Bóng Đá Plus trên MXH

Lượt đi play-off Chamions League: Lợi thế cho Napoli
ĐIỆP ANH • 06:35 ngày 17/08/2017
Napoli - Nice được kỳ vọng là trận cầu căng thẳng nhất loạt trận lượt đi vòng play-off Champions League rạng sáng nay. Thực tế trận đấu lại diễn ra rất chênh lệch khi Napoli thắng 2 bàn còn Nice bị đuổi 2 người.

    Với lợi thế sân nhà cùng đội hình đầy đủ những ngôi sao ưu tú nhất của mình, Napoli nhanh chóng lấn lướt các vị khách đến từ nước Pháp. Đội chủ sân San Paolo chỉ cần hơn 10 phút để cụ thể hóa thế trận áp đảo bằng lợi thế trên bảng tỷ số. Phút 13, Insigne chuyền bóng thông minh cho Mertens băng xuống đối mặt với thủ môn. Chân sút người Bỉ dễ dàng lừa qua thủ thành Cardinale trước khi dứt điểm vào lưới trống mở tỷ số trận đấu.

    Nếu dứt điểm duyên hơn thì đáng ra Napoli đã có thể dẫn nhiều hơn 1 bàn ngay từ hiệp 1. Còn hàng công Nice quá cùn trong ngày vắng Mario Balotelli. Đội khách hầu như chỉ biết trông chờ vào những pha đột phá cá nhân của Saint-Maximin. Tiếc rằng Saint-Maximin sau những pha đi bóng dũng mãnh lại chỉ có thể dứt điểm hoặc vọt xà hoặc chệch cột. 

    Sang hiệp 2, Napoli tiếp tục duy trì thế trận áp đảo. Nhưng hàng công chủ nhà vẫn phung phí nhiều cơ hội ăn bàn. Phải đợi tới tình huống phạt đền tranh cãi ở phút 70, Jorginho mới có thể nhân đôi cách biệt cho Napoli.

    Napoli tạm thời chiếm ưu thế trước Nice trước trận lượt về
    Napoli tạm thời chiếm ưu thế trước Nice trước trận lượt về

    Bị dẫn 0-2 vẫn chưa phải kịch bản tồi tệ nhất với Nice. Chỉ trong vòng 2 phút, Nice mất liên tiếp 2 người. Phút 79, Koziello nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi nguy hiểm với Zielinski. 1 phút sau, đến lượt Plea phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì lỗi phản ứng.

    Trong tình thế 9 đấu 11, việc Nice không phải nhận thêm bàn thua nào trong những phút còn lại đã có thể coi như may mắn cho đội khách. Tuy nhiên tỷ số 2-0 nghiêng về Napoli cũng đủ tạo ra lợi thế rất lớn cho đại diện Serie A trước trận lượt về.

    Ở các trận đấu diễn ra cùng giờ, Sevilla phả khá vất vả mới hạ được Basaksehir trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Phải nhờ tới pha lập công ở phút 84 của Ben Yedder, Sevilla mới có được chiến thắng 2-1. Có tới 3/5 trận của loạt này kết thúc với tỷ số 2-1. Hai đội khác được hưởng chung niềm vui chiến thắng 2-1 như Sevilla là Hapoel Beer Sheva (trước Maribor) và Olympiakos (trước Rijeka).

    Chiến thắng đậm nhất thuộc về Celtic. Đại diện Scotland này đại thắng Astana 5-0, coi như ghi sẵn tên mình vào vòng bảng. Cựu sao Premier League, Scott Sinclair đóng góp một cú đúp cho Celtic ở trận này.



    Nice tiếp tục “dại chợ”
    Trận thua Napoli 0-2 rạng sáng nay đã là thất bại thứ 18 mà Nice phải nhận trong 24 trận thi đấu sân khách tại các cúp châu Âu từ trước tới nay (thắng 1, hòa 5).

    KẾT QUẢ CÁC TRẬN CÙNG GIỜ
    Basaksehir - Sevilla:  1-2
    Celtic - Astana:  5-0
    H.Beer Sheva - Maribor:  2-1
    Olympiakos - Rijeka:  2-1
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội