Bóng Đá Plus trên MXH

Ứng cử viên thay thế Enrique mâu thuẫn với một loạt cầu thủ Barca
Hoàng Việt • 09:56 ngày 09/05/2017
Trợ lý của Luis Enrique, ông Juan Carlos Unzue đã gây thêm căng thẳng trong mối quan hệ với Neymar khi thẳng thừng yêu cầu cầu thủ này tập trung hơn vào bóng đá.
    Mâu thuẫn giữa Unzue và Neymar bắt nguồn từ một buổi tập của Barca. Unzue, người thường xuyên được HLV Enrique xin lời khuyên chiến thuật, đã thảo luận về đấu pháp với Neymar. Mỗi người một ý kiến và tranh cãi đã xuất hiện. Căng thẳng leo thang đến nỗi các thành viên khác của Barca buộc phải tới can ngăn.
    Sau đó, Neymar rời khỏi sân tập Barca với bộ mặt không hài lòng. Với Unzue, ông yêu cầu ngôi sao người Brazil nên tập trung hơn vào bóng đá thay vì các câu chuyện bên lề. Mâu thuẫn giữa 2 nhân vật quan trọng ở Barca nổ ra không đúng thời điểm, khi đội bóng xứ Catalan đang cố bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga (Real hiện bằng điểm Barca nhưng còn một trận chưa đá).

    Unzue là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho việc thay thế HLV Enrique. Ông được đánh giá cao bởi các cầu thủ và nhân viên của CLB. Dù vậy, Unzue lại hay có các cuộc thảo luận “trên mức sôi nổi” với các cầu thủ Barca. Neymar không phải là nạn nhân duy nhất của Unzue. Mùa này, trợ lý của Enrique cũng từng to tiếng với Marc-Andre Ter Stegen, Samuel Umtiti và Ivan Rakitic.

    Ngoài ra, Unzue có mâu thuẫn không thể hóa giải với Jordi Alba. Hậu vệ người Tây Ban Nha từng thẳng thừng tuyên bố sẽ rời sân Nou Camp nếu Unzue lên kế nhiệm Enrique. Alba đang nhận được sự quan tâm lớn từ Man City. HLV Pep Guardiola muốn mang anh về để giải quyết vấn đề bên hành lang cánh trái cho đội chủ sân Etihad. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội