Bóng Đá Plus trên MXH

Leicester khoe áo đấu mới, không có mặt Mahrez và Kante
Khương Thượng • 14:00 ngày 06/05/2016
Bộ đôi tiền vệ trụ cột Riyad Mahrez và N'Golo Kante đều không xuất hiện trong buổi quảng cáo trang phục thi đấu mới ở mùa giải 2016/17 của Leicester.
    Sau khi Leicester đăng quang chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử, đội bóng của HLV Claudio Ranieri đã hé mở một số hình ảnh về áo đấu sân nhà mùa giải mới. Về cơ bạn, họ sẽ tiếp tục khoác chiếc áo đấu do hãng thể thao Puma sản xuất. Mỗi chiếc áo đấu của "Bầy cáo" chỉ có giá 50 bảng.

    Thiết kế lần này của Puma mang lại cảm giác khỏe khoắn. Ở phần vai, Puma sử dụng đường kẻ ngang màu vàng làm cho chiếc áo nổi bật hơn. Và ở mùa giải mới, logo Ngoại hạng Anh màu vàng cũng sẽ xuất hiện bên phần cánh tay trên áo đấu Leicester, nhằm vinh danh đội vô địch.

    Áo đấu mới của Leicester chỉ có giá 50 bảng
    Áo đấu mới của Leicester chỉ có giá 50 bảng

    Theo kế hoạch, Leicester sẽ chính thức ra mắt mẫu áo đấu này trong trận gặp Everton vào ngày 7/5 tới. Tuy vậy, ở trong buổi chụp hình ra mắt trang phục mới của Leicester lại không thấy bộ đôi Riyad Mahrez và N'Golo Kante. 

    4 gương mặt đại diện cho CLB gồm thủ thành Kasper Schmeichel, Shinji Okazaki, Wes Morgan và Jamie Vardy. Sự vắng mặt của Kante - Mahrez được xem là dấu hiệu cho thấy bộ đôi này nhiều khả năng sẽ không tiếp tục khoác áo Leicester trong thời gian tới. Lúc này, họ đang được các đội bóng lớn theo đuổi.

    Trước đó, đại diện của Mahrez hé lộ thân chủ của mình có 50% khả năng rời Leicester khi đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Barcelona. Trong khi đó, 4 đội bóng gồm Arsenal, Real Madrid, M.U và PSG đang cạnh tranh nhau để có được chữ ký của Kante.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội