Bóng Đá Plus trên MXH

Lý do Messi bất ngờ sa sút thảm hại
11:35 ngày 14/04/2016
Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, một trong những nguyên nhân khiến Lionel Messi thi đấu sa sút thời gian qua là do cầu thủ này phải nén đau để thi đấu.
    Barca đã không thoát khỏi lời nguyền Champions League, khi trở thành cựu vương sau thất bại chung cuộc 2-3 trước Atletico. Ở cả 2 trận đấu với đội bóng thành Madrid, ngôi sao sáng nhất đội - Lionel Messi thi đấu mờ nhạt, không để lại bất cứ dấu ấn nào.

    Không chỉ sa sút ở sân chơi Champions League, Messi cũng đang đánh mất mình tại La Liga. Tổng cộng, tuyển thủ Argentina đang trải qua mạch gần 452 phút tịt ngòi, thành tích tệ nhất trong sự nghiệp của ngôi sao 28 tuổi. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra để tìm hiểu lý do vì sao Messi xuống phong độ thảm hại như thế.

    Messi và Neymar bất lực trong việc giúp Barca vượt qua lời nguyền Champions League
    Messi và Neymar bất lực trong việc giúp Barca vượt qua lời nguyền Champions League

    Theo tiết lộ của Cadena Cope, nguồn tin thân cận của CLB Barca thì Messi đang gặp phải vấn đề liên quan đến cơ và phải nén đau thi đấu suốt nhiều tuần qua. Thậm chí, La Pulga còn bị đồn rằng đã dính chấn thương nhưng không có nhiều thời gian để chữa trị, bởi Barca rất cần anh cho mục tiêu chinh phục các danh hiệu.

    Cũng theo Cadena Cope, hôm thứ Năm tuần trước Messi cùng trợ lý Pep Costa đã có chuyến bay sang thành phố Sacile, miền bắc Italia để nhờ sự trợ giúp của chuyên gia vật lý, hóa học và dinh dưỡng thể thao - ông Giuliano Poser. Dù nhận được lời khuyên cũng như áp dụng phương pháp điều trị, song tình hình của Messi vẫn không cải thiện.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Messi mới có 37 bàn trên các mặt trận cho Barca, thành tích kém nhất của "số 10" kể từ mùa 2008/09. Hiện tại, Messi đang trên đường tìm kiếm bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp nhưng anh đã trải qua mạch 5 trận liên tiếp tịt ngòi. Lần gần nhất siêu sao người Argentina lập công cho Barca là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League hôm 17/3.
    Quang Minh • 11:35 ngày 14/04/2016

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay