Bóng Đá Plus trên MXH

Leicester nhận trái đắng ở ngày khai mạc Ngoại hạng Anh 2016/17
Đỗ Trung • 20:52 ngày 13/08/2016
Trong ngày mà Riyad Mahrez và Jamie Vardy thi đấu dưới sức, Leicester đã phải nhận thất bại 1-2 trước Hull City, qua đó có trận mở màn không thể tệ hại hơn tại Ngoại hạng Anh 2016/17.

    Bàn thắng
    Hull City: Hernandez (45'+2), Snodgrass (57')
    Leicester: Mahrez (47')

    VIDEO: Hull City 2-1 Leicester City

    ĐANG TẢI VIDEO...
    Vui lòng chờ trong giây lát.

    Bước vào chuyến làm khách trước Hull City, Leicester với tâm thế của nhà ĐKVĐ chủ động tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, trước một hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của đội chủ nhà, "Bầy Cáo" tỏ ra bế tắc trong những pha lên bóng. 

    Phải đến khoảng giữa hiệp 1, Leicester mới thực sự tạo được nhiều áp lực lên khung thành Eldin Jakupovic. Tuy nhiên, những pha dứt điểm cuối cùng của Christian Fuchs, Jamie Vardy hay Riyad Mahrez đều thiếu độ chính xác cũng như độ sắc cần thiết.

    Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri đã phải trả giá. Phút bù giờ cuối cùng, xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái, Adama Diomande và Abel Hernandez cùng tung người móc bóng tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel.

    Pha móc bóng tuyệt đẹp của Hernandez
    Pha móc bóng tuyệt đẹp của Hernandez

    Khi hiệp 2 mới diễn ra được 2 phút, Leicester bất ngờ được hưởng quả phạt đền đầy tranh cãi khi Demarai Gray bị một hậu vệ Hull đốn ngã. Và Mahrez đã không mắc sai lầm nào ghi bàn san hòa cách biệt cho Leicester. 

    Dẫu vậy, chỉ 10 phút sau, Hull lại một lần nữa vượt lên dẫn trước sau pha sút chìm bằng chân trái uy lực của tiền vệ Robert Snodgrass. Kể từ đây, Leicester dồn toàn lực lên tấn công khi hết Leonardo Ulloa rồi Shinji Okazaki được tung vào sân. 

    Nhưng dù rất nỗ lực, đoàn quân của Ranieri cũng không thể xuyên thủng mành lưới Hull, qua đó ngậm ngùi nhận thất bại 1-2 ngay trong ngày khai màn Ngoại hạng Anh 2016/17.

    Đội hình ra sân
    Hull City: Jakupovic, Elmohamady, Livermore, Davies, Robertson, Huddlestone, Clucas, Meyler, Snodgrass, Hernandez, Diomande.
    Leicester: Schmeichel, Simpson (Ulloa 83'), Hernandez, Morgan, Fuchs, Mahrez, King (Amartey 68'), Drinkwater, Gray (Okazaki 68'), Musa, Vardy. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội