Bóng Đá Plus trên MXH

M.U 1-0 Aston Villa
Hoàng Việt • 20:11 ngày 16/04/2016
M.U giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Aston Villa bằng bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford. Kết quả này cũng khiến đội bóng thành Birmingham nhận tấm vé xuống hạng.
    Cập nhật vòng 34 Ngoại hạng Anh

    Norwich 0-3 Sunderland (FT)
    M.U 1-0 Aston Villa (FT)
    Everton 1-1 Southampton (FT)
    Newcastle 3-0 Swansea (FT)
    West Brom 0-1 Watford (FT)

    20h00': Đội hình thi đấu
    M.U:  De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Fellaini, Mata, Rooney, Depay, Rashford.
    Dự bị: Romero, Darmian, Fosu-Mensah, McNair, Young, Lingard, Martial.
    Aston Villa: Guzan; Hutton, Clark, Lescott, Cissokho; Bacuna, Westwood, Gana, Richardson, Sinclair; Ayew.
    Dự bị: Richards, Sanchez, Gil, Bunn, Lyden, Gestede, Grealish.
    20h10': Nhìn vào đội hình xuất phát, có thể thấy Aston Villa chỉ có 1 sự thay đổi người so với trận đấu gần nhất của họ. Gana thay cho Lyden ở vị trí tiền vệ trung tâm. Về phía đội chủ nhà, HLV Louis van Gaal có tới 5 sự thay đổi so với trận thắng 2-1 trước West Ham giữa tuần qua. Valencia, Schneiderlin, Mata, Depay, Rooney đá chính thay Fosu-Mensah, Carrick, Herrera, Lingard và Martial.

    20h15': Được HLV Van Gaal cho ra sân ở trận đấu với Aston Villa ngày hôm nay, Chris Smalling đạt cột mốc 200 trận thi đấu cho M.U trên tất cả các mặt trận. 

    20h20': Các cầu thủ M.U đã di chuyển tới sân Old Trafford để chuẩn bị cho trận đấu với Aston Villa.



    20h27': M.U đã mở cuộc bình chọn các danh hiệu cá nhân trong năm của CLB, bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ U21 xuất sắc nhất và Bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Các CĐV ở khắp nơi trên thế giới có thể tham gia bình chọn trên trang chủ của M.U.

    20h35': Sân nhà Old Trafford sẽ là điểm tựa cho tham vọng giành chiến thắng của M.U trước Aston Villa. Họ thắng 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trên sân nhà, trong đó có 3 trận giữ sạch lưới.

    20h40': Đội trưởng Rooney dẫn các cầu thủ M.U ra sân khởi động trước trận đấu.


    20h45': Aston Villa không thắng trong 12 trận gần nhất gặp M.U ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, trong 40 trận gần nhất gặp Aston Villa tại giải đấu này, Quỷ đỏ chỉ thua 1 trận, hòa 10 và thắng 29 trận.
    20h50': Trong số 1.000 bàn thắng của M.U trên sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh, Aston Villa là đội bóng “đóng góp” nhiều nhất. Họ để M.U chọc thủng lưới tới 50 bàn.
    20h55': Rooney ghi 13 bàn thắng vào lưới Aston Villa ở Ngoại hạng Anh, chỉ có 1 đội tội nghiệp hơn họ khi phải đối đầu đội trưởng của M.U là Newcastle (14 bàn).
    1': Hiệp 1 bắt đầu.
    5': Đội chủ nhà M.U tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu, trong khi Aston Villa bị đẩy sâu về phía phần sân nhà để phòng ngự.
    6': Schneiderlin làm mất bóng ngay phía trước vòng cấm địa. Bóng tìm đến chân Ayew và tiền đạo của Aston Villa tung cú sút đi vọt khung thành M.U.
    9': M.U được hưởng quá đá phạt bên phía cánh phải, gần với chấm đá phạt góc. Depay thực hiện pha tạt bóng vào trong cho Rojo bật cao đánh đầu nhưng pha dứt điểm của hậu vệ này lại đi hơi cao so với khung thành Aston Villa.
    15': Trong những phút vừa qua, M.U chủ yếu tấn công từ 2 cánh. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Aston Villa vẫn chơi vẫn rất chắc chắn, hóa giải toàn bộ các đường căng ngang của đội chủ nhà.
    17': Từ pha đá phạt góc bên cánh trái của Blind, Fellaini bật cao đánh đầu nhưng cú dứt điểm của anh hơi nhẹ và cũng không đi trúng khung thành.
    20': Mata có pha căng ngang chìm vào trong cho Rojo băng vào dứt điểm. Rất tiếc cho M.U khi cú đánh gót của Rojo lại trúng chân hậu vệ Aston Villa đi ra ngoài.
    23': Rashford có đường chuyền tinh tế cho Mata băng vào vòng cấm địa từ bên phía cánh phải. Mata xử lý khôn khéo, vượt qua hậu vệ Aston Villa nhưng cú sút của anh lại đi quá lệch khung thành thủ môn Guzan.
    29': Từ pha đá phạt bên phía cánh phải của Aston Villa, bóng bật ra trước vòng cấm địa M.U. Richardson là người nhận được bóng, tung ra cú sút nhưng bóng đi không chuẩn xác.
    32': M.U 1-0 Aston Villa
    VÀOOOO! Từ đường căng ngang bên phía cánh phải của Valencia, Rashford băng vào đúng lúc và đệm bóng tung lưới Aston Villa, mở tỷ số cho M.U. Từ khi Rashford ra mắt đội một M.U, anh ghi được 7 bàn/12 trận trên các đấu trường, trong khi cả đội Aston Villa chỉ ghi được 3 bàn.

    35': Rooney tung cứ cứa lòng từ bên ngoài vòng cấm địa nhưng thủ môn Guzan rất cảnh giác và đã ôm trọn bóng từ pha dứt điểm của đội trưởng M.U.
    40': Sau khi có bàn thắng dẫn trước, M.U rất chậm rãi trong việc triển khai các đường tấn công. Họ vẫn chủ yếu tấn công từ 2 cánh.
    45': Ayew đi bóng trong vòng cấm địa M.U, vượt qua được Smalling nhưng hậu vệ của đội chủ nhà vẫn kịp thời nhoài người cản phá cú sút từ Ayew.
    45'+1: Hiệp 1 kết thúc. M.U đã có 45 phút đầu tiên nhàn nhã trước Aston Villa. Họ cầm bóng nhiều, chậm rãi triển khai thế trận tấn công và có được bàn thắng mở tỷ số do công của Rashford ở phút 32.

    46': Hiệp 2 bắt đầu. 
    48': Nhận đường chuyền của Mata, Rashford có cơ hội đối mặt thủ môn Guzan nhưng cú sút của anh đưa bóng đi sát cột dọc khung thành đội khách.

    54': Aston Villa có pha phản công khá nguy hiểm. Bacuna căng ngang khó chịu từ bên phía cánh phải nhưng Blind có mặt đúng lúc, phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhà.
    55': Depay có pha chọc khe cho Rooney băng xuống vòng cấm địa Aston Villa trong tư thế trống trải không người kèm. Tuy nhiên, pha đỡ bóng của Rooney không tốt, bóng nảy quá xa giúp cho hậu vệ đội khách dễ dàng cản phá.
    58': Depay có pha cứa lòng ở bên ngoài vòng cấm địa Aston Villa nhưng bóng đi quá cao so với khung thành đội khách.
    63': Nhận được từ pha đá phạt góc nhanh bên phía cánh trái, Mata tung chân dứt điểm rất nhanh. May mắn cho đội khách thủ môn Guzan đã cảnh giác và cứu một bàn thua trông thấy.
    64': Depay có pha đi bóng từ cánh phải vào khu vực giữa sân, buộc Richardson phải phạm lỗi để ngăn cản. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ vàng cho cầu thủ Aston Villa.
    67': HLV Van Gaal có sự thay đổi người đầu tiên của trận đấu. Lingard vào sân thay cho Rooney. Mới trở lại sau chấn thương, Rooney chưa thực sự tìm lại được cảm giác bóng. Anh thi đấu xông xáo nhưng những pha xử lý bóng kém đi sự chuẩn xác.
    72': Ayew có pha đột phá cá nhân vào vòng cấm địa M.U. Depay theo sát Ayew, đẩy vai khiến tiền đạo đội khách văng mạnh vào biển quảng cáo và phải rời sân nhận sự chăm sóc của các bác sĩ.
    74': Ayew một lần nữa nằm sân sau khi bị Valencia phạm lỗi. Đội khách được hưởng quả đá phạt bên phía cánh phải. Ở tình huống đá phạt, cầu thủ M.U đánh đầu phá bóng chịu 1 quả phạt góc.
    76': M.U có sự thay đổi người thứ 2. Martial vào sân thay cho Rashford.
    79': Blind và Mata lại có pha phối hợp đá phạt góc tương tự như tình huống trước đó. Lần này Mata dứt điểm đưa bóng đi ngang qua khung thành Aston Villa.
    82': Aston Villa có sự thay đổi người đầu tiên. Richardson rời sân nhường chỗ cho Gestede
    84': Từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải, cầu thủ vừa vào sân thay người Gestede có pha tung chân đưa bóng chạm cột dọc M.U
    89': M.U có sự thay đổi người cuối cùng. Mata rời sân nhường chỗ cho Fosu-Mensah.
    90': Hiệp 2 có 3 phút bù giờ. Khoảng cách 1 bàn là rất mong manh và nó khiến cho các CĐV M.U phải thấp thỏm, lo âu trong những phút bù giờ.
    90'+2: Martial có pha chọc khe cho Depay băng xuống đối mặt thủ môn Guzan. Rất tiếc cho M.U khi cú dứt điểm của Depay chạm tay Guzan, bật cột dọc ra ngoài.
    90'+3: Trận đấu kết thúc. Tỷ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về phía M.U. Với 3 điểm có được, M.U tạm rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm so với đội xếp thứ 4 Man City. Về phía Aston Villa, họ chính thức nói lời tạm biệt với Ngoại hạng Anh, xuống hạng Nhất chơi mùa giải năm sau.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội