Bóng Đá Plus trên MXH

Pogba tiếp tục bị chỉ trích sau trận derby Manchester
Tam Phong • 06:29 ngày 13/09/2016
Cựu trung vệ Jamie Carragher nhận định, phong độ kém cỏi của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba là một trong những nguyên nhân chính khiến M.U thất bại ở trận derby Manchester vào cuối tuần trước.
    Chia sẻ quan điểm cá nhân về màn trình diễn của Paul Pogba ở trận derby Manchester tại vòng 4 Ngoại hạng Anh vừa qua, cựu cầu thủ Jamie Carragher cho hay: "Tôi không nghĩ Pep Guardiola đã có một trận đấu hoàn hảo về mặt chiến thuật mà đơn giản, Jose Mourinho đã tự đẩy mình vào chỗ khó khăn. Những sự thay đổi của Mourinho đã hoàn toàn thất bại".

    "Ở hiệp 1, Mkhitaryan và Lingard đều thi đấu kém ấn tượng và buộc ông ấy phải có sự thay đổi người ngay sau giờ nghỉ. Nhưng quan trong hơn, lý do khiến M.U lép vế trước Man City là bởi màn trình diễn của Paul Pogba. Cậu ấy thi đấu khá nghiệp dư và tôi có cảm giác như một cậu học sinh".

    Pogba vẫn cần thêm thời gian để tỏa sáng ở Old Trafford
    Pogba vẫn cần thêm thời gian để tỏa sáng ở Old Trafford

    "Pogba làm rối tung đội hình M.U và cậu ấy thích di chuyển tới vị trí nào tùy ý và thích làm gì mình muốn. Tôi nghĩ, đối với một tiền vệ trung tâm, 45 phút hiệp 1 đã cho thấy, Pogba quá thiếu kỷ luật trong một trận cầu lớn như derby Manchester".

    "Ngoài ra, Pogba cũng thường xuyên bỏ vị trí. Vấn đề này đã lặp đi lặp lại từ 10 đến 15 lần trong suốt cả trận đấu. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ nói ra điều này nhưng tôi cảm thấy thật tội nghiệp cho người đá cặp với cậu ta là Marouane Fellaini", Carragher nhấn mạnh.

    Sau trận thua trước Man xanh, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 9 điểm sau 4 vòng đấu còn đối thủ cùng thành phố của họ vẫn vững vàng ngôi đầu khi có được trọn vẹn 12 điểm.

    VIDEO: Vòng 4 Ngoại hạng Anh -- Cuộc cách mạng chiến thuật của Guardiola trước M.U

    ĐANG TẢI VIDEO...
    Vui lòng chờ trong giây lát.

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội