Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Arsenal 3-0 Chelsea
Quang Hoà • 22:06 ngày 24/09/2016
Sau 6 năm không phải nếm thất bại trên sân của Arsenal, Chelsea phải trải qua cơn ác mộng khi bị Pháo thủ đè bẹp bằng 3 bàn không gỡ.
    Bàn thắng
    Arsenal:
    Sanchez (11'), Walcott (13'), Oezil (40')

    Đội hình thi đấu
    Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Coquelin (Xhaka 30'), Cazorla, Walcott, Oezil, Iwobi (Gibbs 70'), Sanchez (Giroud 78').
    Dự bị: Ospina, Gibbs, Holding, Xhaka, Oxlade-Chamberlain, Perez, Giroud
    Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, David Luiz, Azpilicueta; Kante; Willian (Pedro 70'), Fabregas (Alonso 54'), Matic, Hazard (Batshuay 70'); Diego Costa.
    Dự bị: Begovic, Marcos Alonso, Chalobah, Oscar, Moses, Pedro, Batshuayi

    22h35': Các cầu thủ Arsenal đã tới Emirates để chuẩn bị tiếp đón các vị khách Chelsea.

    22h40': Tiền vệ Kante và các đồng đội của anh ở Chelsea đã ra sân để làm quen với mặt cỏ Emirates.

    22h45': Chi tiết đội hình Arsenal trong trận đấu tối nay.

    22h55': Đúng như những gì HLV Antonio Conte của Chelsea chia sẻ trước trận, hôm nay tiền vệ Fabregas đã có lần đầu tiên được ông cho đá chính ở giải Ngoại hạng Anh. Đây là phần thưởng dành cho Fabregas sau khi anh lập được cú đúp trong thời gian đá bù giờ giúp Chelsea đánh bại Leicester City 4-2 ở vòng 3 cúp Liên đoàn cách đây vài hôm.

    23h05': Các cầu thủ đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.

    23h10': Chi tiết đội hình ra sân của Chelsea.

    23h15': Hôm nay là ngày rất đặc biệt với cá nhân tiền đạo Alexis Sanchez, bởi anh sắp có tròn 100 trận chơi cho Arsenal.

    23h20': Với việc đã có tên trong đội hình xuất phát, tiền đạo Theo Walcott sắp có lần thứ 350 xuất hiện trong màu áo Arsenal.

    23h25': Các cầu thủ đã khởi động xong, tất cả đang làm thủ tục chào hỏi trước trận và chuẩn bị bước vào màn so tài.

    1': Trận đấu đã bắt đầu, Chelsea là đội giao bóng trước
    3': Arsenal nhập cuộc khá tốt. Trong những phút đầu họ là đội thi đấu có nét hơn.
    4': Tiền vệ Cazorla có bóng cách khung thành Chelsea chừng 25 m, anh bất ngờ tung cú sút rất mạnh khiến thủ môn Courtois phải vất vả cản phá.

    8': Sau pha đột phá dũng mãnh của Walcott, Sanchez có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm Chelsea. Đáng tiếc là cú đá rất mạnh của anh lại đập trúng chân Cahill đi hết đường biên ngang.
    11': VÀOOO! 1-0 cho Arsenal. Đường chuyền về bất cẩn của Cahill đã tạo điều kiện để Sanchez thoát xuống đối mặt với Courtois. Cầu thủ người Chile này bình tĩnh dứt điểm vào góc xa mở tỷ số trận đấu.


     
    13': VÀOOO! 2-0 cho Arsenal! Trong một pha lên tham gia tấn công, hậu vệ phải Bellerin thực hiện đường căng ngang thuận lợi giúp Walcott đệm bóng tung lưới Chelsea.


    18': Các hậu vệ Chelsea có vẻ như đang bị mất bình tĩnh khi đội chủ nhà liên tiếp có được những bàn thắng. Họ lại vừa để Sanchez dứt điểm rất căng, may cho Chelsea là bóng đi chệch cột dọc.
    20': Tiền vệ Willian khiến các CĐV đội chủ nhà thót tim bằng cú dứt điểm chìm chéo góc đưa bóng đi chệch cột dọc Arsenal trong gang tấc. Đây là cơ hội rõ ràng nhất mà Chelsea tạo ra kể từ đầu trận.

    25': Sau khi tạo được lợi thế rõ ràng từ khá sớm, Arsenal đang chơi đầy hứng khởi. Họ đang hướng đến trận thắng đầu tiên trước Chelsea ở Stamford Bridge trong 6 năm trở lại đây.
    28': Thẻ vàng. Do cố tình phạm lỗi với Iwobi từ phía sau, hậu vệ Ivanovic của Chelsea đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.
    30': Tiền vệ Coquelin của Arsenal đã bị đau và phải rời sân ít phút để các bác sỹ chăm sóc. Có lẽ anh sẽ không thể thi đấu tiếp. Bên ngoài sân Xhaka đã bắt đầu khởi động.

    30': Đúng như dự đoán, chấn thương đã khiến Coquelin buộc phải nhường chỗ cho Xhaka. Đây là sự thay đổi người bất đắc dĩ của đội chủ nhà.
    35': Các cầu thủ Arsenal thực hiện những pha đan bóng cực kỳ biến ảo trước khung thành Chelsea. Sự đột biến mà họ tạo ra khiến hàng thủ đội khách bộc lộ nhiều sơ hở.
    40': VÀOOO! 3-0 cho Arsenal. Tiền vệ Oezil có pha đi bóng cực hay từ phần sân nhà, anh phối hợp cùng Sanchez trước khi tung cú volley đập đất làm bó tay Courtois.


    45': Hiệp 1 trận đấu được đá bù 2 phút. HLV Conte hẳn có nhiều điều để nói với các học trò trong giờ nghỉ nếu Chelsea muốn vớt vát hy vọng có điểm.
    45'+2: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Hai đội sẽ trở lại thi đấu sau khoảng 10 phút nữa.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.
    48': Các cầu thủ Chelsea đã chơi đầy cố gắng trong những phút đầu hiệp 2, nhưng những nỗ lực của họ chưa tạo ra được sự khác biệt.
    52': Arsenal thực hiện một pha lên bóng thần tốc, rất tiếc là ở quả tạt cuối cùng, Sanchez lại treo bóng quá cao so với tầm bật nhảy của Walcott.

    54': Chelsea có sự thay đổi người, Marcos Alonso đã được tung vào sân để đá thay cho Fabregas. Hôm nay cựu tiền vệ Arsenal đã chơi không thành công khi gặp lại đội bóng cũ.

    59': Sau quả tạt từ cánh trái của Azpilicueta, tiền đạo Costa của Chelsea bật cao đánh đầu đưa bóng chệch khá xa cột dọc khung thành Arsenal.
    64': Những đợt lên bóng của Chelsea khá đơn giản và không có tính đột biến. Hậu vệ Ivanovic của họ vừa thử vận may bằng cú đá từ xa đưa bóng bay thẳng lên khán đài.
    67': Walcott thoát xuống rất nhanh bên cánh phải. Suýt nữa thì anh đã lập được cú đúp nếu thủ thành Courtois của Chelsea không kịp thời khép góc.
    70': Chelsea có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Pedro và Batshuay đã được tung vào sân để đá thay cho Hazard và Willian. Bên phía Arsenal, Iwobi cũng đã ra nghỉ để nhường chô cho hậu vệ trái Kieran Gibbs.

    73': Pedro dùng tốc độ thoát xuống rất nhanh, nhưng anh không có cơ hội dứt điểm khi đối mặt với Cech vì Bellerin đã kịp lui về cản phá.
    76': Tiền đạo Giroud của Arsenal đang khởi động tích cực, có lẽ anh sẽ được HLV Wenger cho vào sân trong ít phút tới.
    78': Arsenal có sự thay đổi người cuối cùng. Giroud đã vào sân để đá thay cho Sanchez.
    83': Ngay sau khi Costa phải nhận thẻ vàng vì tranh cãi với trọng tài, Batshuay đã bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi không thắng được thủ môn của Arsenal trong thế đối mặt.

    86': Chelsea đang tấn công trong vô vọng, có lẽ họ khó có thể tránh được cảnh trắng tay sau trận đấu hôm nay.

    90': Hiệp 2 trận đấu được đá bù 3 phút. Chiến thắng đã ở rất gần với Arsenal.
    90'+3: Hết giờ. Sau 6 năm không phải nếm thất bại trên sân của Arsenal, Chelsea phải trải qua cơn ác mộng khi bị Pháo thủ đè bẹp bằng 3 bàn không gỡ.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay