Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Atletico 2-0 Barca (chung cuộc 3-2)
Quang Hoà • 00:47 ngày 14/04/2016
Sau khi để thua Barca 1-2 ở trận lượt đi, Atletico đã chơi tuyệt hay ở trận lượt về trên sân nhà để giành chiến thắng 2-0, qua đó giành vé tham dự vòng bán kết Champions League 2015/16.
    Cập nhật kết quả

    Đá lại tứ kết cúp FA

    West Ham 1-2 Man United (Hết giờ)

    Ghi bàn
    West Ham: Tomkins (79')
    M.U: Rashford (54'), Fellaini (67')

    Đội hình thi đấu
    West Ham: Randolph, Antonio, Tomkins, Ogbonna, Cresswell, Kouyate, Noble, Valencia, Lanzini, Payet, Carroll
    M.U: De Gea, Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Rojo, Fellaini, Carrick, Lingard, Ander Herrera, Martial, Rashford

    Lượt về tứ kết Champions League

    Atletico Madrid 2-0 Barcelona (chung cuộc: 3-2)

    Ghi bàn
    Atletico: Griezmann (36', 87')

    Đội hình thi đấu
    Atletico: Oblak, Godin, Juanfran, Filipe Luis, Lucas Hernandez, Koke, Augusto Fernandez, Gabi, Niguez, Lucas Hernandez, Griezmann, Carrasco.
    Barca: Ter Stegen, Alves, Mascherano, Pique, Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Neymar, Suarez, Messi.

    Benfica 2-2 Bayern Munich (chung cuộc: 2-3)

    Ghi bàn
    Benfica: Gimenez (27'), Talisca (77')
    Bayern: Vidal (38'), Mueller (52')

    Đội hình thi đấu
    Benfica: Ederson, Lindelöf, Eliseu, Jardel,André Almeida, Fejsa, Salvio, Carcela-González, Renato Sanches, Jiménez,
    Bayern: Neuer, Thiago Alcantara, Ribery, Javi Martinez, Douglas Costa, Alonso, Lahm, Vidal, Muller, Alaba, Kimmich.

    0h45': West Ham vs M.U
    Cập nhật đội hình thi đấu
    West Ham: Randolph, Cresswell, Tomkins, Ogbonna, Antonio, Kouyate, Valencia, Noble, Payet, Lanzini, Carroll 
    Dự bị: Adrian, Obiang, Collins, Moses, Emenike, Hendrie, Oxford 
    Manchester United: De Gea, Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Fellaini, Lingard, Herrera, Martial, Rashford 
    Dự bị: Romero, Valencia, Young, Schneiderlin, Mata, Memphis, Rooney 

    0h47': Atletico vs Barca
    Đội hình thi đấu
    Atletico: Oblak, Godin, Juanfran, Filipe Luis, Lucas Hernandez, Koke, Augusto Fernandez, Gabi, Niguez, Lucas Hernandez, Griezmann, Carrasco.
    Barca: Ter Stegen, Alves, Mascherano, Pique, Alba, Busquets, Rakitic, Iniesta, Neymar, Suarez, Messi.
    0h49': Benfica vs Bayern
    Đội hình thi đấu
    Benfica: Ederson, Lindelöf, Eliseu, Jardel,André Almeida, Fejsa, Salvio, Carcela-González, Renato Sanches, Jiménez,
    Bayern: Neuer, Thiago Alcantara, Ribery, Javi Martinez, Douglas Costa, Alonso, Lahm, Vidal, Muller, Alaba, Kimmich.
    0h52': Atletico vs Barca
    Cầu thủ 2 đội đã được xe buýt chở tới SVĐ Vicente Calderon để chuẩn bị bước vào màn so tài.




    01h00': Atletico vs Barca
    Quang cảnh bên trong và ngoài SVĐ Vicente Calderon 45 phút trước giờ bóng lăn.


    01h05': Atletico vs Barca
    So với trận thắng Atletico 2-1 ở lượt đi, đội hình xuất phát của Barca ngày hôm nay vẫn được giữ nguyên. Trong khi đó, Atletico có 1 sự thay đổi, đó là Augusto Fernandez đá thay tiền đạo Fernando Torres bị treo giò.
    01h07': Atletico vs Barca
    Nhiệt độ ở Vicente Calderon vào lúc này đang là 12 độ C và độ ẩm đạt 48%. Đây là điều kiện thời tiết rất lý tưởng cho một trận đấu.
    01h14': Atletico vs Barca
    Có một thông tin rất đáng lo ngại với Atletico là kể từ khi HLV Luis Enrique dẫn dắt Barca, đội bóng này đã toàn thắng cả 7 trận khi đụng độ với đại diện thủ đô Tây Ban Nha.
    01h20: Atletico vs Barca
    Quang cảnh bên trong phòng thay đồ Barca trước giờ bóng lăn.

    01h25': Atletico vs Barca
    Quang cảnh bên trong phòng thay đồ Atletico trước giờ bóng lăn.


    01h30': Atletico vs Barca
    Cầu thủ 2 đội đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.


    01h40': Atletico vs Barca
    Cầu thủ 2 đội đã khởi động xong, tất cả đang làm thủ tục chào hỏi trước trận và chuẩn bị bước vào màn so tài.
    1': Trận đấu đã được bắt đầu, Atletico là đội giao bóng trước.
    3': Sau quả tạt từ bên cánh phải của Juanfran, Gabi nhanh chân tung cú dứt điểm rất căng đưa bóng bay vọt xà ngang khung thành Barca.

    6': Atletico đang nhập cuộc đầy hứng khởi, trong những phút đầu họ tổ chức được khá nhiều đợt tấn công khiến khung thành Barca thường xuyên bị đặt trong tình thế báo động.
    13': Atletico đang cố gắng áp sát để tạo ra sức ép ngay bên phần sân đối phương, họ khiến Barca không lên được bóng và phải thực hiện những đường phối hợp luẩn quẩn ở sân nhà.

    17': Hôm nay Atletico cần phải đặc biệt cảnh giác với Messi, tiền đạo đã chọc thủng lưới họ 25 lần trong 29 trận (trong đó có 3 cú hat-trick). Ngoài Messi, không cầu thủ nào ghi được nhiều bàn đến thế vào lưới Atletico.
    20': Atletico đã có 2 pha dứt điểm trúng đích trong 20 phút đầu. Cả trận lượt đi diễn ra trên sân Nou Camp họ cũng chỉ làm được như vậy.
    24': Tiền vệ Yannick Carrasco đang hoạt động rất hiệu quả bên hành lang cánh trái Atletico. Tốc độ đáng nể của anh khiến hàng phòng ngự Barca phải làm việc vất vả.

    28': Carrasco đã bị Pique đốn ngã trong vòng cấm Barca nhưng không có tiếng còi nào cất lên. Các cầu thủ Atletico cho rằng đáng ra đội chủ nhà phải được hưởng phạt đền.

    Cập nhật: Benfica 1-0 Bayern (Gimenez 27': chung cuộc 1-1)
    Bất ngờ đã xảy ra tại Bồ Đào Nha khi Benfica là đội có bàn mở tỉ số trước. Gimenez là người có pha đột nhập vòng cấm và đánh đầu dễ dàng sau cú câu bổng của đồng đội. Đây là tình huống mà thủ thành Neuer đã mắc sai lầm trong pha ra vào.
    31': Hậu vệ Godin phạm lỗi với Iniesta ngay trước vòng cấm Atletico. Barca được hưởng quả đá phạt từ cự ly 20 m với góc sút rất rộng hơi chếch sang góc trái.
    32': Messi là người lãnh trọng trách đá phạt cho Barca, nhưng cú đá của anh đi quá cao so với xà ngang khung thành Atletico.
    Cập nhật: West Ham 0-1 M.U (Rashford, 54')
    M.U cuối cùng cũng đã có bàn mở tỉ số trong trận gặp West Ham do công của tiền đạo Marcus Rashford với một pha cứa lòng điệu nghệ vào góc cao, đánh bại hoàn toàn thủ thành Randolph.
    36': VÀOOO! 1-0 cho Atletico! Sau quả tạt rất đẹp từ bên cánh phải của Saul, tiền đạo Griezmann bật cao đánh đầu đưa bóng nằm gọn trong lưới Barca. Như vậy tỷ số sau 2 lượt trận đã được quân bình 2-2, và lợi thế đang thuộc về Atletico.


    Cập nhật: Benfica 1-1 Bayern (Vidal 38', chung cuộc 1-2)
    Bayern đã có bàn san bằng tỉ số ở trận đấu với Benfica. Vidal có mặt kịp thời sút vào lưới trống sau khi bóng bật ra từ pha cản phá của thủ thành Ederson bên phía đội chủ nhà.
    39': Lúc này tỷ lệ kiểm soát bóng của Atletico chỉ đạt 26%, tuy nhiên họ là đội chơi có nét hơn kể từ đầu trận và tỷ số 1-0 phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân.

    Cập nhật: West Ham 0-2 M.U (Fellaini, 67')
    Fellaini là người nhân đôi cách biệt cho M.U ở trận gặp West Ham với một pha xuất hiện kịp thời đệm bóng bằng... đầu gối sau một tình huống lộn xộn trong khu vực 16m50.
    42': Tiền đạo Neymar thực hiện pha sửa lòng từ ngoài vòng cấm nhằm vào góc cao khung thành Atletico. Rất tiếc là cú đá của anh lại không chiến thắng được thủ môn Oblak.
    44': Carrasco nỗ lực đột phá bên cánh trái, anh vượt qua Pique và tung ra cú dứt điểm rất mạnh buộc Ter Stegen phải trổ tài.
    45'+2: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc, hai đội sẽ trở lại sân sau khoảng 10 phút nữa.

    46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.
    49': Tiền vệ Koke thoát xuống rất nhanh bên cánh phải, anh đố mặt với Ter Stegen nhưng lại quyết định chuyền bóng ngược trở ra. Va xử lý này bị Pique phán đoán được và kịp thời cản phá.
    52': Xuất phát từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Barca, tiền vệ Saul bật rất cao đánh đầu cầu âu đưa bóng dội xà ngang khung thành đội khách.

    Cập nhật: Benfica 1-2 Bayern (Mueller 52', chung cuộc 1-3)
    Xuất phát từ cú đá phạt góc bên cánh trái của Xabi Alonso, Javi Martinez đánh đầu chiến thuật để Mueller băng vào đệm bóng cận thành, nâng tỉ số lên 2-1 cho Bayern.
    Cập nhật: West Ham 1-2 M.U (Hết giờ)
    M.U đã vượt qua West Ham với 2 pha lập công của Rashford và Fellaini. Họ sẽ gặp Everton ở bán kết FA Cup vào thứ Bảy, 23/4. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, M.U mới lại có mặt ở bán kết FA Cup.
    57': Tiền đạo Suarez có pha nhả bóng lại rất đẹp cho Messi. Trong tư thế không bị ai kèm, siêu sao người Argentina lại dứt điểm đưa bóng đập chân 1 hậu vệ đội chủ nhà đi hết đường biên ngang.

    60': Tiền đạo Griezmann nỗ lực đua tốc độ bên cánh phải với hậu vệ trái Alba của Barca trước khi tung cú đá chéo góc đưa bóng đến đúng vị trí của Ter Stegen.
    63': Iniesta thực hiện cú đá rất căng từ ngoài vòng cấm, nhưng thủ thành Oblak của Atletico vẫn làm chủ được tình hình. Bên ngoài sân HLV Luis Enrique của Barca đã bắt đầu tỏ ra sốt ruột.
    65': Iniesta chuyền bóng vào vòng cấm cho Suarez, chân sút người Uruguay xoay người rất nhanh dứt điểm đưa bóng nằm gọn trong tay Oblak. Barca đang tạo được sức ép đáng kể lên khung thành Atletico.
    66': Barca có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Alves và Rakitic đã ra nghỉ, thế chỗ cho bộ đôi này là Sergi Roberto và Arda Turan.
    70': Với việc vừa vào sân từ băng ghế dự bị, tiền vệ Sergi Roberto đã có tròn 100 lần khoác áo Barca.

    75': Thẻ vàng! Do vào bóng bằng cả 2 chân với Lucas Hernández, tiền đạo Neymar của Barca đã phải nhận thẻ vàng.

    Cập nhật: Benfica 2-2 Bayern (Talisca 77', chung cuộc 2-3)
    Hy vọng lại được nhen nhóm cho Benfica khi Talisca gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà sau một cú đá phạt sấm sét ở khoảng cách 24m làm bó tay Neuer.
    80': Barca đã dồn toàn bộ đội hình sang phần sân đối phương, họ cần phải chọc thủng lưới Atletico, nếu không sẽ bị loại vì luật bàn thắng trên sân khách.
    83': Suarez có pha xoay người dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm Atletico, nhưng lại một lần nữa anh không thắng được Oblak.
    87': VÀOOO! 2-0 cho Atletico. Tiền vệ Iniesta cố tình dùng tay cản đường chuyền của Filipe Luis khiến Barca bị thổi phạt đền. Từ cự ly 11m, tiền đạo Griezmann thực hiện cú đá quyết đoán vào góc phải nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

    90': Sau khi may mắn không phải nhận thẻ đỏ, Iniesta có pha tạt bóng trúng tay Gabi trong vòng cấm Atletico. Rất tiếc cho đội khách là trọng tài đã mắc sai lầm khi chỉ cho Barca được hưởng quả đá phạt ở sát vòng cấm địa.
    90+1': Atletico có sự thay đổi người nhằm câu giờ, Savic được tung vào sân để đá thay cho Fernandez. Hiệp 2 được đá bù 4 phút.
    90'+6: Hết giờ! Như vậy là Atletico đã bảo toàn được thắng lợi 2-0, qua đó giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội