Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Besiktas vs Monaco, 00h00 ngày 2/11: Cản sao nổi Besiktas
Việt Hà • 05:57 ngày 01/11/2017
Toàn thắng 3 lượt trận đầu tiên, Besiktas cần thêm một chiến thắng nữa để chính thức vượt qua vòng bảng. Đoàn quân của HLV Senol Gunes có đủ cơ sở để hiện thực hóa điều đó trước Monaco.

    Besiktas là hiện tượng thú vị tại vòng bảng Champions League mùa này. Trước khi bóng lăn, họ bị đánh giá thấp nhất bảng G bên cạnh những anh hào Porto, Monaco và gã nhà giàu mới nổi RB Leipzig. Nhưng rồi tất cả đều đầu hàng sức mạnh của nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ.

    Ở lượt trận gần nhất, Besiktas hạ gục Monaco ngay trên sân khách một cách thuyết phục. Đấy là trận đấu mà các học trò của HLV Gunes chơi trên chân ĐKVĐ nước Pháp. Hàng thủ kín kẽ trong khi tuyến trên có bộ tứ giàu sức mạnh và tốc độ gồm Quaresma, Talisca, Babel và Tosun. Tỷ số 1-2 chưa phản ánh hết số cơ hội mà hàng công Besiktas tạo ra.

    Phải nhấn mạnh đến Tosun, tay săn bàn số một của Besiktas. Tiền đạo 26 tuổi đang chơi rất hay với 3 bàn tại vòng bảng Champions League 2017/18. Tính trên mọi mặt trận, Tosun đã sở hữu 8 pha lập công sau 13 lần ra sân từ đầu mùa. Chân sút sinh ra ở Đức là mẫu tiền đạo thính nhạy trong vòng cấm và rất lì lợm trước sức ép. Cuối tuần trước, Tosun vừa làm tung lưới Alanyaspor để lấy đà cho màn tái đấu Monaco.

    Nếu như Besiktas nắm nhiều lợi thế về phong độ, sân nhà thì Monaco đối diện bất lợi lớn về lực lượng. Falcao và Sidibe đều vắng mặt đêm nay vì chấn thương. Không cần phải bàn thêm về tầm quan trọng của Falcao, người đã đóng góp 14 bàn thắng cho Monaco từ đầu mùa. Đội bóng của HLV Leonardo Jardim coi như mất một nửa sức mạnh khi đội trưởng của họ không thể ra sân.

    Khoảng trống bên cánh phải mà Sidibe để lại cũng sẽ là điểm yếu của Monaco. Người đá thay là lão tướng 33 tuổi Raggi có hạn chế lớn về tốc độ và thể lực. Ở hành lang bên kia, Jorge vừa chơi tốt trước Bordeaux nhưng còn rất non kinh nghiệm tại Champions League. Hàng thủ Monaco đứng trước hiểm họa lớn bởi các mũi nhọn tinh quái bên phía Besiktas, như Babel, Quaresma, Talisca.

    Cái khó cho Monaco là họ buộc phải tấn công ngay tại Istanbul. Các học trò của Jardim bằng mọi giá phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp. Kịch bản Monaco bế tắc toàn tập trước hàng thủ Besiktas như trận lượt đi hoàn toàn có thể tái diễn. Trong khi đó, đội chủ nhà với tâm lý thoải mái có thể rình rập chờ đợi thời cơ săn mồi. Chỉ cần chơi đúng sức, Besiktas sẽ có 3 điểm để vượt qua vòng bảng sớm 2 lượt trận.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Thông tin
    Besiktas thắng 5 hòa 1 thua 4/10 trận gần đây theo châu Á.
    Monaco thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo châu Á.
    Besiktas thắng 5 thua 5/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
    Monaco thắng 5 thua 5/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Từ 3 bàn trở lên
    Có tới 6/9 trận gần đây của Besiktas kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 13/20 trận gần đây của Monaco. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?

    Dự đoán: 2-1
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội