Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá M'Gladbach vs Man City, 02h45 ngày 24/11
Minh Nhi • 09:33 ngày 23/11/2016
Chỉ cần giành 1 điểm là Man City sẽ vượt qua vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, mục tiêu của Man xanh không chỉ đơn giản như thế. Họ muốn có chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng với Barcelona.
    * Bongdaplus sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này từ 1h45 ngày 24/11


    Sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Barcelona, Man City đã có 7 điểm/4 vòng. Họ hơn đội xếp thứ 3 là M’gladbach 3 điểm trong khi chỉ còn 2 vòng đấu nữa là sẽ khép lại vòng bảng. Với điểm số như thế, Man xanh chỉ cần có 1 điểm đêm nay trong cuộc đối đầu trực tiếp với đại diện nước Đức là sẽ chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out. 

    Tuy nhiên, chắc chắn là mục tiêu của Man City không dừng lại ở một trận hòa. Họ muốn có một thắng lợi để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng với Barcelona (vòng này đá trên sân của Celtic). Nên nhớ, vị trí đầu bảng đấu sẽ giúp Man xanh không phải gặp những đối thủ mạnh ngay vòng knock-out đầu tiên. Họ sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trên đường chinh phục Champions League, giải đấu mà họ đã vào tới bán kết mùa bóng trước. Nói vậy để thấy, động lực của thầy trò HLV Pep Guardiola trận này vẫn là cực lớn. 

    Chỉ cần hòa là đi tiếp, nhưng Man City quyết tâm giành chiến thắng để hy vọng lên đầu bảng
    Chỉ cần hòa là đi tiếp, nhưng Man City quyết tâm giành chiến thắng để hy vọng lên đầu bảng

    Mà khi có quyết tâm cao nhất, Man City dĩ nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với M’gladbach. Ở trận lượt đi, họ đã dễ dàng nghiền nát đội bóng nước Đức với tỷ số 4-0. Man xanh cũng vừa trình diễn thứ bóng đá tuyệt vời ở cuộc đụng độ với Barcelona cách đây 3 tuần và đánh bại đối thủ mạnh một cách thuyết phục. Nếu cứ chơi như thế, Man City đủ sức vượt qua mọi chướng ngại vật chứ đừng nói gì đến M’gladbach. 

    Đêm nay, Pep cũng có đầy đủ những quân bài tốt nhất. Yaya Toure vừa tỏa sáng ở trận gặp Crystal Palace sẽ vắng mặt trận này nhưng bù lại, Man xanh có sự trở lại của Guendogan. Nghĩa là, Man City không quá lo ngại về lực lượng. 

    Điều quan trọng nhất để tin vào chiến thắng cho Man xanh là phong độ kém cỏi của M’gladbach. Đội bóng nước Đức đang sa sút không phanh khi thua cả 2 trận gần nhất. Cuối tuần trước, họ còn để thua cả đối thủ yếu Cologne ngay trên sân nhà. Tính rộng hơn, 6 trận gần nhất M’gladbach cũng chỉ thắng 1 và nhận 3 thất bại. Mùa trước, đội bóng nước Đức là đối thủ rất khó chịu. Nhưng mùa này, không khó để nhận ra sự sa sút thảm hại của họ. 

    Trong lần gần nhất hành quân đến sân Borussia-Park, Man City đã chơi rất vất vả và phải nhờ tới bàn thắng ở phút 90 của Sergio Aguero mới giành được chiến thắng. Một năm sau, Man xanh đang dần tiến bộ với Pep Guardiola và nhiều khả năng họ sẽ có thắng lợi dễ dàng hơn trong đêm nay. 

    THÔNG TIN
    M’gladbach thua cả 4 trận gần nhất theo châu Á. 
    6/8 trận gần nhất của M’gladbach có tối đa 2 lần lưới rung.
    11/15 trận gần nhất của M’gladbach có tổng bàn thắng là số chẵn.
    Man City thắng 2/4 trận gần nhất theo châu Á.
    14/20 trận gần nhất của Man City có ít nhất 3 bàn. 

    ĐẶC BIỆT
    Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
    15/20 trận gần nhất của M’gladbach có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Ở 16/20 trận gần nhất của Man City có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin. 

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    DỰ ĐOÁN: 1-3

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội