Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Bayern 2-1 Atletico
Quang Minh • 00:51 ngày 04/05/2016
Mặc dù nhận thất bại 1-2, song Atletico đã xuất sắc có tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League do có được bàn thắng trên sân khách.
    Bayern 2-1 Atletico
    Ghi bàn
    Bayern: Alonso (31'), Lewandowski (74')
    Atletico: Griezmann (54')

    Đội hình thi đấu

    Bayern: Neuer; Alaba, Boateng, Martinez, Lahm; Alonso, Vidal; Douglas Costa (Coman 74'), Mueller, Ribery; Lewandowski

    Atletico: Oblak; Juanfran, Godin, Gimenez, Filipe Luis; Gabi, Augusto (Ferreira-Carrasco 46'), Koke, Saul; Griezmann (Partey 83'), Torres.

    01h00: Đội hình ra sân

    Bayern: Neuer; Alaba, Boateng, Martinez, Lahm; X.Alonso, Vidal; D. Costa, Müller, Ribery; Lewandowski

    Atletico: Oblak; Juanfran, Godin, Gimenez, Filipe Luis; Gabi, Augusto, Koke, Saul; Griezmann, Torres.
    01h05': Tiền vệ Ribery sẽ tái xuất ở mùa giải này!


    01h07': Phòng thay đồ đã chuẩn bị sẵn sàng!



    01h22': Các cầu thủ Bayern khởi động làm ấm trước trận đấu


    01h32': Trên sân Allianz Arena, cầu thủ 2 đội đang chia thành từng nhóm nhỏ để khởi động chuẩn bị cho trận đấu.
    01h35': Đây là trận đấu thứ 100 của Atletico tại Champions League (cúp C1), thành tích chỉ kém 4 đội bóng khác của Tây Ban Nha là Real (395), Barcelona (278), Valencia (114).
    01h44': Cầu thủ 2 đội đang tiến ra sân để chuẩn bị cho trận đấu. Điều khiển chính là trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, Cuneyt Cakir.
    01': Trận đấu bắt đầu, đội khách Atletico giao bóng.
    02': Tốc độ trận đấu được đẩy nhanh ngay từ những phút thi đấu đầu tiên với liên tục là các pha hãm thành của đội chủ nhà Bayern.
    05': Cú dứt điểm nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về đội khách Atletico, tuy nhiên cú sút của Felipe Luis chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn Neuer.
    11': không có quá nhiều bất ngờ về thế trận trên sân, khi Atletico vẫn đang chủ động chơi kín kẽ, bịt mọi lối vào khung thành đội nhà và khiến hàng công Bayern vất vả trong việc triển khai thế trận tấn công.
    14': Cú sút đầu tiên của đội chủ nhà Bayern, đang tiếc là tình huống dứt điểm của Vidal đã đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành đội khách.

    16': Thêm một cú dứt điểm nữa của Vidal từ ngoài vòng cấm, song thủ môn Oblak vẫn kịp thời bắt gọn trái bóng.
    20': Không vàoo!!! Tình huống triển khai tấn công rõ nét đầu tiên của Bayern, đáng tiếc là ở pha bóng cuối cùng Lewandowski lại xử lý không dứt khoát trong hoàn cảnh đối mặt với thủ môn Oblak. Thay vì dứt điểm, chân sút người Ba Lan lại chuyền ngược trở lại và bị hậu vệ đội khách cản phá.

    23': Thêm một pha bóng nguy hiểm dành cho Bayern, Ribery tung ra cú vuốt bóng từ ngoài vòng cấm khiến Oblak vất vả cản phá. Lewandowski băng vào rất nhanh đá bồi nhưng vẫn đưa bóng đi thiếu chính xác.
    28': Rất nguy hiểm!!! Cú vuốt bóng đầy uy lực của Lahm chếch bên phải khung thành Atletico đã đưa bóng đi sát sạt xà ngang khung thành thủ môn Oblak.
    29': Đã có tình huống phạm lỗi của Gimenez với Coman ngay sát vòng cấm của Atletico, Bayern được hưởng quá đá phạt rất nguy hiểm ngay sát vòng cấm.
    31': VÀOOO!!! Bayern 1-0 Atletico

    Xuất phát từ cú đá phạt ngay sát vòng cấm, Alonso dứt điểm uy lực đưa bóng khẽ chạm chân Gimenez đổi hướng khiến thủ môn Oblak không thể cản phá.

    33': Trung vệ Gimenez của Atletico đã phạm lối với Martinez trong vòng cấm và nhận thẻ vàng. Bayern được hưởng quả đá phạt 11m.

    34': Không vàoo!!! Trên chấm đá phạt 11m, tiền đạo Mueller đã không thể đánh bại được thủ môn Oblak. Tỷ số vẫn được giữ nguyên 1-0 cho đội chủ nhà.

    37': Trận đấu đang diễn ra rất căng thẳng với những pha va chạm trên sân cùng như các tình huống HLV của đôi bên không giữ được bình tình khi liên tục va chạm với nhau.



    42': Hiệp 1 đang trôi dần về những phút cuối, Bayern vẫn đang là đội áp đảo hoàn toàn với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 68%. Atletico trong vẫn chưa tung ra nổi mộ cú dứt điểm về phía khung thành Neuer.
    45': Hiệp 1 sẽ có thêm 1 phút bù giờ!
    Hết giờ!!! 45 phút đầu tiên đã nhanh chóng kết thúc. Bayern tạm thời dẫn trước với tỷ số 1-0 bằng pha làm bàn của tiền vệ Alonso.
    46': Hiệp 2 bắt đầu, chủ nhà Bayern là đội giao bóng.
    46': Ngay đầu hiệp 2, Atletico đã có sự thay đổi người, Ferreira-Carrasco vào sân thay Augusto.
    50': Liên tiếp là các pha hãm thành của chủ nhà Bayern, đáng tiếc là Vidal và Martinez vẫn chưa thành công với các pha dứt điểm của mình.
    54': VÀOOOO!!!! Bayern 1-1 Atletico

    Từ tình huống phản công nhanh mẫu mực, Griezmann đón đường chuyền của Torres, tăng tốc loại bỏ hàng thủ đội chủ nhà, đối mặt với Neuer và dễ dàng có được bàn quân bình tỷ số.

    57': Cú dứt điểm từ rất xa của Vidal, tuy nhiên bóng đá đi vọt xà ngang khung thành của Atletico. Rất đáng tiếc cho các cầu thủ chủ nhà.
    60': Rất nguy hiểm!!! Pha phản công chớp nhoáng của Atletico, đáng tiếc là cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm của Juanfran lại đi sát sạt cột dọc khung thành Neuer.
    65': Bayern đang nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, song gặp phải hàng phòng ngự thi đấu rất kỷ luật của đội khách.
    67': Cú dứt điểm rất uy lực của Alonso từ khoảng cách gần 30m, tuy nhiên bóng lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn Oblak.
    69': Thêm một tình huống uy hiếp khung thành Atletico, đáng tiếc là Lewandowski đã không kịp vào đá bồi sau cú dứt điểm của Vidal khiến thủ môn Oblak vất vả cản phá.
    71': Bayern có sự thay đổi người, Douglas Costa rời sân nhường chỗ cho Kingsley Coman.
    74': VÀOOOO!!! Bayern 2-1 Atletico

    Từ tình huống treo bống của Coman bên cánh trái, Vidal bật cao đánh đầu kiến tạo đến đúng vị trí của Lewandowski và chân sút người Ba Lan dễ dàng có pha đánh đầu nối chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-1 cho Hùm xám.

    77': Rất nguy hiểm, tình huống bật cao đánh đầu của Torres sau đường tạt bóng của Koke, đáng tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.
    81': Trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút nữa, Bayern đang đẩy toàn bộ đội hình sang phần sân Atletico để tìm kiếm thêm bàn thắng.
    83': Atletico có sự thay đổi người, Partey vào sân thay Griezmann.
    83': Đã có tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Martinez với Torres trong vòng cấm. Atletico được hưởng quả đá phạt 11m.
    84': Không vàooo!!! Thủ thành Neuer đã xuất sắc cản phá tình huống đá phạt 11m của Torres.

    87': Không vàooo!!! Lewandowski đã bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn, khi cú dứt điểm ở khoảng cách chưa đầy 6m của anh lại đi thiếu chính xác.
    88': Vẫn chưa vào! Thủ môn Oblak lại có thêm một pha cứu thua xuất sắc từ cú dứt điểm uy lực bên ngoài vòng cấm của Alaba.
    90': Trận đấu sẽ có 5 phút bù giờ, 5 phút cho những nỗ lực của Bayern,
    90+3': Bên ngoài đường pitch, HLV Simeone đã có tình huống nổi nóng với trọng tài bàn khi không cho phép Atletico thay đổi người. Lúc này, Koke được rút khỏi sân nhường chỗ cho Savic.
    Hết giờ!!! Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía Bayern, nhưng chừng đó là chưa đủ để đội chủ nhà có tấm vé và chơi ở trận chung kết.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội