Bóng Đá Plus trên MXH

Bacca và Jovetic: Lương cao nhưng không có vị trí
Mạnh Khởi • 11:00 ngày 07/07/2017
Milan và Inter đều cần phải thanh lý những tiền đạo tốt của họ nhằm giảm quỹ lương. Carlos Bacca vẫn đang mắc kẹt ở Milan, chuyện tương tự xảy ra với Stevan Jovetic tại Inter.
    Bacca vốn đã luôn có hiềm khích khi ngấm ngầm, lúc công khai với HLV Vincenzo Montella mùa trước. Việc chân sút người Colombia bị thất sủng với Tiểu phi cơ rất dễ hiểu, nhất là khi mùa này Milan đã mạnh tay đem về hai ngôi sao tấn công Andre Silva và Hakan Calhanoglu. Bacca sẽ không còn vị trí. Tuy nhiên, Bacca vẫn chưa thể đạt thỏa thuận tới CLB nào. Anh từ chối West Ham vì tầm vóc khiêm tốn của đội bóng thành London, trong khi Marseille đề nghị trả 20 triệu euro phí chuyển nhượng, chỉ bằng 2/3 so với yêu cầu của Milan.

    Khác với Bacca còn ít nhiều muốn ở lại San Siro (mà không được), Jovetic biết trước anh sẽ không được chào đón khi trở về Inter, do cái bóng của Mauro Icardi quá lớn. Jovetic muốn được Sevilla mua đứt, và hiện Inter vẫn đang nối lại đàm phán với Sevilla, sau khi tưởng như thương vụ này đã đổ bể. Đội bóng Tây Ban Nha đã đồng ý trả 12 triệu euro, rất gần với mức phí chuyển nhượng mà Inter yêu cầu (14 triệu euro) cho chữ ký của Jo-Jo. 

    Bacca và Jovetic nên tìm đường ra đi sớm, bởi điều ấy vừa tốt cho sự nghiệp của họ (không phải mài đũng quần trên ghế dự bị), vừa có lợi về tài chính cho 2 đội bóng thành Milan cũng không phải quá dư dả. Có thể không ít tifosi sẽ tiếc nuối tài năng của 2 tiền đạo này, nhưng họ đã và sẽ không được các HLV tạo điều kiện để tỏa sáng tối đa. Vì thế, cách tốt nhất cho 2 chân sút này là sớm tìm ra con đường thoát khỏi sân San Siro/Giuseppe Meazza. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội