Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT Anh vẫn giữ Southgate ngay cả khi ông không được bổ nhiệm
Quang Hoà • 21:58 ngày 20/10/2016
Tờ Daily Mail cho hay, LĐBĐ Anh FA quyết định sẽ giữ chân HLV tạm quyền Gareth Southgate ngay cả khi ông này không được bổ nhiệm làm HLV dài hạn của Tam sư.

    HLV Southgate mới thay Sam Allardyce nắm quyền ở ĐT Anh cách đây không lâu. Theo thỏa thuận ban đầu thì trước mắt ông chỉ dẫn dắt ĐT Anh trong 4 trận. Chuỗi trận này sẽ kết thúc sau trận giao hữu giữa Anh và Tây Ban Nha vào ngày 16/11 tới. Giới phân tích cho rằng, chỉ cần ĐT Anh đánh bại Scotland trong trận giao hữu trước đó vài ngày là chiến lược gia 46 tuổi này có thể yên tâm làm việc cho ĐT Anh ít nhất đến năm 2018.

    Nhưng ngay cả khi FA không bổ nhiệm Southgate làm HLV chính thức của ĐT Anh thì họ vẫn muốn tiếp tục hợp tác với ông. Khi ấy, nhiều khả năng HLV Southgate sẽ trở lại làm công việc trước đây là dẫn dắt ĐT U21 Anh. 

    Lúc này HLV tạm quyền của đội U21 Anh là Aidy Boothroyd. Trong trường hợp HLV Southgate được FA cho làm tiếp công việc hiện tại thì rất có thể Boothroyd sẽ trở thành HLV chính thức chứ không còn là HLV tạm quyền của đội U21 Anh.

    Hiện chưa rõ HLV Southgate có định hợp tác lâu dài với FA hay không. Nhưng trừ khi ĐT Anh thảm bại dưới tay Scotland, ông vẫn được xem là ƯCV hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng Tam sư trong vài năm tới.

    Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV ĐT Anh, Southgate đã giúp đội bóng của ông thu được 4 điểm từ 2 trận đấu với Malta và Slovenia ở vòng loại World Cup 2018, qua đó có được vị trí cao nhất ở bảng F. Thời gian qua, có tin BLĐ Aston Villa rất muốn ký hợp đồng với HLV Southgate sau khi sa thải Roberto Di Matteo.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay