Bóng Đá Plus trên MXH

Real nguy cơ mất thêm Benzema ở trận tranh Siêu cúp châu Âu
Quang Hoà • 20:46 ngày 31/07/2016
Do bị đau hông, tiền đạo Karim Benzema vẫn chưa chơi một phút nào cho Real Madrid trong giai đoạn khởi động cho mùa giải mới.

    Benzema cũng đang đứng trước nguy cơ không thể tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Sevilla vào ngày 10/8 tới. Đây là thông tin vừa được tiết lộ bởi chính HLV Zinedine Zidane của Real. Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông "thực sự lo lắng về tình trạng của Benzema". 

    Được biết, trong mùa Hè năm nay HLV Zidane đã dự định thử nghiệm hệ thống chiến thuật 4-4-2 mới. Ở sơ đồ thiếu vắng Cristiano Ronaldo và Gareth Bale này, Benzema và tiền đạo Alvaro Morata là những cầu thủ được bố trí chơi cao nhất.

    Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của Benzema đã làm đảo lộn mọi dự đoán. HLV Zidane đang hy vọng Benzema sẽ kịp bình phục để chơi ít phút trong trận giao hữu sắp tới giữa Real và Bayern Munich vào tuần sau (4/8). 

    Nhưng nếu sức khỏe của Benzema không tiến triển theo hướng tích cực thì HLV Zidane sẽ không dám mạo hiểm để chân sút người đồng hương xung trận. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cơ hội Benzema được dự trận tranh Siêu cúp châu Âu là không nhiều.

    Lúc này Benzema đang được chăm sóc hằng ngày ở Madrid bởi chuyên gia Juan Muro. Muro vốn là cái tên không hề xa lạ bởi trước đây ông từng làm việc cho đội chủ sân Bernabeu trước khi bị trưởng bộ phận y tế Real là Jesus Olmo sa thải.

    Trước đó, ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng đã xác nhận sẽ vắng mặt ở trận đấu này do chưa thể bình phục chấn thương.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội