Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Arsenal Tula vs CSKA Moscow, 23h00 ngày 18/11: Ngắt mạch không thắng
09:14 ngày 18/11/2016
CSKA Moscow đang khát khao tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau 6 trận lận đận. Trước một đối thủ kém cỏi toàn diện như Arsenal Tula, bất chấp phải đá sân khách, cơ hội để HLV Slutsky đạt được mục tiêu là rất lớn

    CSKA Moscow đang trải qua những ngày tháng tồi tệ, khi không thắng 6 trận liên tiếp tính trên mọi chiến tuyến. Riêng ở giải VĐQG Nga, đã 3 vòng đấu họ không thể giành được trọn vẹn 3 điểm. Sức ép đang đè nặng lên thầy trò HLV Leonid Slutsky.

    Ở vòng này, CSKA Moscow chỉ phải đối đầu với ứng viên tụt hạng Arsenal Tula. Do vậy, bất chấp phải đến làm khách trên sân của Arsenal Tula, cơ hội chấm dứt chuỗi trận không thắng của đội bóng thành phố Moscow là khá lớn, đặc biệt trong bối cảnh đối phương cũng đang trải qua mạch 5 trận không thắng trên sân nhà.

    Arsenal Tulua hiện đang trải qua chuỗi 12 trận không thắng trên mọi mặt trận, trong đó thua 6 trận. Tại giải VĐQG Nga, họ chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 1 điểm. Trước một đối thủ thi đấu bết bát như vậy, CSKA Moscow có lý do để tin vào cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm. Thầy trò ông Slutsky có sự ủng hộ của quá khứ, khi họ thắng Arsenal Tula trong cả 3 lần đối đầu gần đây.

    Arsenal Tula sở dĩ đang lận đận bởi họ sở hữu hàng công tệ nhất tại giải VĐQG, khi mới chỉ ghi được 5 bàn sau 13 vòng đấu. Đồng thời, họ sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 tại giải với 20 bàn thua. Với một đội bóng cả công lẫn thủ đều tệ như thế, đây có thể xem là cơ hội vàng để CSKA Moscow chấm dứt chuỗi trận tệ hại.

    Tất nhiên, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng của thầy trò HLV Slutsky, khi mà họ cũng tỏ ra khá tệ trong tấn công với việc mới chỉ ghi được 14 bàn thắng. Cần phải nhấn mạnh rằng, trong nỗ lực trụ hạng, Arsenal Tula sẽ ra sức vùng vẫy để nuôi hy vọng sống sót vào cuối mùa giải, đặc biệt khi họ được đá trên sân nhà. Do vậy, nếu có thắng, CSKA Moscow nhiều khả năng cũng chỉ giành được thắng lợi sát nút trên sân Arsenal đêm nay.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Theo châu Á, CSKA Moscow thắng ở cả 2 lần gần đây nhất gặp Arsenal Tula.
    - Theo châu Á, Arsenal Tula thua 5, hòa 1, thắng 3/9 trận gần đây và thua 3, hòa 1, thắng 1/5 trận sân nhà mới nhất.
    - Theo châu Á, CSKA Moscow thua 10, hòa 1/11 trận gần đây và thua cả 5 trận sân khách gần nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Lưới rung hiệp 1
    3 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 3 trận gần đây của Arsenal Tula có bàn thắng hiệp 1. 4 trận mới nhất của CSKA Moscow cũng xảy ra hiện tượng này. Nên trận này có khả năng có bàn thắng ở hiệp 1.

    DỰ ĐOÁN: 1-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bongdaplus.vn • 09:14 ngày 18/11/2016

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay