Bóng Đá Plus trên MXH

Tin chuyển nhượng 2/7: Kante sẵn sàng rời Leicester chuyển đến Chelsea
Quang Hoà • 15:01 ngày 02/07/2016
Kante mở đường đến với Chelsea; Juventus theo đuổi Pjaca; Tottenham hỏi mua Icardi... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.
    - Chelsea đang dẫn trước Juventus và Arsenal trong cuộc chiến giành tiền vệ N'Golo Kante. Cầu thủ người Pháp này đã sẵn sàng rời Leicester và anh rất muốn chuyển tới Chelsea.

    - Sau Liverpool, vừa có thêm Juventus gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Marko Pjaca. Để hoàn thành mục tiêu, Juve sẵn sàng trả Dinamo Zagreb 14,3 triệu euro.

    - Tờ Bild cho hay, Bayern Munich đang rất quan tâm đến Laurent Koscielny, trung vệ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal.

    Laurent Koscielny

    - BLĐ Galatasaray đang thuyết phục các đối tác phía Celtic nhượng lại cho họ tiền vệ trung tâm Stefan Johansen với giá 3 triệu bảng.

    - Liverpool vừa từ chối bán tiền đạo Christian Benteke cho Crystal Palace với giá 25 triệu bảng. Đây là mức giá thấp hơn nhiều so với khoản tiền 32,5 triệu bảng mà Liverpool phải bỏ ra để sở hữu tiền đạo người Bỉ cách đây chưa đầy 1 năm.

    - Hậu vệ sắp hết hợp đồng với Real Madrid -  Alvaro Arbeloa đang được AC Milan quan tâm một cách đặc biệt. Trước đó Arbeloa đã nhận được một số lời đề nghị được gửi tới từ các đội bóng Anh.

    - Malaga thông báo họ đã mượn được tiền vệ Zdravko Kuzmanovic từ Basel trong vòng 1 năm. Mùa trước cầu thủ 28 tuổi đang nằm trong "tầm ngắm" của Fiorentina, Stuttgart và Inter này chơi cho Udinese theo dạng cho mượn.

    Zdravko Kuzmanovic

    - Everton và Aston Villa đang hướng tới một mục tiêu chung là Etrit Berisha, thủ môn của Lazio vừa cùng ĐT Albania tham dự EURO 2016.

    - Fulham đã chiêu mộ thành công tiền vệ Floyd Ayite từ Bastia theo hợp hợp đồng 3 năm với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

    - Sau một mùa thi đấu cho Swindon Town theo dạng cho mượn, thủ thành Lawrence Vigouroux đã được Liverpool bán đứt cho đội bóng này. Hợp đồng mà Vigouroux vừa ký với Swindon Town có thời hạn 3 năm.

    Lawrence Vigouroux

    - Watford vừa bỏ ra khoản tiền kỷ lục 12,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Isaac Success của Granada. Chân sút 20 tuổi người Nigeria này là tân binh thứ 3 sau Jerome Sinclair và Christian Kabasele đầu quân cho Watford trong mùa Hè năm nay.

    - Tottenham và Inter đang thương thảo về khả năng chuyển nhượng tiền đạo Mauro Icardi. Nếu thương vụ được hoàn tất, Inter có thể thu về 45 triệu euro.

    - Leicester vừa gạ mua hậu vệ Michael Keane với giá 15 triệu bảng, nhưng BLĐ Burnley tuyên bố cầu thủ của họ có giá không dưới 20 triệu bảng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội