Bóng Đá Plus trên MXH

Công Phượng, Duy Mạnh, Tiến Dũng tự tin trước giờ sang Lào
Tuấn Thành • 10:57 ngày 05/11/2018
Sáng nay 5/11, đội tuyển Việt Nam đã đáp chuyến bay sang Vientiane, chuẩn bị cho trận mở màn gặp đội chủ nhà Lào. Ngay trước giờ bay, các tuyển thủ Công Phương, Duy Mạnh, Tiến Dũng… đều rất vui vẻ và tự tin.
    Tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), sự xuất hiện của thầy trò HLV Park Hang Seo đã tạo sự chú ý rất lớn với mọi người đang có mặt tại đây. Rất nhiều NHM đã tranh thủ chụp ảnh lưu niệm, xin chữ ký và trò chuyện với các tuyển thủ, khiến họ rất bận rộn. Lúc trò chuyện cùng người viết, Công Phượng không ngớt tay ký tặng và chụp ảnh cùng mọi người, nhưng chân sút này vẫn rất vui vẻ.

    Rất nhiều fan nữ ra tiễn các chàng trai bóng đá tại sân bay

    Ngay sát giờ lên máy bay, Công Phượng chia sẻ: “Thật sự tôi cũng không biết nhiều về đội Lào ở thời điểm này, nhưng sẽ cố gắng hết mình ở trận đấu mở màn với họ vào tối 8/11. Tôi nghĩ đây là trận đấu rất quan trọng và chúng ta phải nỗ lực để giành 3 điểm”. Khi được hỏi Phượng muốn ghi bao nhiêu bàn vào lưới của Lào, chân sút này đã bật cười: “Trận đấu chưa diễn ra, làm sao có thể nói trước, nhưng tôi muốn ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt”.

    Công Phượng cùng các đồng đội tại sân bay

    Ngọc Hải, Đức Huy và Xuân Trường "tự sướng" trước giờ lên máy bay

    Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng cho biết, cuộc so kè với chủ nhà Lào rất quan trọng vì đấy là trận mở màn AFF Suzuki Cup 2018, nên mục tiêu của tuyển Việt Nam là phải giành 3 điểm. Trung vệ đang khoác áo đội Viettel chia sẻ thêm: “Được biết thời tiết ở Lào khá giống Gia Lai, ngày nóng đêm lạnh nên chúng tôi đã chuẩn bị áo ấm và dặn nhau giữ thể lực thật tốt cho trận đấu này”.

    Riêng “hot boy” Đỗ Duy Mạnh lại khá thận trọng khi cho biết: “Mặt dù tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn, nhưng Lào được thi đấu trên sân nhà và thực lực của họ vẫn là một ẩn số nên chúng ta phải luôn cẩn trọng”. Dẫu thế, Duy Mạnh vẫn tự tin sẽ cùng các đồng đội giành chiến thắng trong cuộc so kè vào tối 8/11 tới trên đất Lào.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội