Bóng Đá Plus trên MXH

PSG: Cỗ máy săn bàn Cavani đã khởi động
MINH HUY • 09:18 ngày 25/07/2017
Trong trận đầu tiên mùa Hè này, Edinson Cavani đã ghi bàn vào lưới Tottenham (PSG thua 2-4) tại giải đấu giao hữu ICC 2017. Điều quan trọng hơn, chân sút người Uruguay có 45 phút thi đấu rất thuyết phục khi hỗ trợ tối đa cho hàng tiền vệ, đồng thời vẫn hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn.
    Vua phá lưới Ligue 1 mùa trước với 35 bàn/36 trận được kỳ vọng rất nhiều ở mùa tới. Áp lực ấy lớn đến mức giới mộ điệu có thể nhận thấy rõ ngay cả trên sân tập. Mỗi lần Cavani có bóng hoặc sút bóng, tên của anh lại được các fan reo hò và gào thét.

    Tuy nhiên, Cavani đã giải tỏa được áp lực bằng lối chơi nhàn nhã và tinh tế hiếm thấy trong 45 phút thi đấu trận gặp Tottenham. Nhận được đường chuyền tuyệt vời của Adrien Rabiot, Cavani không cho thủ thành Hugo Lloris bất cứ một cơ hội cản phá nào bằng bàn thắng ở cự ly rất gần. 

    Ngoài ra, Cavani còn di chuyển như con thoi, tranh cướp bóng quyết liệt và hỗ trợ tối đa cho các tiền vệ PSG. Với 4 cú sút, trong đó 3 trúng đích và một loạt các pha can thiệp ở khu vực giữa sân (với tỉ lệ thành công lên tới 90%), Cavani “nóng máy sớm”. Đây là tín hiệu rất đáng mừng cho đội bóng thủ đô trước thềm trận Siêu cúp Pháp với Monaco vào ngày 30/7 tới.

    Đối với một tiền đạo, ghi bàn là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, đôi khi hỗ trợ cho các đồng đội ở phía dưới cũng đóng góp không nhỏ vào thắng lợi chung cho cả đội. Tôi muốn thắng nhiều nhất cùng PSG. Với tôi, tham vọng cá nhân không quan trọng bằng thành tích toàn đội. Tôi đã trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời, sạc đủ năng lượng để tích lũy cho cả một mùa giải lớn phía trước”, Cavani nhấn mạnh.

    Cavani không quan tâm nhiều đến vụ Neymar
    Khi được hỏi về diễn biến vụ Neymar đến PSG, tiền đạo người Uruguay cho biết đây không phải là “nhiệm vụ” của anh, mà thuộc về chính sách tuyển dụng của CLB. “Tôi và các đồng đội không bị phân tán tư tưởng bởi vụ Neymar. Cậu ấy có đến hay không sẽ phụ thuộc vào BLĐ đội bóng. Tôi chỉ tập trung cho công việc của mình”, Cavani cho biết trên báo Le Parisien.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội