Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Osasuna, 21h00 ngày 10/9
06:45 ngày 10/09/2016
55 năm trước, Real Madrid của HLV Miguel Munoz đã lập kỷ lục toàn thắng 15 trận liên tiếp ở La Liga. Và tối nay, đội quân dưới quyền HLV Zinedine Zidane sẽ chạm đến cột mốc đã tồn tại hơn nửa thế kỷ ấy nếu đánh bại được Osasuna.
    * Bongdaplus sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này từ 20h00 ngày 10/9

    Kỷ lục của Real Madrid thời Munoz thực tế đã bị Barca xô đổ ở mùa 2010/11 với chuỗi 16 trận toàn thắng ở La Liga. Vì thế, trận đấu này sẽ chỉ mang nhiều ý nghĩa với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, khi họ san bằng thành tích của chính mình. Tuy nhiên, Los Blancos cũng sẽ cân bằng cột mốc của chính Barca nếu tiếp tục đánh bại Espanyol ở vòng kế tiếp. Mà nhìn từ hiện tại, đó hoàn toàn là nhiệm vụ trong tầm tay.

    Bởi xét về mọi mặt, Osasuna chẳng có gì để so sánh với Real Madrid. Đội bóng xứ Navarra mới giành quyền trở lại La Liga, nhưng chỉ thông qua chiến thắng ở loạt play-off. Cho màn tái xuất ở giải đấu số 1 xứ bò tót, họ cũng chỉ rón rén chi ra 2,2 triệu euro cho những tân binh không mấy tên tuổi.

    Để rồi chỉ sau 2 vòng đầu, bộ mặt thật của Osasuna đã hiện rõ khi họ hòa 1-1 trên sân Malaga, và bị Sociedad đánh bại 2-0 ngay tại tổ ấm El Sadar.

    Bale và đồng đội sẽ nghiền nát Osasuna để cán mốc 15 chiến thắng liên tiếp
    Bale và đồng đội sẽ nghiền nát Osasuna để cán mốc 15 chiến thắng liên tiếp

    Ngược lại, Real Madrid là 1 trong 3 đội đang có thành tích toàn thắng ở La Liga. Khác với kình địch Barca, đội chủ sân Bernabeu còn hoàn toàn miễn nhiễm với “virus FIFA”, khi không có một ca chấn thương nào sau loạt trận của các ĐTQG. Quan trọng hơn, cả Cristiano Ronaldo lẫn Karim Benzema đều đã tập luyện trở lại và lần đầu tiên kể từ đầu mùa, HLV Zidane có thể tung ra mũi đinh ba B-B-C. Bộ đôi này thực tế vẫn chưa có thể trạng tốt nhất và có thể sẽ không chơi cả trận. Nhưng kể cả như vậy, Real Madrid vẫn hoàn toàn áp đảo đối thủ.

    Không chỉ vì lợi thế sân nhà, nơi họ đã toàn thắng 9 lần gần nhất tiếp đón Osasuna. Mà còn bởi những nhân tố dự phòng trong tay HLV Zidane cũng đang chơi cực tốt. Cầu thủ trẻ Marco Asensio vẫn duy trì phong độ ấn tượng từ mùa Hè. Trung phong Alvaro Morata vừa “giải hạn” với bàn mở tỷ số trước Celta Vigo ở vòng trước. Và kể cả Ronaldo không tỏa sáng, Zizou giờ đã có thể đặt niềm tin vào Gareth Bale, người đang chứng tỏ anh hoàn toàn xứng đáng sắm vai thủ lĩnh mới trên hàng công của Los Blancos.

    Nhìn vào sự tương phản ấy giữa 2 đội, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Real Madrid đánh bại Osasuna. Đó thậm chí có thể là một chiến thắng tưng bừng. Bởi thầy trò HLV Zidane đang cần một cú hích để bứt tốc trong giai đoạn marathon sắp tới tại La Liga với 7 trận đấu trong 22 ngày. Và bởi trước mắt họ đang là kỷ lục 55 năm của thời Munoz.

    THÔNG TIN
    Real Madrid thắng 5/8 lần 2 đội gặp nhau trước đó theo châu Á.
    Theo châu Á, Real Madrid thắng 3/5 trận chính thức gần nhất, còn Osasuna thua 3/5 trận gần đây.
    7/8 trận gần nhất của Real Madrid và 10/11 trận vừa qua của Osasuna có nhiều nhất 4 bàn thắng.
    6/9 trận vừa qua của Real Madrid có ít nhất 2 bàn thắng trong hiệp 1.

    ĐẶC BIỆT
    Tổng bàn thắng chẵn
    9/12 trận đấu trước đó giữa 2 đội có tổng số bàn thắng là chẵn. 4/5 trận gần nhất của Osasuna cũng có số bàn thắng chia hết cho 2.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

    DỰ ĐOÁN: 4-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Phương Minh • 06:45 ngày 10/09/2016

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay