Bóng Đá Plus trên MXH

Barca sẽ mua lại Deulofeu
Linh Khang • 09:38 ngày 17/04/2017
Không còn là tin đồn về chuyện Barca muốn mua lại tiền đạo Gerard Deulofeu nữa khi chính GĐTT Robert Fernandez vừa khẳng định: “Deulofeu nằm trong kế hoạch cần mua của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè này”.
    Tại sao Barca lại có ý định mua lại cầu thủ mà họ từng đẩy cho Everton rồi Sevilla mượn, trước khi Deulofeu phải phiêu bạt sang Milan? Có 2 lý do khiến Barca cần đến người cũ của họ. Thứ nhất, Deulofeu còn khá trẻ (23 tuổi). 

    Thứ hai, Deulofeu đã trưởng thành hơn sau những năm tháng thi đấu cho Everton, Sevilla và hiện tại là AC Milan (theo diện cho mượn từ Everton). Anh đã đủ kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, đã đủ đẳng cấp để khoác áo Barca sau phong độ chói sáng ở Milan. 

    Thật ra, Barca bắt đầu nhận thấy cần đến Deulofeu cũng một phần là vì họ xét thấy anh có thể thay một trong các thành viên của bộ ba Messi, Suarez và Neymar. Tất nhiên nhận xét của GĐTT Robert Fernandez về chuyên môn của Deulofeu là rất chính xác nếu nhìn vào khả năng chơi tốt ở cả vai trò tiền đạo cánh hoặc trung phong cắm của cầu thủ này. Đó là chưa đề cập đến kế hoạch mang Deulofeu trở lại xét trên khía cạnh trẻ hóa đội hình mà Barca đang hướng đến cũng rất phù hợp khi cầu thủ này còn khá trẻ. 


    Chắc chắn Barca sẽ không gặp một trở ngại nào nếu mua lại Deulofeu vào mùa Hè này nếu họ bỏ ra số tiền 12 triệu euro. Trong điều khoản bán cầu thủ này cho Everton trước đây, Barca có giao kèo với Everton rằng họ được ưu tiên mua lại Deulofeu trước ngày 30/6/2017. Như vậy, những gì GĐTT Robert Fernandez nói về chuyện mua lại Deulofeu trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình TV3 mới đây là thông tin chính xác. 

    Deulofeu luôn nhớ về Barca

    Gần 2 năm xa cách Barca nhưng Deulofeu thừa nhận anh luôn dõi theo tình hình của đội bóng cũ. Deulofeu thừa nhận: “Ngay sau hay tin được Barca quan tâm, tôi rất vui. Tôi sẽ nỗ lực chứng minh năng lực để có cơ hội được trở lại khoác áo Barca”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội