Bóng Đá Plus trên MXH

Renato Sanches ra mắt tệ hại ở Bayern
Đức Anh • 09:07 ngày 11/09/2016
Việc Arturo Vidal phải về tập trung cho ĐTQG trước đó là cơ hội để tài năng trẻ Renato Sanches lần đầu có mặt trong đội hình chính của Bayern ở trận đấu với Schalke rạng sáng qua.
    Nhưng trái với sự kỳ vọng về một màn ra mắt ấn tượng của tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro của đội bóng xứ Bavaria đã gây thất vọng tràn trề.

    Sanches được xếp chơi chếch bên trái ở hàng tiền vệ trung tâm 3 người cùng Xabi Alonso đá thấp nhất và Thiago Alcantara đá lệch phải. Được xếp ở vị trí quan trọng nhưng Sanches lại chính là mắt xích yếu nhất trong hệ thống của Carlo Ancelotti.

    Ngay từ pha chạm bóng đầu tiên, Sanches đã cho thấy anh bị khớp với một đường chuyền khiến đồng đội chới với. Tiếp sau đó là một loạt pha bóng mà ngay cả khán giả đội chủ nhà cũng không khỏi ồ lên ngạc nhiên. Đáng chú ý nhất trong số đó là đường chuyền bóng đảo cánh theo kiểu… dựng cây nêu khiến Philipp Lahm khổ sở.

    Sanches (phải) là mắt xích yếu nhất trong hệ thống tấn công của Bayern
    Sanches (phải) là mắt xích yếu nhất trong hệ thống tấn công của Bayern

    Không có được sự tự tin, những tình huống khống chế hay chuyền bóng của Sanches luôn rất lập bập. Nhưng ngay cả điểm mạnh trong tranh chấp cũng không được tài năng trẻ người Bồ Đào Nha thể hiện. Thay cho những tình huống dùng thế mạnh về tốc độ và thể lực để tranh chấp lại là những pha bóng phạm lỗi. Sanches vì thế đã phải sớm nhận thẻ vàng đầu tiên trong màu áo Bayern, khi anh còn chưa kịp để lại bất kỳ một ấn tượng nào.

    Ngày thi đấu tệ hại của Sanches chưa dừng lại, ngay cả khi tiền vệ này rời sân. Bởi người vào sân thay anh là Joshua Kimmich, đối thủ cạnh tranh suất đá chính với anh đã để lại dấu ấn bằng một bàn thắng. Kimmich cũng tỏ ra điềm tĩnh và chính xác hơn với tỷ lệ chuyền bóng thành công lên tới 91%, so với 85% của Sanches. 

    Sanches tệ nhất sân
    Theo trang chấm điểm Whoscored, Renato Sanches nhận 5,9 điểm cho màn trình diễn của mình. Với điểm số này, Sanches không chỉ là cầu thủ Bayern có điểm số thấp nhất mà anh chính là cầu thủ nhận điểm số thấp nhất trong 28 cầu thủ góp mặt vào trận đấu này.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay