Bóng Đá Plus trên MXH

Jorginho: 'HLV Sarri không phải là bạn tôi'
Trọng Khang • 14:38 ngày 25/07/2019
Tuy được HLV Maurizio Sarri xem là học trò cưng, song tiền vệ Jorginho của Chelsea mới đây lại tuyên bố anh không xem ông thầy người Italia như một người bạn.
    HLV Sarri và Jorginho từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Napoli. Đến khi Sarri chuyển sang dẫn dắt Chelsea hồi mùa Hè năm ngoái, ông cũng mang theo cả tiền vệ người Italia gốc Brazil tới sân Stamford Bridge với giá 57 triệu bảng.

    Cách đây không lâu, HLV Sarri đã nhận lời làm tân thuyền trưởng Juve và có tin ông lại muốn tái hợp Jorginho ở đội bóng mới. Tuy nhiên, đến giờ Jorginho vẫn là người của Chelsea.

    Khi được hỏi về mối quan hệ với ông thầy cũ, cầu thủ sinh năm 1991 này cho hay: "Maurizio Sarri là HLV chứ không phải bạn tôi. Chúng tôi từng có 4 năm làm việc với nhau, nhưng bây giờ sự nghiệp của tôi đã bước sang một trang mới".

    "Trong khi HLV Sarri đã chuyển đi nơi khác thì tôi vẫn ở lại. Tại Chelsea, tôi sẽ tiếp tục cố gắng làm thật tốt công việc của mình. Theo hợp đồng đã ký với Chelsea, chúng tôi sẽ còn gắn bó với nhau thêm 4 năm nữa. Tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và hy vọng sẽ được cống hiến cho The Blues càng lâu càng tốt", Jorginho chia sẻ.


    Hồi còn làm việc cùng HLV Sarri, Jorginho là tiền vệ đá thấp nhất trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Sau khi HLV Frank Lampard tiếp quản Chelsea, bây giờ anh thường đá cặp tiền vệ trung tâm với Mateo Kovacic trong hệ thống mới 4-2-3-1.

    Được hỏi về vai trò mới, cựu tiền vệ Napoli cũng cho biết thêm: "Hệ thống của HLV Lampard tuy lạ nhưng lại khiến tôi cảm thấy hứng thú. Dưới sự chỉ đạo của ông ấy, chúng tôi phải hoạt động tích cực và di chuyển rất nhiều. Tuy nhiên, tôi nghĩ chiến thuật này thực sự hữu ích".

    "Với cách chơi mới, tôi có thêm nhiều khoảng trống và được tự do hơn. Nhờ vậy tôi càng có điều kiện phát huy tính sáng tạo. Tất nhiên khi chuyển sang môi trường mới thì ai cũng cần có thời gian để thích nghi. Ơn trời là đến lúc này mọi thứ vẫn đang vận hành tốt", Jorginho kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội