Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Osasuna, 23h30 ngày 15/4: Củng cố vị trí thứ 3
Minh Huy • 07:23 ngày 15/04/2017
Atletico đang có tất cả từ thiên thời, địa lợi đến con người để vùi dập Osasuna nhằm củng cố vững chắc vị trí thứ 3 BXH, đồng thởi chuẩn bị tốt nhất cho trận tứ kết lượt về Champions League với Leicester vào giữa tuần sau.

    Sự quá tải của một vài trụ cột cùng chấn thương của một vài tên tuổi đáng chú ý buộc HLV Diego Simeone phải xoay vòng lực lượng để Atletico đủ sức chinh chiến ở hai mặt trận La Liga và Champions League. Theo đó, những Gimenez, Gaitan, Partey hay Correa sẽ có cơ hội thi đấu ngay từ đầu trong trận đón tiếp đội bóng bét bảng Osasuna đêm nay. Bên cạnh đó, án treo giò của Koke cũng giúp Niguez đá chính. Trên hàng công, Gameiro dính chấn thương và tiếp tục ngồi ngoài, Torres đau nhẹ sau trận gặp Leicester cũng để ngỏ khả năng ra sân trận này. Vì thế, nhiều khả năng Griezmann sẽ đá cặp tiền đạo cùng chân sút người Argentina Correa.

    Tuy không có đội hình mạnh nhất, nhưng thầy trò HLV Simeone vẫn rất tự tin đón tiếp Osasuna, bởi đây là đối thủ mà họ rất hiếm khi bại trận. Cụ thể, ở 10 lần chạm trán gần nhất tại La Liga, Osasuna thắng đúng 1 lần trên sân nhà ở mùa giải 2013/14, Atletico áp đảo với 8 chiến thắng, và hai đội hòa nhau 1 trận. Hơn nữa, ở 5 lần gần nhất đón tiếp Osasuna tại tổ ấm Vicente Calderon, đội bóng áo sọc đỏ trắng đều giành chiến thắng khá thuyết phục.

    Cũng cần nhấn mạnh thêm rằng, Atletico bất bại 30/32 trận gần nhất trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga. Và 2 thất bại hiếm hoi đó là trước Barcelona và Real Madrid.

    Griezmann (giữa) và đồng đội sẽ giành trọn 3 điểm để mơ bám đuổi ngôi đầu của Real
    Griezmann (giữa) và đồng đội sẽ giành trọn 3 điểm để mơ bám đuổi ngôi đầu của Real

    Về phần mình, Osasuna sẽ tiến gần hơn nữa về giải… hạng Nhì Tây Ban Nha nếu thua trận này. Chỉ với 17 điểm và đang thua suất trụ hạng đầu tiên Leganes tới 10 điểm, Osasuna chẳng có hy vọng giành điểm tại sân Vicente Calderon đêm nay khi thiếu hụt lực lượng trầm trọng vì chấn thương. Bệnh viện El Sadar đang quá chật chội với 8 chấn thương, trong đó có chân sút chủ lực Emmanuel Riviere. 

    Không những thế, phong độ sân khách của thầy trò HLV Petar Vasiljevic mùa này vô cùng tệ hại. Vỏn vẹn 2 chiến thắng, cùng 3 trận hòa và 10 trận thua trên sân khách kể từ đầu mùa đang kéo Osasuna tuột trở lại hạng Nhì, nơi họ giành vé lên chơi ở La Liga cách đây gần 1 năm. Trước khi hạ gục Alaves ngày 6/4, đội bóng của HLV Vasiljevic thua 8, hòa 1 trong 9 trận liên tiếp trên sân đối phương và thường xuyên rơi vào cảnh bất lực trong khâu dứt điểm. Ở 8 thất bại nói trên, có tới 6 trận Osasuna không ghi nổi bàn thắng nào.

    Xem ra, với lợi thế sân nhà, phong độ tốt hơn và đặc biệt lực lượng vượt trội với nhiều ngôi sao trong đội hình, Atletico sẽ dễ dàng hạ gục Osasuna đêm nay? 

    THÔNG TIN
    Theo châu Á, Atletico thắng 9, thua 11 ở 20 trận gần nhất; Osasuna thắng 9, hòa 2, thua 9 ở 20 trận gần đây.
    Trên sân nhà, Atletico thắng 7, thua 13 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.
    Trên sân khách, Osasuna thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 trận gần nhất theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng
    8/11 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 11/14 trận sân nhà gần đây của Atletico và 7/9 trận vừa qua của Osasuna có tổng bàn thắng là số lẻ. Đặc biệt, 6/7 chuyến xa nhà gần đây của Osasuna cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    DỰ ĐOÁN: 3-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội