Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Arsenal 3-1 Bournemouth
Đỗ Trung • 20:47 ngày 27/11/2016
Arsenal đã có chiến thắng thuyết phục trước Bournemouth nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Alexis Sanchez.
    Bàn thắng
    Arsenal: Sanchez (12', 90'+1), Walcott (54')
    Bournemouth: Wilson (23')

    Đội hình ra sân
    Arsenal: Cech, Mustafi, Koscielny, Debuchy (Gabriel 16'), Monreal, Elneny, Xhaka, Walcott (Giroud 75'), Oezil, Oxlade-Chamberlain (Ramsey 75'), Sanchez
    Bournemoụth: Federici; A.Smith, Francis, Cook, B.Smith (Mousset 81'), Ake; Gosling, Arter; Stanislas (Ibe 71'), King, Wilson (Afobe 62')


    20h29': Trong bối cảnh Bellerin vắng mặt vì chấn thương, HLV Arsene Wenger đã bất ngờ để hậu vệ Mathieu Debuchy xuất phát ngay từ đầu. Đây là lần đầu tiên cầu thủ người Pháp ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này. Lần gần nhất Debuchy khoác áo Arsenal là tháng 11/2015 - khi anh chơi vỏn vẹn 8 phút ở cuộc đối đầu với Dinamo Zagreb tại Champions League.
    20h35': Nhìn vào đội hình xuất phát của Arsenal có thể thấy họ có tới 7 sự thay đổi nhân sự so với trận hòa 2-2 trước PSG tại Champions League giữa tuần qua. Cụ thể, Ospina, Gibbs, Jenkinson, Coquelin, Ramsey, Iwobi và Giroud đã phải nhường chỗ cho Cech, Debuchy, Monreal, Elneny, Xhaka, Walcott và Oxlade-Chamberlain.

    Đội hình ra sân của Arsenal và Bournemouth
    Đội hình ra sân của Arsenal và Bournemouth
    20h43': Người hâm mộ Arsenal đã có mặt khá đông bên ngoài sân Emirates để chuẩn bị cổ vũ cho đội bóng con cưng.


    20h50': Cả 3 lần chạm trán Arsenal trong lịch sử, Bournemouth đều thua và không ghi nổi một bàn thắng danh dự. Trong chuyến làm khách tại sân Emirates tối nay, đội khách còn thiếu vắng Jack Wilshere, cầu thủ được chờ đợi nhất vì điều khoản mượn từ Arsenal.

    Wilshere không thể ra sân ở trận gặp Arsenal
    Wilshere không thể ra sân ở trận gặp Arsenal
    20h57': Sau thời gian thi đấu ấn tượng hồi tháng 9 đầu tháng 10 vừa qua, Bournemouth của HLV Eddie Howe lại rơi vào phong độ phập phù hồi đầu mùa vì gặp nhiều khó khăn về vấn đề nhân sự và đã tụt xuống hạng 10 trên BXH. 
    21h00': Các cầu thủ Bournemouth đã ra sân khởi động.


    21h05': Hai trận hòa liên tiếp trước Man United và Tottenham tại Ngoại hạng Anh khiến Arsenal không thể cải thiện được thứ hạng trên BXH. Cùng với việc lần thứ ba bị chia điểm trước PSG ở Champions League, Pháo thủ cho thấy một phong độ không tốt và rất cần một cú hích để tìm lại niềm tin chiến thắng. Bournemouth chính là đối thủ lý tưởng để thầy trò HLV Arsene Wenger hoàn tất mục tiêu.
    21h13': Hai đội đã tiến ra sân để chuẩn bị các thủ tục cuối cùng trước khi trận đấu diễn ra.
    1': Trận đấu bắt đầu!!! Arsenal giao bóng trước.
    2': Nguy hiểm. Oezil vừa có cú sút nhanh bằng chân phải trong vòng cấm Bournemouth nhưng rất may tiền vệ Ake đã chặn được bóng.
    6': Bournemouth đang chơi đầy tự tin trước Arsenal. Đội khách cầm bóng chắc và thực hiện những pha phối hợp nhịp nhàng ở trung lộ.

    8': Cơ hội. Đường chuyền của Sanchez từ quả phạt bên cánh trái tìm đúng chân Elneny và tiền vệ này tung cú sút như búa bổ, nhưng một cầu thủ Bournemouth dũng cảm dùng thân mình cản bóng. 
    12': VÀOOO!!! Tận dụng đường chuyền về ngớ ngẩn của hậu vệ Bournemouth bên phần sân nhà, Sanchez nhanh chân cướp được bóng và dễ dàng dứt điểm mở tỉ số.
    15': Sanchez vừa bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục. Arsenal đang chơi hứng khởi sau bàn mở tỉ số của tiền đạo người Chile.
    21': Bournemouth được hưởng phạt đền sau khi Monreal đẩy ngã Wilson trong vòng cấm.

    23': VÀOOO!!! Wilson trên chấm 11m đã không mắc sai lầm nào để đánh bại Cech.

    26': Bournemouth đang chơi sòng phẳng với Arsenal. Họ tích cực tranh cướp bóng và tỏ ra sắc sảo ở các tình huống lên bóng. Trong khi đó, chủ nhà có phần nào bế tắc.
    28': Nguy hiểm. Cech vừa cứu thua cho Arsenal sau cú sút của Smith ở góc hẹp bên trái. Hàng thủ Arsenal đang chơi không tốt.
    32': Arsenal đang thiếu ý tưởng trong những đợt lên bóng.Sợi dây liên kết giữa Sanchez và hàng tiền vệ không mạch lạc khiến Pháo thủ gặp khó trong việc xuyên phá hàng thủ Bournemouth.

    38': Không vào. Một pha đập nhả rất hay giữa Oezil và Sanchez trong vòng cấm. Tuy nhiên, cú ra chân cuối cùng của Sanchez lại đưa bóng đi vọt xà. Quá đáng tiếc cho Arsenal.
    41': Arsenal đang kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến. Họ đẩy Bournemouth lùi sâu nhưng sự hiệu quả mang lại vẫn chưa cao.
    45': Hiệp 1 có 3 phút bù giờ. 
    45'+3: Không vào. Sanchez tung cú sút bằng chân phải trong vòng cấm cực căng nhưng bóng tìm đúng xà ngang Bournemouth.
    45'+3: Hiệp 1 kết thúc!!!
    Hiệp 1 đã khép lại với kết quả hòa 1-1.

    46': Hiệp 2 bắt đầu!!!
    50': Cũng giống như hiệp 1, Arsenal đang cố gắng chơi nhanh ở những phút đầu hiệp 2. Hướng tấn công của chủ nhà là ở 2 biên - nới Oxlade-Chamberlain cùng Walcott hoạt động năng nổ.
    54': VÀOOO!!! Nhận đường tạt bổng từ cánh trái của Monreal, Walcott trong tư thế trống trải đánh đầu tung lưới Bournemouth.

    58': Bournemouth lúc này đang là đội kiểm soát bóng. Dù vậy những đợt tấn công của họ vẫn dễ dàng bị hàng thủ chủ nhà bẻ gẫy.
    62': Thẻ vàng. Sanchez nhận thẻ vàng sau cú đạp vào chân Arter cực kì nguy hiểm. Cũng đúng lúc này, Wilson rời sân nhường chỗ cho Afobe.
    66': Arsenal đang giảm nhịp độ trận đấu. Pháo thủ chủ động cầm chắc bóng ở khu vực giữa sân để hạn chế những đợt lên bóng của đội khách.

    71': Bournemouth thay người. Ibe vào thay Stanislas.
    75': Arsenal thay liền 2 người. Oxlade-Chamberlain và Walcott ra sân nhường chỗ cho Giroud và Ramsey.
    77': Không vào. Cech vừa cứu thua cho Arsenal sau cú dứt điểm cận thành của Afobe. Một phản xạ cực nhanh của cựu thủ thành Chelsea.
    81': Bournemouth thay người cuối cùng. Mousset thế chỗ Smith.
    86': Cơ hội. Ramsey chuyền cực đẹp cho Giroud nhưng tiền đạo người Pháp lại dứt điểm như 1 pha phá bóng giúp Bournemouth.
    90'+1: VÀOOO!!! Giroud căng ngang thuận lợi từ cánh phải vào trong cho Sanchez đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-1 cho Arsenal.
    90'+5: Hết giờ!!!
    Arsenal đã đánh bại Bournemouth 3-1 trong đó tiền đạo Sanchez lập cú đúp.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội