Bóng Đá Plus trên MXH

Arsenal cần gấp rút tăng lương cho Sanchez
Quang Hoà • 18:05 ngày 04/12/2016
Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal vừa chơi một trận tuyệt hay trước West Ham. Với màn trình diễn chói sáng vừa rồi, cầu thủ người Chile xứng đáng được Pháo thủ thưởng cho một bản hợp đồng mới.

    Sanchez hiện còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2018. Gần đây có tin Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Sanchez nhưng quá trình đàm phán giữa các bên đang lâm vào ngõ cụt. Lý do là bởi Arsenal không đáp ứng được yêu cầu về chế độ đãi ngộ của cựu cầu thủ Barca. Cụ thể, trong khi Sanchez muốn mức lương 250.000 bảng tuần thì Arsenal chỉ chấp nhận con số 180.000 bảng/tuần, tức là cao hơn mức lương hiện tại 50.000 bảng.

    Nếu Arsenal cứ tiếp tục chần chừ, nguy cơ họ để mất viên ngọc quý của mình là rất dễ xảy ra. Đơn giản, Sanchez với tài năng đã được thừa nhận hẳn là cầu thủ được rất nhiều đội bóng thèm muốn. Khi ngay cả một tiền vệ đã hết thời và bị thất sủng như Bastian Schweinsteiger còn bỏ túi đến 200.000 bảng ở M.U, Arsenal chỉ trả Sanchez tối đa 180.000 bảng/tuần là hạn mức quá thấp.

    BLĐ Arsenal nên hiểu giữ chân Sanchez bây giờ giống như một mũi tên bắn trúng hai đích. Trước hết, chính Sanchez và tiền vệ Mesut Oezil từng nhiều lần chia sẻ họ là "cạ cứng" của nhau. Bộ đôi này rất thích sát cánh và cùng nhau tỏa sáng. Khi Sanchez và Oezil xem nhau như cặp bài trùng, Arsenal giữ được ngôi sao người Chile cũng đồng nghĩa với việc họ có thể yên tâm không phải lo cựu tiền vệ Real Madrid chuyển đi nơi khác.


    Quan trọng hơn, Sanchez đã chứng minh cho tất cả thấy anh là mắt xích không thể thiếu được của Arsenal. Đẳng cấp và sự nhiệt tình của cầu thủ nhỏ con này xứng đáng là điều để Arsenal trân trọng. 

    Sự xuất sắc của Sanchez được thể hiện quá rõ ở trận Arsenal đè bẹp West Ham với tỷ số 5-1 vừa qua. Trận này anh tung ra 5 cú dứt điểm thì 4 cú đi trúng mục tiêu, trong đó có 3 cú được chuyển hóa thành bàn thắng. Đáng chú ý, tất cả những pha lập công của Sanchez đều rất đẹp mắt và thể hiện độ khó cao. Chưa hết, cả trận anh còn tung ra 5 đường chuyền có độ nguy hiểm cực cao, một trong số đó dẫn đến bàn mở tỷ số của Oezil sau 24 phút bóng lăn.

    Thi đấu hiệu quả như vậy, không ngạc nhiên khi "số 11" của Arsenal được trang Whoscored bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất với điểm số 10 tuyệt đối. Nếu Sanchez cứ đá tốt thế này và giúp Arsenal giành thêm nhiều chiến thắng, anh thậm chí còn xứng đáng nhận mức lương cao hơn 250.000 bảng/tuần. Vậy nên thay vì chần chừ hay nhắm đến những mục tiêu xa vời (mà chưa chắc sẽ mang lại thành công) như Marco Reus, Arsenal hãy mạnh dạn đáp ứng các yêu cầu của Sanchez để các bên sớm ký kết thỏa thuận mới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội