Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Man United vs West Brom, 21h00 ngày 1/4: Gây sức ép lên Top 4
MINH TÂM • 07:32 ngày 01/04/2017
Ở vòng đấu trước, Man United đã thoát khỏi vị trí thứ 6 quen thuộc. Giờ đây, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang rộng cửa lọt vào Top 4. Cuộc so tài với West Brom đêm nay là cơ hội để họ gây sức ép với nhóm có vé dự Champions League mùa tới.
    Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay

    So với các ông lớn khác, Man United không chịu nhiều tác động từ loạt trận vừa qua của ĐTQG. Phần lớn đội ngũ của Quỷ đỏ hiện nay là những cầu thủ châu Âu, nên quãng đường di chuyển trong loạt trận vừa qua của ĐTQG không quá dài. Số lượng cầu thủ tới từ châu lục khác chỉ là 4 người, gồm Marcos Rojo, Sergio Romero, Eric Bailly và Antonio Valencia. Trong số này, Bailly thi đấu cả hai trận giao hữu dưới màu áo Bờ Biển Ngà ngay trên đất Pháp. Romero chỉ đóng vai dự bị tại M.U. Vì thế, chỉ có 2 cầu thủ trong đội hình chính Man United phải di chuyển quãng đường dài là Rojo và Valencia.

    Nhìn chung, các cầu thủ Man United hiện đều có thể lực khá tốt. Những lo ngại về khoảng trống do án treo giò của Ander Herrera, Zlatan Ibrahimovic hay chấn thương từ phía Paul Pogba cũng được loại bỏ. Dù vắng cả ba hảo thủ này nhưng M.U vẫn chơi rất hay ở vòng trước và có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Middlesbrough ngay trên đất khách.


    Trên hàng công, Rashford tái hiện lại phong độ ấn tượng như thời điểm anh mới ra mắt sân chơi Premier League. Tiền đạo trẻ này đã chơi rất hay ở vòng trước. Anh không trực tiếp ghi bàn, nhưng hoàn thành xuất sắc vai trò “chim mồi”, tạo điều kiện cho đồng đội lập công. Ở giữa sân, Michael Carrick vẫn lặng lẽ nhưng vô cùng hiệu quả. Anh nhiều lần hóa giải các đường lên bóng của đối phương bằng các pha đón lõng cắt bóng hiệu quả. Còn ở hai bên cánh, Antonio Valencia và Ashley Young liên tục làm khổ đối phương bằng những pha tăng tốc bất ngờ.

    Quỷ đỏ hiện nay thực sự là đối thủ đáng ngại với mọi đội bóng, đặc biệt là trước một West Brom vốn chơi rất tệ trên sân khách. Kể từ khi bước sang năm 2017 đến nay, West Brom chưa thắng được trận nào ở các lần xa nhà. Thời gian qua, họ chỉ còn biết trông chờ vào sự tỏa sáng của các hậu vệ lên tham gia tấn công. Trong khi đó, chân sút chủ lực Salomon Rondon ngày càng vô duyên trước khung thành đối phương. Tiền đạo người Venezuela không ít lần bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Rondon hiện mới trải qua chuyến bay dài từ quê nhà và nhiều khả năng sẽ phải nhường vị trí đá chính cho Hal Robson-Kanu.

    West Brom đã đi qua giai đoạn điểm rơi và bắt đầu xuống dốc. Nhiều khả năng đêm nay họ sẽ phơi áo tại sân Old Trafford để giúp chủ nhà tiến gần hơn tới Top 4.

    12 - Wayne Rooney đã để lại dấu giày trong 12 bàn thắng vào lưới West Brom. Trong đó, 7 lần anh trực tiếp sút tung lưới đối phương và 5 lần kiến tạo cho đồng đội.

    12 - West Brom hiện đã có 12 bàn thắng được ghi bởi các hậu vệ, nhiều nhất tại Premier League mùa này.


    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Man United: Herrera và Ibrahimovic bị treo giò. Pogba, Jones và Smalling nhiều khả năng không kịp hồi phục.
    - West Brom: Phillips chấn thương. Khả năng ra sân của Chadli còn bỏ ngỏ.
    - Man United thắng theo châu Á 6/11 trận vừa qua.
    - West Brom không thắng theo châu Á 3/5 trận gần đây.

    ĐẶC BIỆT
    Tổng bàn thắng chẵn
    7/9 trận sân nhà vừa qua của Man United kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 6/9 trận gần đây của West Brom cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở cuộc đối đầu đêm nay giữa hai đội.

    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội