Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót 26/3: Arsenal đón Lacazette tái xuất
19:49 ngày 26/03/2018
Arsenal đón Lacazette tái xuất; Barca đàm phán mua Griezmann; Courtois bắt cho Chelsea thêm ít nhất 1 năm... là những tin tức nổi bật tối ngày 26/3.
    19h45': Ngoại hạng Anh
    Thủ thành Thibaut Courtois tiết lộ, cuối mùa giải này anh sẽ ngồi lại với BLĐ Chelsea để đàm phán về tương lai. Chưa rõ Courtois có gia hạn hợp đồng hay không, nhưng anh cam kết vẫn sẽ bắt cho The Blues thêm ít nhất một mùa nữa.

    19h55': Bundesliga
    Chủ tịch Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố, nếu có cơ hội ông sẽ vui vẻ đặt cược vào khả năng tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không chia tay Hùm xám khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Theo Rummenigge, không ai có thể ký hợp đồng với Lewandowski (được cho là đang nằm trong "tầm ngắm" của M.U và Real) nếu không được Bayern chấp thuận.

    20h00': Serie A
    Giới truyền thông Italia loan tin, BLĐ Juventus đang có ý định bỏ ra 35 triệu bảng để mua tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal khi TTCN mùa Hè mở cửa. Ramsey còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa giải tới và đến giờ Pháo thủ vẫn chưa có động thái nhằm giữ chân cầu thủ 27 tuổi người Xứ Wales này.

    20h15': Giao hữu
    Hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid đã dính chấn thương chân trái ở trận giao hữu giữa Uruguay và Xứ Wales diễn ra vào tối nay. Cầu thủ này bị đau sau pha va chạm với tiền vệ Andy King bên phía Xứ Wales, hiện chưa rõ anh cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục.

    20h25': Ngoại hạng Anh
    Tiền vệ Scott McTominay của M.U đã buộc phải rút lui khỏi ĐT Scotland vì chấn thương. McTominay năm nay 21 tuổi, anh mới đá trận ra mắt ĐT Scotland cách đây vài ngày (gặp Costa Rica).

    20h30': ĐT Tây Ban Nha
    HLV Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha vừa dành cho trung vệ Sergio Ramos những lời có cánh. Theo HLV Lopetegui, tinh thần của Ramos là không chê vào đâu được khi anh vẫn có mặt ở sân tập ĐT Tây Ban Nha chỉ vài giờ sau khi đón cậu con trai thứ 3 vừa ra đời.

    20h55': Chuyển nhượng
    HLV Pep Guardiola đang có ý định phá két một lần nữa để mang tiền vệ Isco từ Real Madrid về Man City. Isco hiện không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng, song anh vẫn là tài năng bóng đá được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, Man City dự định để có được cầu thủ tài hoa này sẽ phải chi ra tới 75 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng kỷ lục của chính họ.

    21h10: Ngoại hạng Anh
    Arsenal vừa ra thông báo, tiền vệ Mohamed Elneny vừa ký hợp mới kéo dài thời gian khoác áo CLB. Tuy nhiên, Pháo thủ lại không nói rõ thời hạn của giao kèo mới là bao lâu. Elneny chuyển đến chơi cho Arsenal từ Basel vào tháng 1/2016 và đến nay đã có 65 lần ra sân.



    21h15': Serie A
    HLV Max Allegri của Juventus đã giành danh hiệu nhà cầm quân hay nhất Serie A 2017. Hai HLV nhận được số phiếu bầu ít hơn ông là Gian Piero Gasperini của Atalanta và Maurizio Sarri của Napoli.

    21h30': La Liga
    Theo các nguồn tin từ xứ sở đấu bò, trong một vài ngày tới BLĐ Barca sẽ gặp gỡ những người đồng nhiệm bên phía Atletico để bàn về khả năng chuyển nhượng tiền đạo Antoine Griezmann. Chân sút người Pháp này hiện là mắt xích quan trọng bậc nhất của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

    21h45': Tin đồn
    Dù nhận được sự quan tâm từ "ông lớn" Barca, trung vệ Stefan De Vrij của Lazio lại bỏ qua cơ hội chuyển tới Nou Camp. Theo tờ Gazzetta dello Sport, cầu thủ người Hà Lan này sẽ đầu quân cho Inter Milan khi kết thúc hợp đồng với Lazio vào cuối mùa giải.

    21h50': Tin bên lề
    Tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea mới đây đã khoe chùm ảnh anh đang đi nghỉ mát ở Dubai cùng cô vợ đang mang bầu Alice Campello. Chân sút người Tây Ban Nha này thừa nhận anh đang háo hức chào đón sự ra đời của một cặp song sinh.



    22h10': Champions League
    Real Madrid thông báo, vé xem trận đấu giữa đội bóng này và Juventus (lượt về tứ kết Champions League 2017/18 ) đã được mua hết chỉ 8 phút sau khi xuất hiện trên thị trường. Được biết, vé xem trận đấu trên được bắt đầu bán từ 10 giờ sáng qua.

    22h20': Giao hữu
    HLV Gareth Southgate của ĐT Anh xác nhận ông sẽ để thủ môn Jack Butland bắt chính khi Tam sư tiếp đón ĐT Italia trong trận giao hữu diễn ra tại Wembley vào ngày 28/3 tới. Nếu vậy thì trừ khi được vào sân từ ghế dự bị, thủ môn Nick Pope của Burnley chưa có cơ hội bắt trận ra mắt ĐT Anh.

    22h30': Ngoại hạng Anh
    Tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal đã trở lại tập luyện sau giai đoạn dưỡng thương. Hồi giữa tháng trước, cầu thủ người Pháp này đã phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết vấn đề ở đầu gối trái.

    Quang Hoà • 19:49 ngày 26/03/2018

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay