

    Hiện, cả M.U, Man City và Arsenal đều đang rất quan tâm đến Bakkali. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang là đội chiếm ưu thế bởi nhập cuộc từ khá lâu và có mối quan hệ rất tốt với đội chủ quản. Song, theo tiết lộ chính của Bakkali thì cầu thủ này vẫn chưa muốn rời PSV ở thời điểm hiện tại.

    "Tôi hạnh phúc tại đây và tôi muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Có một số đội bóng quan tâm đến tôi và có 2 đội đã đưa ra lời đề nghị chính thức, trong đó có M.U. Tuy nhiên, tôi đã quyết định từ chối, tôi chưa muốn rời PSV", Bakkali cho biết.

    Đây rõ ràng là một thông tin đáng mừng với M.U dù vẫn chưa thực sự nhận được cái gật đầu của Bakkali, lý do mà cầu thủ này đưa ra chính là việc muốn được ra sân thường xuyên để tìm kiếm tấm vé dự World Cup cùng đội tuyển Bỉ. Nếu đến M.U ở thời điểm này, cơ hội ra sân của cầu thủ chạy cánh 17 tuổi này quả thực là không cao.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội