Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Atletico vs Malaga, 01h45 ngày 17/9: Chiến thắng chào sân mới
Bùi Huy • 07:55 ngày 16/09/2017
Atletico gặp rất nhiều vấn đề khi bước vào mùa giải này. Án cấm chuyển nhượng đã khiến Los Rojiblancos không thể chiêu mộ tân binh, dù rất khát khao nâng cấp đội hình, đặc biệt cho hàng công vốn rất mong manh từ nhiều mùa gần đây.
    Đúng như lo ngại, Atletico khởi đầu mùa bóng khá ì ạch. Họ bị tân binh Girona cầm hòa ngay ở vòng khai màn La Liga với tỷ số 2-2. Sau đó, thầy trò HLV Simeone đã đại thắng Las Palmas 5-1. Tuy nhiên, sự hứng khởi của Atletico vừa mới được nhen lên đã lịm tắt, khi họ liên tiếp trải qua 2 trận hòa lần lượt trước Valencia tại La Liga và AS Roma ở Champions League. Đáng tiếc hơn khi đây đều là những trận đấu không bàn thắng.

    Rõ ràng, Atletico đang rất cần một chiến thắng để xua đi sự ì ạch hiện tại. Thật may mắn, họ đang đứng trước cơ hội lớn để thỏa mong muốn, khi được tiếp đón Malaga.

    Trước tiên, Malaga đang là đối thủ ưa thích của Atletico. Cụ thể, Atletico toàn thắng cả 3 cuộc đụng độ đối thủ này gần nhất, thậm chí đều khá ấn tượng và thuyết phục. Malaga còn đang tỏ ra rất yếu đuối ở mùa này. Họ toàn thua cả 3 vòng đầu La Liga, đều trước các đối thủ ngang tầm hoặc yếu hơn như Eibar (0-1), Girona (0-1) và Las Palmas (1-3).


    Thực tế, một trong những lý do khiến Atletico khởi đầu chậm chạp vì họ đều phải chơi trên sân khách ở cả 4 trận chính thức đã đấu ở La Liga và Champions League. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu sân nhà đầu tiên của họ mùa này, thậm chí còn diễn ra trên SVĐ mới Wanda Metropolitano - niềm tự hào và cũng là tương lai của CLB. Có nghĩa, cuộc tiếp đón Malaga đêm nay chính là trận khai trương sân Wanda Metropolitano vốn hiện đại và đắt giá. Sự việc này hiển nhiên cũng là nguồn động lực lớn để Atletico thi đấu quyết tâm hơn gấp bội vào đêm nay.

    Atletico còn sẽ tiếp đón Malaga với lực lượng gần như mạnh nhất. Danh sách vắng mặt của họ vẫn chỉ gồm Sime Vrsaljko và Augusto Fernandez, thậm chí 2 thương binh dài hạn này đã có thể trở lại tập nhẹ trong những ngày qua.
    Atletico buộc phải đánh bại Malaga vì rất nhiều lý do và họ sẽ hoàn thành được mục tiêu ấy!


    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Atletico: Vắng Vrsaljko và Augusto do chấn thương.
    - Malaga: Vắng Miguel Torres và Penaranda cũng vì chấn thương.
    - Theo châu Á, Atletico thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây, Malaga thắng 1 và thua 4 ở 5 trận vừa qua.
    - Theo châu Á, Atletico thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây, Malaga thắng 1 và thua 4 ở 5 trận sân khách vừa qua.

    ĐẶC BIỆT
    Lưới rung hiệp 1
    4/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB và 6/8 trận sân nhà vừa qua của Atletico đều có tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1. Việc Atletico khát thắng cũng khiến trận đấu có bàn thắng sớm.

    DỰ ĐOÁN: 3-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội