Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Dani Alves
Lan Hạ • 05:56 ngày 21/06/2017
CLB Man City đang tiến rất gần đến việc có được chữ ký của Dani Alves trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mới đây nhất, Man City đã đạt được thỏa thuận với Alves, trong việc hậu vệ này gia nhập đội bóng theo hợp đồng có thời hạn 2 năm…
    Nỗ lực theo đuổi của Man City với hậu vệ cánh phải người Brazil, Dani Alves rốt cuộc đã được bù đắp một cách xứng đáng. Theo nguồn tin từ Goal.com, Man City đã nhận được cái gật đầu chấp thuận từ Alves trong việc đầu quân cho đội bóng thành Manchester bằng hợp đồng có hiệu lực 2 năm. Mức lương mà hậu vệ 34 tuổi này sẽ nhận được vào khoảng 4,3 triệu bảng/năm. Ngoài khoản lương cứng kể trên, Alves cùng đại diện Man City còn thống nhất về khoản tiền thưởng tương xứng cho Alves, trong trường hợp hậu vệ kỳ cựu này giúp Man City giành danh hiệu vô địch Premier League hoặc Champions League trong mùa giải 2017/18. Có thể thấy, vấn đề còn lại của Alves giờ đây chỉ còn là giải quyết khúc mắc với Juventus.

    Cần biết, hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Brazil với đội bóng thành Turin vẫn còn thời hạn 1 năm. Theo nhiều nguồn tin Alves đã chủ động đề nghị Juventus để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong “phiên chợ Hè” năm nay. Ngoài ra, còn có tin Juventus đã đánh tiếng sẽ “nhả” Alves, nếu nhận được số tiền bồi thường 5 triệu bảng. 

    HLV Guardiola rất muốn cậu học trò cưng Dani Alves gia cố cánh phải của Man City
    HLV Guardiola rất muốn cậu học trò cưng Dani Alves gia cố cánh phải của Man City

    Theo đánh giá từ giới chuyên môn, dù đã bước sang tuổi 34 song Alves vẫn thể hiện được những phẩm chất ưu việt của một trong những hậu vệ cánh phải hàng đầu hiện nay trên thế giới như kỹ thuật qua người, khả năng tạt bóng… Điều đó  được thể hiện tại Champions League mùa giải vừa qua. Bởi thế, dù tốc độ đã giảm sút, nhưng Alves vẫn đủ khả năng thay thế Pablo Zabaleta, Bacary Sagna ở hành lang phải. Cũng cần thấy rằng, Alves cùng HLV Pep Guardiola vốn có mối quan hệ rất tốt, cũng như rất hiểu nhau hồi cả hai còn ở Barcelona. Hay nói cách khác, một Alves với tài năng đã được khẳng định sẽ biết phải làm những gì để thích ứng nhanh chóng về mặt chiến thuật của Pep Guardiola. Qua đây, Alves đang được kỳ vọng sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội bóng thành Manchester trong việc triển khai nhuần nhuyễn lối chơi tiqui-taca đã gắn với thương hiệu của Pep. Với những gì đang diễn ra, Alves nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 3 của Man City sau Bernardo Silva và Ederson Moraes. 

    Dani Alves chỉ biết đến Man City cách đây... 8 năm
    Dani Alves “bật mí” anh chỉ biết Man City cách đây… 8 năm khi CLB mua sắm một cách rầm rộ. Còn trước đó, Alves đinh ninh rằng thành phố Manchester chỉ có một đội  duy nhất là Man United.

    Cầu thủ người Brazil thứ 12 tại Man City
    Trong trường hợp Dani Alves gia nhập Man City, anh sẽ trở thành cầu thủ người Brazil thứ 12 tại đây. Trước Dani Alves, đã có 11 cầu thủ người Brazil đã và đang thi đấu cho Man City bao gồm: Sylvinho, Robinho, Maicon, Jo, Glauber, Geovanni, Gabriel Jesus, Fernando, Fernandinho, Elano và Ederson.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội