Bóng Đá Plus trên MXH

6 chữ ký trong mơ với các CLB lớn Hè 2014
Chiêu Văn • 15:26 ngày 09/06/2014
Chúng ta chỉ còn cách lễ khai mạc World Cup 2014 ở Brazil vài ngày nữa, nhưng trong khi các CĐV đang chờ tận hưởng bóng đá, những người tuyển mộ cầu thủ ở các CLB hàng đầu châu Âu đang phải làm việc miệt mài.

    Những ngôi sao lớn nhất có thể chuyển CLB mùa này, và danh sách dưới đây là 6 hợp đồng trong mơ của các đội bóng lớn.

    Man United: Paul Pogba
    Đã xuất hiện tin đồn Man United có thể bỏ ra tới 30 triệu bảng cho Paul Pogba, tiền vệ còn ở Old Trafford mới 2 mùa trước. Trong 24 tháng đó, tuyển thủ Pháp đã xác lập vai trò không thể thay thế của anh cả ở CLB Juventus và ĐTQG. Pogba hiện là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới, là người mà Man Untied rất cần. Cũng đang theo đuổi Toni Kroos và Cesc Fabregas, nhưng Pogba, 21 tuổi, sẽ là mục tiêu thực tế và hấp dẫn hơn cho tân HLV Louis van Gaal.


    Arsenal: Romelu Lukaku
    Arsenal cần một tiền đạo để chia sẻ gánh nặng với Olivier Giroud, và ai có thể làm điều đó tốt hơn chân sút của Chelsea Romelu Lukaku? Tuyển thủ Bỉ đã chứng tỏ anh có thể ghi bàn ở Premier League, dù chưa bao giờ được thể hiện mình tại Stamford Bridge. Trong 2 mùa chơi theo dạng cho mượn ở West Brom và Everton, chân sút 21 tuổi này đã ghi được 32 bàn ở Premier League, một thành tích đáng khâm phục với một cầu thủ trẻ như thế. Lukaku sẽ rẻ hơn so với ngôi sao của Real Madrid Karim Benzema và với triển vọng của anh, sẽ là một lựa chọn khôn ngoan hơn cho Arsenal.


    Chelsea: Raphael Varane
    HLV Jose Mourinho của Chelsea rốt cuộc đã tìm được người có triển vọng thay thế Didier Drogba, ngôi sao của Atletico Madrid Diego Costa, và có lẽ sẽ sớm tìm được người lấp vào chỗ trống của Frank Lampard (Cesc Fabregas?). Nhưng ai sẽ là người thay thế cho John Terry? Nếu Mourinho được tự quyết, mục tiêu của ông sẽ là trung vệ đang khoác áo Real Madrid Raphael Varane. Tuyển thủ Pháp có trận đá chính đầu tiên của anh tại Bernabeu chính là dưới thời Mourinho và HLV người BĐN này năm ngoái vừa ca ngợi trung vệ 21 tuổi là “hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới”. Varane có triển vọng trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới, và Chelsea sẽ không thể ngăn cản nếu tập hợp được bộ khung Thibaut Courtois, Varane, Fabregas, Costa.


    Barcelona: Koke
    Barcelona đang rao bán Cesc Fabregas để có tiền theo đuổi ngôi sao của Atletico Madrid Koke, người vừa có một mùa giải rất ấn tượng với đội vô địch La Liga. Tuyển thủ TBN 22 tuổi là một chú ong chăm chỉ ở hàng tiền vệ, nhưng cũng rất khéo léo, thông minh, có nhãn quan chiến thuật tốt và có thể ghi bàn. Anh cũng là một trong số ít các cầu thủ có thể hòa nhập với hệ thống độc nhất vô nhị ở Camp Nou. Tuy nhiên, Koke hiện tỏ ra hài lòng ở Vicente Calderon và Barca sẽ cần một đề nghị rất lớn mới có thể khiến Atletico gật đầu.


    Real Madrid: Luis Suarez
    Không có gì ngạc nhiên khi Real Madrid định bổ sung Luis Suarez vào dải ngân hà của họ. Mùa trước họ phải dồn sức cho Gareth Bale, nhưng mùa này Real đã rảnh tay, đã có La Decmia ao ước và rất có thể sẽ lại phá một kỷ lục thế giới nữa. Chức vô địch Champions League thứ 10 càng khiến Los Blancos thêm quyết tâm tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, Liverpool sẽ không dễ bị thuyết phục.


    Man City: Ashley Cole
    Cải thiện đội hình vô địch Premier League của Man City là điều không dễ dàng, nhưng hậu vệ cánh trái sắp rời Chelsea Ashley Cole sẽ là một lựa chọn khôn ngoan ở thời điểm này. Cole đã 33 tuổi và từ giã ĐT Anh, nhưng vẫn còn là một trong những hậu vệ cánh hay nhất ở Premier League, một lựa chọn vượt trội về kinh nghiệm và sự từng trải so với những Gael Clichy hay Aleksandar Kolarov hiện giờ. Anh cũng có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, điều rất có ích khi Man City đang đối mặt với những án phạt nặng nề từ UEFA do vi phạm luật công bằng tài chính.

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay