Bóng Đá Plus trên MXH

Simeone lại lên chức bố ở tuổi 45
Điệp Anh • 13:23 ngày 11/08/2015
HLV Simeone lại sắp được làm cha. Vị thuyền trưởng của Atletico Madrid vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi biết tin bạn gái Carla Pereyra mang trong mình giọt máu của hai người. Theo tiết lộ trên tạp chí Paparazzi (TBN), siêu mẫu 27 tuổi này đang trải qua giai đoạn 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Một “bàn thắng” tuyệt đẹp cho ông trước thềm mùa giải mới.
    HLV Simeone lại sắp được làm cha. Vị thuyền trưởng của Atletico Madrid vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi biết tin bạn gái Carla Pereyra mang trong mình giọt máu của hai người. Theo tiết lộ trên tạp chí Paparazzi (TBN), siêu mẫu 27 tuổi này đang trải qua giai đoạn 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Một “bàn thắng” tuyệt đẹp cho Simeone trước thềm mùa giải mới.

    Simeone vốn nổi tiếng tay chơi trên tình trường. Nhà cầm quân 45 tuổi này từng có một đời vợ với 3 cậu con trai. Chính vì thế mà khi Simeone đến với Carla Pereyra, nhiều người nghĩ rằng đó cũng chỉ là chuyện “vui chơi qua đường” của vị HLV trưởng Atletico Madrid. Nhưng dần dần, cuộc tình chênh lệch tuổi tác giữa họ càng ngày càng gắn bó. Simeone và cô bồ trẻ hơn 18 tuổi quấn quýt không rời. 

    Kể từ khi bắt đầu mối quan hệ vào đầu năm 2014, cặp đôi chưa bao giờ phải lo hâm nóng tình cảm. Bởi tình yêu của họ lúc nào cũng dạt dào, trang Twitter của cả hai luôn đầy ắp lời lẽ yêu thương và mọi kỳ nghỉ đều sánh bước bên nhau. Bây giờ khi Carla Pereyra mang bầu, Simeone càng bị trói chặt trong ngôi nhà hạnh phúc. Một đám cưới có lẽ sẽ không còn xa nữa.

    Có con ở tuổi 45 là điều rất đặc biệt với Diego Simeone. Vì chiến lược gia người Argentina thậm chí đã đến tuổi... làm ông. Chuyện này không hề xa thực tế, vì cậu cả Giovanni Simeone (con đầu lòng với vợ cũ Carolina Baldini) năm nay đã 20 tuổi, chơi bóng chuyên nghiệp và đã... tán gái ầm ầm. Giovanni cũng chẳng kém cha khi đang cặp kè Celeste Godoy, siêu mẫu đình đám tại Argentina. Chẳng loại trừ khả năng Diego Simeone vừa lên chức cha vừa lên chức ông nội trong thời gian tới không biết chừng. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội