Bóng Đá Plus trên MXH

M.U 2-1 Anderlecht (Chung cuộc 3-2): Quỷ đỏ vào bán kết
Lộc Trần • 00:54 ngày 21/04/2017
Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng quý hơn vàng của Marcus Rashford trong hiệp phụ thứ 2, qua đó giúp Quỷ đỏ tiến vào bán kết Europa League.
    FT: M.U 2-1 Anderlecht (Tổng tỷ số: 3-2)
    Mkhitaryan 10', Rashford 107' - Hanni 32'

    FT: Genk 1-1 Celta Vigo (3-4)

    FT: Schalke 3-2 Ajax (3-4)

    FT: Besiktas 2-1 Lyon (3-3, Lyon thắng luân lưu với tỷ số 7-6) 

    01h14: Có khá nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát của M.U so với trận đấu với Chelsea. Khá bất ngờ khi dù Ibra trở lại đội hình chính, cả Rashford và Lingard cũng đều có tên. Trong khi đó ở hàng tiền vệ, Herrera được nghỉ ngơi và ngồi trên ghế dự bị. Bất ngờ nhất là Shaw đá thay Darmian ở hành lang trái.
    01h17: Anderlecht đã có buổi khởi động nhẹ trước trận đấu ở một... công viên trong trung tâm thành phố Manchester. Trên trang Instagram của đội đăng tải video các cầu thủ đến từ Bỉ hào hứng tập đá bóng ở công viên Castlefield Urban Heritage.
    01h20: Nói về việc không sử dụng Martial ở đội hình chính, Mourinho thẳng thắn: "Martial có tài không? Có. Martial có hợp với lối chơi của tôi? Có. Nhưng cậu ấy cần cho tôi những điều tôi muốn. Chúng tôi đã ở bên nhau 10 tháng. Tôi biết các cầu thủ rõ hơn nhưng họ cũng cần phải hiểu tôi rõ hơn".

    01h42: Rooney đã trở lại sau chấn thương và ngồi trên ghế dự bị.


    1': Trận đấu bắt đầu, M.U giao bóng.
    VÀOOO! M.U 1-0 Anderlecht (Mkhitaryan 10')
    Từ pha phát động nhanh của Pogba, Rashford lao xuống tốc độ bên cánh trái. Sau vài nhịp khống chế, anh chuyền vào trong cho Mkhitaryan trước khi tiền vệ người Armenia tung ra cú dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.


    12': Góc thống kê: Mkhitaryan đã ghi 5 bàn trong 6 trận tại Europa League mùa này.
    20': Dù Anderlecht là đội phải tấn công nhiều hơn để tìm bàn gỡ nhưng M.U mới là đội đang nắm thế trận với thời lượng kiểm soát bóng lên tới 63%. Chất lượng hàng tiền vệ tốt hơn đã giúp đội chủ nhà có được thế trận này.
    25': Dù đang có thế trận rất tốt nhưng M.U lại bất ngờ mất người khi Rojo dính chấn thương khá nặng và buộc phải nhường chỗ cho Blind.

    VÀOOO! M.U 1-1 Anderlecht (Hanni 32')
    M.U mắc sai lầm trong phòng ngự ở khu vực trung lộ và để Tielemans có khoảng trống sút xa. Bóng dội xà ngang và đến đúng chỗ Hanni đợi sẵn. Nhiệm vụ còn lại là rất đơn giản để san bằng tỷ số.


    36': Góc thống kê: Hanni là cầu thủ đầu tiên chọc thủng lưới M.U tại Old Trafford sau 302 phút trong khuôn khổ Europa League.
    45'+2: Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1. Đây là hiệp đấu mà M.U đánh mất thế trận cũng như lợi thế từ sau chấn thương của Rojo.
    46': Trận đấu trở lại.
    53': Bên ngoài đường biên, Rooney đang khởi động. Với việc Ibra đang chơi rất thiếu hiệu quả, Mourinho có lẽ đã nghĩ về một giải pháp thay thế.

    62': Thay vì Rooney hay Young, Mourinho lại tung Fellaini vào sân. M.U có vẻ như sẽ tập trung vào bóng bổng tận dụng chiều cao của Fellaini cũng như Ibra.

    76': Rashford đang là cầu thủ chơi hay nhất bên phía M.U khi liên tục tạo ra đột biến bằng tốc độ của mình. Anh thậm chí đã có cơ hội ghi bàn thứ 2 cho M.U khi vượt qua cả thủ môn Anderlecht nhưng vẫn chưa gặp may.

    87': M.U tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng các pha xử lý cuối cùng của Rashford hay Ibra đều không như ý muốn. Tâm lý nóng vội đang bao trùm Quỷ đỏ.
    90'+2: Thời gian thi đấu chính thức đã hết và 2 đội buộc phải kéo nhau vào hiệp phụ.
    91': Hiệp phụ bắt đầu.
    98': M.U buộc phải chơi thận trọng trong thời gian này bởi nếu Anderlecht ghi 1 bàn, đội chủ nhà sẽ phải ghi 2 bàn. Đó là lý do M.U vẫn bố trí rất nhiều cầu thủ ở phần sân nhà để phòng đội khách phản công.

    105': Hiệp phụ đầu tiên khép lại với ưu thế tuyệt đối nghiêng về M.U. Tuy nhiên đội chủ nhà vẫn chưa tìm ra đường vào khung thành đối phương.
    VÀOOO! M.U 2-1 Anderlecht (Rashford 107')
    Từ pha câu bóng vào vòng cấm của Blind, Fellaini đánh đầu chuyền bóng, sau một nhịp xử lý tinh tế, Rashford dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U.


    116': M.U đã lùi hẳn đội hình về phòng ngự. Sức lực của một vài cầu thủ cao tuổi của đội chủ nhà đã suy giảm nghiêm trọng và không thể chạy liên tục ở cường độ cao.
    120': Hết giờ. M.U giành thắng lợi kịch tính 2-1 để tiến vào bán kết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội