Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Real Madrid 4-0 Eibar
14:04 ngày 09/04/2016
Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Real dù có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát vẫn dễ dàng đè bẹp Eibar với tỷ số 4-0 trên sân nhà ở vòng 32 La Liga.
    Cập nhật kết quả

    Vòng 32 La Liga
    Real Madrid 4-0 Eibar (KT)
    Real: James (5'), Vazquez (18'), Ronaldo (20'), Jese (39')

    Real Madrid: Casilla, Carvajal (Danilo 63'), Pepe, Nacho, Arbeloa, Casemiro (Kovacic 54'), Isco, James, Lucas Vazquez, Jese (Mayoral 76'), Cristiano Ronaldo.

    Eibar: Riesgo, Capa, Echaide, Ramis, Luna,  Escalante, Carrillo, Mauri, Gonzalez (Baston 46'), Ramallo,  Enrich.

    Vòng 32 Serie A
    Frosinone 0-1 Inter Milan (KT)
    Inter: Icardi 74'

    Vòng 29 Bundesliga
    Stuttgart 1-2 Bayern Munich (KT)
    Stuttgart: Didavi (63')
    Bayern: Niedermaier (phản lưới, 31'), Alaba (52'), Costa (89')

    Vòng 33 Ligue 1
    Guingamp 0-0 PSG


    20h03': Cập nhật đội hình thi đấu
    Real Madrid: Casilla, Carvajal, Pepe, Nacho, Arbeloa, Casemiro, Isco, James, Lucas Vázquez, Jesé, Cristiano Ronaldo.
    Dự bị: Alabart, Marcelo, Danilo, Kroos,  Bale, Kovacic, Mayoral
    Eibar: Riesgo, Capa, Echaide, Ramis, Luna,  Escalante, Carrillo, Mauri, Gonzalez, Ramallo,  Enrich
    Dự bị: Iruretagoiena, Ansotegui, Inui, Hajrovic, Junca, Borja, Perez

    20h10': Quang cảnh bên ngoài và trong SVĐ Bernabeu trước giờ bóng lăn.



    20h15': So với trận đấu với Wolfsburg cách đây vài ngày, đội hình xuất phát của Real ngày hôm nay có đến 8 sự thay đổi. Chỉ có 3 gương mặt hiếm hoi là trung vệ Pepe, tiền vệ Casemiro và tiền đạo Cristiano Ronaldo là được đá chính trong cả 2 trận.
    20h30': Việc HLV Zidane thực hiện chiến thuật xoay vòng cầu thủ để giữ sức cho các trụ cột là nước cờ hết sức hợp lý. Lý do là bởi Eibar là đối thủ không quá khó chịu, trong khi phía trước Real còn có trận đấu rất quan trọng với  Wolfsburg (tứ kết lượt về Champions League).
    20h35': Quang cảnh phòng thay đồ Eibar 25 phút trước giờ bóng lăn.

    20h40': Các cầu thủ Real đã có mặt ở Bernabeu để chuẩn bị cho màn đọ sức với Eibar.

    20h45': Các cầu thủ đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.


    20h50': Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Zinedine Zidane của Real tuyên bố ông và các học trò trước mắt chỉ quan tâm đến việc làm sao để đánh bại Eibar, sau đó mới nghĩ đến trận đấu với Wolfsburg. 
    20h55': Cầu thủ 2 đội đã khởi động xong, tất cả đang làm thủ tục chào hỏi trước trận và chuẩn bị bước vào màn so tài.
    1': Trận đấu đã được bắt đầu, Real là đội giao bóng trước.
    5': VÀOOO! 1-0 cho Real! Xuất phát từ tình huống Real được hưởng quả sút phát ở ngay sát vòng cấm với góc sút rộng, tiền vệ James Rodriguez đã thực hiện cú cứa lòng bằng chân trái sở trường đưa bóng nằm gọn trong lưới Eibar.

    9': Sau khi có bàn mở tỷ số sớm, các cầu thủ Real đang chơi rất hưng phấn. Đón đường tạt bóng từ cánh phải của James, sút nữa thì Ronaldo đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với cú đánh đầu đi sạt cột dọc.
    11': Với pha làm bàn vào lưới Eibar, James đã có 3 cú sút phạt thành công ở La Liga mùa này. Ở giải đấu số 1 xứ sở đấu bò, chỉ có Messi (5 bàn) và Parejo ghi được nhiều bàn thắng từ những cú sút phạt trực tiếp hơn James.
    17': VÀOOO! 2-0 cho Real! Ronaldo có pha ngoặt bóng cực dẻo bên cánh trái trước khi chuyền bóng vào trung lộ cho Lucas Vázquez dứt điểm tung lưới Eibar. Rõ ràng Real đã có sự khởi đầu rất suôn sẻ.

    19': VÀOOO! 3-0 cho Real! Sau đợt phản công với tốc độ cực cao, Jese có pha thoát xuống bên cánh phải trước khi chuyền ra cho Ronaldo đệm bóng tung nóc lưới đội khách.
    24': Với pha lập công vừa rồi, Ronaldo đã để lại dấu giày trong 40 bàn thắng của Real ở La Liga mùa này. Ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ có tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG có tổng số bàn thắng và kiến tạo cao hơn CR7 (41').

    29': Eibar đang đẩy đội hình lên cao hòng tìm kiếm bàn gỡ. Họ để lộ ra những khoảng trống mênh mông bên phần sân nhà giúp Real rất dễ đá. Với thế trận như thế này, nhiều khả năng "Kền kền trắng" sẽ ghi thêm được bàn thắng.
    33': Ronaldo có pha dốc bóng thần tốc bên cánh trái, tuy nhiên quả tạt cuối cùng của anh cho Jese lại bị một hậu vệ Eibar phá hết đường biên ngang. Real được hưởng phạt góc.
    38': VÀOOO! 4-0 cho Real. Ronaldo trong tư thế không bị ai kèm bên cánh phải có pha căng ngang thuận lợi cho Jese dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Như vậy sau khi ghi bàn anh đã có pha đáp lễ với người đồng đội mang áo số 20. 


    40': Với đường kiến tạo tuyệt hảo cho Jese, Ronaldo đã có 11 đường chuyền thành bàn tại La Liga mùa này. Anh hiện chỉ còn kém tiền đạo Luis Suarez của Barca trong danh sách những vua kiến tạo.
    44': James Rodriguez tạt bóng rất dẻo từ cánh phải vào cho Ronaldo, rất tiếc cho Real là cú đánh đầu của CR7 lại đưa bóng đến đúng vị trí thủ môn đội khách. Hiệp 1 chỉ được đá bù 1 phút.
    45'+1: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Hai đội sẽ trở lại thi đấu sau khoảng 10 phút nữa.

    46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu. Ngay sau giờ nghỉ đội khách đã có 2 sự thay đổi người. Cụ thể là Borja và Junca đã được tung vào sân để thế chỗ Jota và Adrian.
    48': Real đang tổ chức những đợt tấn công biên rất hiệu quả. Sau quả tạt từ cánh phải của Lucas Vázquez, Ronaldo bay người đánh đầu buộc thủ môn đội khách phải trổ tài.

    54': Real có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền vệ Casemiro đã được cho ra nghỉ, thế chỗ anh là Kovacic.
    58': Hậu vệ cánh phải Carvajal của Real tỏ ra rất đau đớn sau khi bị Enrich giẫm vào chân. Anh đã phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc.
    62': Như vậy là Carvajal đã không thể tiếp tục thi đấu, anh đã ra nghỉ để nhường chỗ cho Danilo.
    66': Trong một đợt tấn công hiếm hoi của Eibar, Enrich cố gắng thực hiện pha chọc khe vào vòng cấm Real, nhưng đồng đội của anh là Keko đã rơi vào thế việt vị.

    72': Real có cơ hội rất tốt để nâng tỷ số lên 5-0. Rất tiếc là dù không bị ai kèm, Ronaldo lại đệm bóng ra ngoài sau quả căng ngang từ cánh phải của Lucas Vazquez.

    76': Real có sự thay đổi người cuối cùng, tiền đạo mới 19 tuổi Borja Mayora đã vào sân để đá thay cho Jese.
    79': Sau quả phạt góc của Nacho, Baston có pha bật cao đánh đầu từ cự ly rất gần đưa bóng dội xà ngang khung thành Real.
    84': Tiền vệ James Rodriguez của Real đã bị Junca đẩy ngã trong vòng cấm Eibar, tuy nhiên không có tiếng còn nào cất lên.
    90': Hiệp 2 trận đấu được đá bù 2 phút. Chiến thắng coi như đã nằm chắc trong tay Real.
    90'+2: Hết giờ. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Real dù có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát vẫn dễ dàng đè bẹp Eibar với tỷ số 4-0 trên sân nhà ở vòng 32 La Liga.
    Quang Hoà • 14:04 ngày 09/04/2016

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay