Bóng Đá Plus trên MXH

Enrique vs Flores: Gã nóng tính đấu kẻ mách lẻo
NHƯỢC MAI • 06:52 ngày 18/12/2016
Những trận derby xứ Catalan vốn luôn căng thẳng và máu lửa. Ở đó, những màn đấu khẩu cũng như đấu… võ thường xuyên xảy ra. Nhưng trận derby đêm nay có thể còn khốc liệt hơn với đỉnh điểm là cuộc đối đầu trên băng ghế chỉ đạo giữa HLV Luis Enrique và đồng nghiệp Quique Sanchez Flores.
    Enrique và Flores từng có 2 năm là đồng đội khi còn là cầu thủ. Đó là quãng thời gian  sau khi Flores rời Valencia gia nhập Real Madrid vào năm 1994. Trong 2 năm ở Bernabeu, HLV hiện tại của Espanyol đã có hành động khiến Enrique đến bây giờ vẫn không thể quên.

    Hồi đó, Real Madrid được dẫn dắt bởi HLV Jorge Valdano. Trong vai trò một hậu vệ phải khi đó, Flores bị phát hiện chính là “tay trong” của ông thầy người Argentina. Mọi hành động của Enrique và đồng đội ở trong phòng thay đồ cũng như trên sân tập đều được Flores để mắt và sau đó bí mật báo cáo cho Valdano.

    Ban đầu, Enrique và đồng đội không hiểu nổi tại sao chuyện gì của họ cũng đều không qua được mắt của HLV Valdano. Sau nhiều lần bày tỏ sự hoài nghi lẫn nhau, một nhóm cầu thủ của Real Madrid, trong đó có Enrique đã bí mật theo dõi. Họ nhanh chóng phát hiện ra Flores chính là kẻ chuyên hớt lẻo với ông thầy về tình hình sinh hoạt của các cầu thủ trong đội. 

    Khi còn thi đấu, Enrique vốn tính nóng nảy. Do vậy, ông đã không ngần ngại bày tỏ sự hằn học công khai với Flores. Thậm chí trong một buổi tập, Enrique đã nổi nóng và có những lời xúc phạm đến “kẻ mách lẻo”. 

    Cũng bởi chuyện đó, Flores đã bị cô lập ở Bernabeu và đó là một phần nguyên nhân dẫn đến việc ông sớm phải cuốn gói khỏi Real Madrid chỉ sau 2 năm thi đấu.

    Di Stefano là cha đỡ đầu của Quique Flores
    Huyền thoại bóng đá Alfredo Di Stefano chính là cha đỡ đầu của Quique Flores khi ông còn là cầu thủ. Mối duyên kỳ ngộ giữa Quique Flores với Di Stefano bắt đầu từ một buổi tiệc Giáng sinh diễn ra ở thủ đô Madrid.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội