Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Nhận định bóng đá Sunderland vs Man United, 19h30 ngày 9/4: Mệnh lệnh chiến thắng
Minh Việt • 06:41 ngày 09/04/2017
Sunderland là đội bóng thảm họa ở Premier League mùa này. Họ đã thua tới 5/6 vòng đấu gần nhất. Mèo đen là đối thủ không thể thích hợp hơn để M.U giải cơn khát thắng. Hành quân đến sân The Light, Jose Mourinho và các học trò phải có 3 điểm bằng mọi giá nếu muốn tiếp tục cuộc đua Top 4.

    Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay

    Sunderland không thể tẩu thoát

    Trong 4 mùa giải trở lại đây, Sunderland luôn là chuyên gia trụ hạng ở Premier League. Họ thường tăng tốc ở 8 vòng cuối để thoát lưỡi hái tử thần. Thậm chí, người ta cũng tính được rằng điểm số trung bình của Sunderland trong 8 vòng cuối ở 4 mùa gần nhất luôn cao hơn số điểm trung bình mà họ giành được ở 30 vòng trước đó. 

    Nhưng đó dường như đã là chuyện quá khứ. Đến thời điểm này, có thể nói sẽ rất khó để Mèo đen lập lại kỳ tích như 4 mùa liên tiếp vừa qua. Bởi phong độ của Sunderland hiện là quá tệ và họ cũng không có dấu hiệu gì sẽ cải thiện được thành tích nghèo nàn. 

    15 vòng gần nhất, đội quân của David Moyes chỉ thắng 1 nhưng đã nhận 10 thất bại. Họ cũng thua 5/6 trận gần nhất. Tệ hơn nữa là 6 trận gần nhất, Sunderland không một lần được hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng. Lần gần nhất Mèo đen sút tung lưới đối phương đã cách đây hơn 2 tháng, ở thắng lợi bất ngờ 4-0 ngay trên sân Crystal Palace. Tưởng rằng 3 điểm đó sẽ là cú hích tinh thần để Sunderland vùng lên. Nhưng càng chơi họ càng đi vào ngõ cụt. Thật khó tin một đội bóng đã “tịt ngòi” 540 phút liên tiếp lại có thể làm điều khác biệt trước M.U, nhất là khi chân sút số 1 Jermain Defoe cũng vô duyên trong những lần gặp Quỷ đỏ gần đây. 

    Trong số 5 đội bóng đang đứng ở cuối BXH, chỉ Sunderland là chưa sa thải HLV mùa này. M’brough, Swansea, Hull và Crystal Palace đã thay tướng và họ đều nhận được những tín hiệu tích cực, đặc biệt là Hull và Crystal Palace. Riêng Sunderland vẫn đặt niềm tin vào David Moyes nhưng xem ra sự kiên nhẫn của BLĐ đội bóng đã bị đặt nhầm chỗ. 


    Thời cơ cho M.U

    Quỷ đỏ thực ra cũng đang gây thất vọng. Họ đã hòa 2 trận liên tiếp trên sân nhà trước West Brom và Everton. Jose Mourinho cùng các học trò bất bại 20 vòng liên tiếp nhưng có tới 10 trong số đó là những trận hòa. Cách chơi của M.U bị coi là rất tẻ nhạt, không có đột biến. Thậm chí, thành tích của Jose Mourinho sau 29 trận ở Premier League còn kém hơn 29 trận đầu tiên của Louis van Gaal ở giải đấu này. 

    Tuy nhiên tối nay, M.U vẫn có cơ hội lớn trở lại quỹ đạo chiến thắng bởi Sunderland quá yếu. Ngoài ra, một yếu tố quan trọng nữa để tin vào Quỷ đỏ là sự trở lại của Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp sẽ có trận đá chính đầu tiên sau 3 trận liên tiếp vắng mặt ở đội hình xuất phát. Pogba hứa hẹn sẽ mang lại sự sáng tạo cho tuyến giữa M.U, điều họ rất thiếu trong thời gian tiền vệ này vắng mặt. 

    Vòng đấu sau, M.U sẽ gặp đội đầu bảng Chelsea trên sân nhà. Họ phải thắng Sunderland bằng mọi giá để giữ hy vọng trong cuộc đua Top 4 và tiếp thêm niềm tin trước trận đại chiến với The Blues.  

    Ibra rất có duyên trên sân khách
    Mùa này, Ibra rất có duyên trong những trận đấu trên sân khách. Bằng chứng là 7 trận xa nhà gần nhất ở Premier League, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được tới 8 bàn. Pha lập công gần nhất của Ibra trên sân khách là vào lưới Leicester trong trận thắng 3-0 ở vòng 24. Tối nay, Ibra liệu có tiếp tục phát huy cái duyên ghi bàn trên sân khách để giúp M.U chiến thắng để bám đuổi Top 4? 

    HLV David Moyes (Sunderland): “Sunderland đang rất gần sự tuyệt vọng. Chúng tôi phải thắng và phải có niềm tin vào điều đó. Sunderland không được phép bỏ cuộc. Thắng mọi trận đấu và chúng tôi sẽ trụ hạng”. 
    HLV Jose Mourinho (M.U): “M.U vừa có những trận đấu không tốt. Nhưng bây giờ là cơ hội thuận lợi để chúng tôi có 3 điểm. Các trụ cột của tôi đã trở lại và đó là chất xúc tác để giúp M.U trở lại quỹ đạo chiến thắng”. 


    THÔNG TIN 
    - Sunderland: Vắng McNair, Watmore, Kirchhoff, Pienaar, Januzaj (chấn thương). 
    - M.U: Vắng Smalling, Jones, Mata, Rooney, Young (chấn thương). 
    - 8/10 trận gần nhất của Sunderland có tối đa 2 lần lưới rung.
    - 5/7 trận gần nhất của M.U có tổng bàn thắng là số chẵn. 

    ĐẶC BIỆT 
    Tối đa 2 bàn: Sunderland có hàng công không biết ghi bàn thời gian gần đây. Khả năng tấn công của M.U cũng có vấn đề bởi quá phụ thuộc vào Ibrahimovic. Trận đấu sẽ khó có nhiều hơn 2 bàn thắng. 

    DỰ ĐOÁN: 0-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO? 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội