Bóng Đá Plus trên MXH

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 19/12
QUANG MINH • 15:55 ngày 19/12/2013
Chelsea tiếp tục săn tiền đạo, Man City sắp có chữ ký đầu tiên ở kỳ CNMĐ, Atletico giữ chân Diego Costa, PSG nhòm ngó Varane của Real... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/12.
    BONGDAPLUS điểm qua những tin tức mới nhất, những tin đồn chuyển nhượng nóng hổi từ khắp nơi trên thế giới.

    - Chelsea tiếp tục kế hoạch tăng cường hàng công của mình khi đưa những họng pháo chất lượng vào tầm ngắm, trong số này có thể kể đến các ngôi sao như Edinson Cavani, Wayne Rooney, Radamel Falcao, Hulk hay Jackson Martinez.

    - Man City gần như đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên, dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông chưa mở cửa. Theo tiết lộ, đội chủ sân đã vượt mặt Bayern Munich, M.U, Juventus cũng như Malaga để có sự phục vụ của tài năng trẻ Bruno Zuculini, cầu thủ đang thuộc biên chế Racing Club (Argentina). Để thực hiện thành công thương vụ này, The Citizens đã phải bỏ ra số tiền 2 triệu bảng. Trước mắt, Zuculini có thể sẽ tiếp tục ở lại quê nhà thi đấu và sẽ sang Anh khi mùa giải này kết thúc.

    Bruno Zuculini - chữ ký đầu tiên của Man City

    - M.U chiếm ưu thế lớn trong cuộc chạy đua để có sự phục vụ của tài năng trẻ 17 tuổi đang thi đấu cho Preston North End, Josh Brownhill. Cầu thủ 17 tuổi hiện được theo dõi bởi khá nhiều đại diện đang thi đấu tại Premier League như Man City, Tottenham, Southampton cũng như Fulham. Brownhill được đánh giá như một Aaron Ramsey mới và chưa ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với Preston.

    - Tiền vệ Gokhan Inler của Napoli đã mang đến tin vui cho HLV Arsene Wenger khi mới đây đã lên tiếng khẳng định chưa có ý định ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với Napoli. Ngôi sao 29 tuổi người Thụy Sỹ được cho là nhân tố chính của đội bóng thành Naples hai mùa giải gần đây, và đang được Arsenal theo dõi chặt chẽ suốt thời gian qua.

    - Chelsea và M.U đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có sự phục vụ của tiền vệ Ivan Rakitic. Cầu thủ đã có 7 bàn thắng sau 14 trận tại La Liga mùa này đang rục rịch chia tay Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi chuẩn bị bước vào 18 tháng cuối của hợp đồng. Hiện, ngoài M.U và Chelsea còn có khá nhiều đội bóng theo đuổi ngôi sao người Croatia như Chelsea, Atletico Madrid, Napoli hay Lazio.

    Ivan Rakitic là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn

    - Số lượng đội bóng muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Fiorentina, Juan Cuadrado đang ngày một tăng. Sau Arsenal, mới đây có thêm khá nhiều ông lớn như Juventus, Bayern Munich, Barca cũng đặt quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Colombia. Tuy nhiên, theo tiết lộ của TalkSport, dường như Bayern với lời đề nghị 25 triệu bảng đang chiếm ưu thế khá lớn.

    - CLB Southampton đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ Diego, sau khi tiền vệ người Brazil đang có những cuộc xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ quản Wolfsburg.

    - Dù đang sở hữu những trung vệ hàng đầu như Thiago Silva, Marquinhos, Alex, song HLV Laurent Blanc của PSG vẫn chưa từ bỏ tham vọng mang về một ngôi sao chất lượng nữa. Theo các nguồn tin từ Pháp, đội bóng Thủ đô đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Raphael Varane của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

    Raphael Varane là mục tiêu mới của PSG

    - M.U, Man City và Sunderland đang cử các tuyển trạch viên hàng đầu của mình tới theo dõi thủ môn nhí Robby McCrorie của Rangers. Cậu bé 14 tuổi đang được đánh giá rất cao với những  màn trình diễn trong màu áo U16 Scotland tại Shield Victory.

    - Wigan đang xem xét khả năng mượn tài năng trẻ Connor Wickham của Sunderland khi đối mặt với viễn cảnh phải trả lại tiền vệ Nick Powell cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

    - Atletico đang có những động thái giữ chân tiền đạo chủ lực Diego Costa bằng một bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi cùng những đãi ngộ lớn hơn. Hiện, cầu thủ gốc Brazil đang được theo dõi chặt chẽ bởi Arsenal, M.U cũng như Liverpool.

    Atletico lên kế hoạch giữ chân Diego Costa

    - Tại Championship, Birmingham đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tiền vệ 16 tuổi Wes McDonald của Fulham

    - HLV Guiseppe Sannino của Watford đang hướng đến thị trường Italia để tìm kiếm những ngôi sao mới về sân Vicarage Road để thực hiện mục đích thăng hạng Premier League mùa giải tới. Được biết, những cái tên mà Sannino nhắm đến là hai cầu thủ của Udinese: tiền vệ Alexander Merkel và cầu thủ chạy cánh Mathias Ranegie.

    - Leeds đang rất muốn có sự phục vụ của Max Gradel, cầu thủ hiện đang khoác áo Saint-Etienne. Trong quá khứ, Gradel từng khoác áo đội chủ sân Ellend Road 2 năm (2009 đến 2011). Ngoài Leeds thì đại diện của Bundesliga là Hoffenheim cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 26 tuổi người Bờ Biển Ngà.

    Leeds lại muốn có sự phục vụ của Max Gradel

    - Tiền vệ Fabian Schar của Basel đang là mục tiêu theo đuổi rất gắt gao của Arsenal, Dortmund cũng như Inter Milan. Tuy nhiên, Dimitrios Papadopoulos, người đại diện của ngôi sao 21 tuổi này đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình đang hạnh phúc tại Thụy Sỹ dù biết rằng Inter, Dortmund hay Arsenal là những điểm đến rất tuyệt vời.

    - Ông lớn của bóng đá Scotland, Celtic đang thử việc tiền vệ người Nhật Bản, Hiroki Yamada. Cầu thủ 24 tuổi từng khoác áo Jubilo Iwata thi đấu tại J-League và có được 8 bàn thắng sau 29 trận ra sân mùa giải vừa qua.

    - Bolton và đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Bursaspor đã tìm được tiếng nói tiếng chung trên bàn đàm phán trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo David Ngog. Theo tiết lộ của báo giới Anh, Bursaspor đã quyết định trả cho đội bóng đang chơi tại Championship số tiền 1 triệu bảng để có sự phục vụ của chân sút 24 tuổi người Pháp.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội