Bóng Đá Plus trên MXH

Ranieri thừa nhận sai lầm do quá tin vào học trò
09:29 ngày 13/02/2017
HLV Claudio Ranieri thừa nhận ông đã sai lầm khi đặt niềm tin vào một số cầu thủ trụ cột của Leicester dẫn đến tình trạng bi đát hiện nay của đội bóng.
    Ở trận đấu muộn vòng 25 Ngoại hạng Anh đêm qua, trong chuyến làm khách tới sân Liberty của Swansea, Leicester tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để thua 0-2. Trắng tay rời xứ Wales, mạch trận toàn thua của nhà ĐKVĐ đã kéo dài lên con số 5 liên tiếp và khiến họ rơi xuống thứ 17 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm.

    Hiện tại, Leicester đang là đội bóng duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa ghi nổi một bàn thắng trong năm mới 2017 với mạch 6 trận "tịt ngòi". Những ngôi sao được kỳ vọng như Riyad Mahrez và Jamie Vardy đã sa sút thảm hại ở mùa giải này dù luôn được bố trí ở đội hình xuất phát.

    Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước Swansea, HLV Ranieri thừa nhận ông đã quá sai lầm khi đặt niềm tin vào một số trụ cột trong một thời gian dài. “Tôi muốn cho họ thêm một, hai, rồi ba cơ hội. Nhưng có lẽ tôi đã sai khi cho họ quá nhiều cơ hội”, nhà cầm quân người Italia ngao ngán cho biết.

    Vardy là nỗi thất vọng của Leicester ở mùa giải này
    Vardy là nỗi thất vọng của Leicester ở mùa giải này

    “Tất nhiên, tôi phải thay đổi điều gì đó bởi không thể để tình trạng này kéo dài. Chúng tôi phải ngồi lại cùng nhau nhằm tìm ra giải pháp. Mọi thứ không thể tiếp tục theo cách này được. Cỗ máy vẫn chưa hỏng hóc, nhưng nếu không thể duy trì đỉnh cao trong bối cảnh các đội khác luôn chơi tốt, chúng tôi sẽ bị rơi vào thế khó.

    Chúng tôi vẫn gắn bó với nhau và đang tập luyện chăm chỉ. Tôi rất mạnh mẽ và rất tin vào cầu thủ của mình. Tôi tin vào tất cả mọi thứ ở đây, chúng tôi chỉ cần chờ thời điểm để trở lại mà thôi. Tôi nhận được sự hậu thuẫn từ CLB, từ CĐV - từ tất cả mọi người”, chiến lược gia người Italia chia sẻ thêm.

    Nói về giai đoạn khốc liệt cuối mùa giải, HLV Ranieri cho biết: “Phần còn lại của mùa giải, chúng tôi muốn tạo ra cách biệt an toàn với nhóm xuống hạng. Tâm trí chúng tôi đặt vào Ngoại hạng Anh. Còn FA Cup và Champions League là điều gì đó rất khác. Mục tiêu chính của Leicester là Ngoại hạng Anh”.
    Quang Minh • 09:29 ngày 13/02/2017

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay