Bóng Đá Plus trên MXH

Juventus: Cuadrado bất ngờ sắm vai người hùng
Nhật Anh • 07:12 ngày 20/10/2016
Trong cơ hội lớn đầu tiên được HLV Max Allegri trao cho ở mùa này, Juan Cuadrado đã tỏa sáng và đưa Juventus vượt qua Lyon ngay trên sân khách.

    Sức ép khủng khiếp Lyon tạo ra trong hiệp 2 đã buộc HLV Allegri phải chơi một canh bạc mang tên Cuadrado. Phút 69, cầu thủ người Colombia này được tung vào sân hòng bít chặt những khoảng trống bên cánh phải. Và Cuadrado đã không phụ sự tin tưởng của ông thầy khi đích thân ghi bàn. Hơn nữa đó còn là một siêu phẩm!

    Cuadrado chỉ mất 7 phút sau khi vào sân để lập công. Nhận bóng bên cánh phải, tiền vệ này đi bóng qua một cầu thủ Lyon trước khi tung cú sút cực căng ở góc không tưởng xé lưới chủ nhà, đem về chiến thắng nghẹt thở cho Juventus. NHM Lão phu nhân giờ đây có lẽ đã hiểu tại sao HLV Allegri nhất quyết tái ký hợp đồng với Cuadrado. 


    Champions League sẽ là đấu trường mà Juventus phải trông cậy vào Cuadrado. Thời điểm này, khả năng cùng sức trẻ của Cuadrado là rất cần cho Juve. Mùa trước cũng tại Champions League, Cuadrado chính là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Juve trước Bayern bằng pha xử lý cực khéo trong vòng cấm. Chỉ tới khi HLV Allegri mắc sai lầm rút Cuadrado cùng Morata (cũng chơi cực hay đêm đó) ra ngoài sân, Juve mới mất thế trận và bị Bayern lội ngược dòng đánh bại 4-2.
     
    Không còn nghi ngờ gì nữa, Cuadrado sau màn trình diễn rạng sáng qua sẽ trở thành mũi khoan đích thực bên hành lang phải của Bà đầm già trong cả chiến dịch Champions League 2016/17.

    Cuadrado đắt giá thứ nhì trong các cầu thủ chạy cánh của Juve

    Theo trang chuyên về định giá cầu thủ Transfermarkt, Juan Cuadrado đang được định giá 28,6 triệu euro. Tiền vệ người Colombia là cầu thủ chạy cánh đắt giá thứ hai trong đội hình Juventus hiện tại, chỉ sau Alex Sandro (32 triệu euro). Nhìn tổng thể đội hình Juve thì Cuadrado đứng thứ 7 về giá trị.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội