Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Pellegrini thừa nhận Man City hòa may mắn
Quang Minh • 06:50 ngày 20/04/2016
Chiến lược gia người Chile cho rằng Man City đã có một trận đấu không tốt và thừa nhận chủ nhà Newcastle xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm ở trận đấu sớm nhất vòng 34 Ngoại hạng Anh.
    Thi đấu mờ nhạt trong chuyến hành quân tới sân của Newcastle, Man City chỉ có được kết quả hòa 1-1 với bàn thắng được ghi trong tư thế việt vị của Sergio Aguero. Với 1 điểm có được ở trận này, đội bóng thành Manchester đã lỡ cơ hội củng cố vị trí thứ 3 trên BXH.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận đội nhà đã thi đấu khá tồi: "Đó không phải là một kết quả tốt. Chúng tôi đã có một số cơ hội trong hiệp 2 để ghi bàn, nhưng toàn đội thi đấu mờ nhạt và không xứng đáng giành chiến thắng".

    "Thực sự rất khó khăn khi phải thi đấu với những đội bóng đang nỗ lực trụ hạng. Có thể ngày hôm nay chúng tôi không có quá nhiều cầu thủ sáng tạo để có thể tạo ra những cơ hội trước hàng thủ có chiều sâu và đó là lý do tại sao đội bóng không thể giành được chiến thắng", chiến lược gia người Chile nói thêm.

    Aguero có bàn thắng thứ 100 tại Ngoại hạng Anh
    Aguero có bàn thắng thứ 100 tại Ngoại hạng Anh

    Liên quan tới tình huống trọng tài Kevin Friend từ chối một quả phạt 11m cho Man City sau tình huống Mbemba phạm lỗi với Aguero trong vòng cấm ở đầu hiệp 2, HLV Pellegrini cho hay: "Tôi không nghĩ rằng một quyết định có thể ảnh hưởng đến trận đấu và không muốn đề cập tới trọng tài. Tôi nghĩ rằng đội bóng có thể làm tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi không tận dụng được".

    "Mỗi mùa giải qua đi, cuộc cạnh tranh một suất trong Top 4 càng bị thu hẹp khoảng cách giữa các đội. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra với các đội bóng khác trong tuần này. Bây giờ chúng tôi vẫn còn 4 trận và hãy cùng chờ xem liệu Man City có được dự Champions League mùa tới hay không", HLV Pellegrini nói về cuộc cạnh tranh tấm vé vào Top 4.

    Ở trận đấu đêm qua, Aguero đã có bàn thắng thứ 100 tại Ngoại hạng Anh sau 147 trận ra sân, thành tích giúp chân sút người Argentina trở thành cầu thủ thứ 2 có thành tích tốt như thế, sau huyền thoại Alan Shearer (100 bàn sau 124 trận).

    "Tôi mừng cho cậu ấy, thật không dễ dàng để ghi được 100 bàn thắng ở những trận đấu mà Aguero đã chơi. Aguero đứng thứ 2 trong lịch sử Ngoại hạng Anh và tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ này", Pellegrini khép lại câu chuyện. 

    VIDEO: Newcastle 1-1 Man City 

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội