Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Nhận định bóng đá Southampton vs Wolvehampton, 01h45, ngày 24/8: Quyết tâm của Southampton
Minh Nhi • 09:58 ngày 23/08/2017
Mùa giải trước, Southampton đã vào tới trận chung kết Cúp Liên đoàn và chỉ đen đủi mới thua trận trước Man United. Điều này cho thấy Southampton luôn có thái độ rất nghiêm túc với Cúp Liên đoàn. Trong hoàn cảnh đó, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất là Wolves không phải là đối thủ của đội chủ sân St Mary’s.
    Chưa ai quên được hình ảnh một Southampton xuất sắc ở Cúp Liên đoàn mùa giải trước, khi họ vượt qua một loạt ông lớn để ghi tên mình vào trận chung kết. Tại tứ kết, họ bất ngờ hạ gục Arsenal 2-0 ngay trên sân khách. Còn ở bán kết, họ thắng Liverpool với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận. 

    Nói vậy để thấy, trong khi các ông lớn ở Premier League không nhiều đội coi trọng giá trị của Cúp Liên đoàn thì Southampton luôn thể hiện được quyết tâm cao nhất ở giải đấu này. Chỉ riêng việc tiếp cận trận đấu với mục tiêu phải thắng là đã đủ để Southampton tiếp tục được đánh giá cao mùa này. 

    Phong độ của Southampton hiện cũng đang rất tốt. Họ bất bại sau 2 vòng đầu ở Premier League, giành 4 điểm. Chiến thắng ở phút bù giờ của Southampton trước West Ham vòng trước chắc chắn sẽ khiến tinh thần đội chủ sân St.Mary’s thêm hưng phấn. 

    Chưa hết, Southampton cũng mới chấm dứt chuỗi 6 trận không ghi được bàn trên sân nhà ở Premier League nhờ chiến thắng 3-2 trước West Ham. Trước đó, lần gần nhất Southampton ghi được bàn tại St.Mary’s là ở chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace hôm 6/4 vừa qua. Tóm lại, Southampton đã có sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc đối đầu với Wolves. 

    Đội khách chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất nước Anh. Wolves cũng đá không tốt trên sân khách khi thua 3/7 lần xa nhà gần nhất. Trong 7 lần gần nhất đến sân St Mary’s thì Wolves cũng nhận tới 4 thất bại và chỉ thắng 1. Southampton sẽ giành quyền đi tiếp nhờ phong độ và đẳng cấp vượt trội.


    THÔNG TIN
    - Southampton thua 12/20 trận gần nhất theo châu Á.
    - 12/20 trận gần nhất của Southampton có tổng bàn thắng là số chẵn.
    - Wolves thắng theo châu Á 11/20 trận gần nhất.
    - 13/20 trận gần nhất của Wolves có tổng bàn thắng là số lẻ. 

    ĐẶC BIỆT
    Tối đa 2 bàn thắng: 14/20 trận gần nhất của Wolves có tối đa 2 lần lưới rung. 4/6 trận sân khách gần nhất của họ có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng khó có ngoại lệ. 

    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội