Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Đức vs Australia, 22h00 ngày 19/6: Sức mạnh người Đức
TIẾN SĨ • 08:34 ngày 19/06/2017
ĐT Đức chưa bao giờ đăng quang, thậm chí vào chung kết Confed Cup. Nếu Mannschaft thực sự muốn danh hiệu này, thì đây là cơ hội tốt nhất. Một trận ra quân tưng bừng đang chờ đợi thầy trò HLV Joachim Loew.

    BongdaPlus tường thuật trận đấu này từ 21h00 ngày 19/6

    Đã 5 kỳ Confed Cup liên tiếp, chức vô địch chỉ luôn thuộc về Pháp (2 lần) và Brazil (3 lần). Bởi vậy, việc Confed Cup 2017 vắng cả Pháp lẫn Brazil sẽ là cơ hội lớn để người Đức viết lại lịch sử giải đấu. 2 đối thủ được đánh giá cao nhất Chile và Bồ Đào Nha cũng còn khoảng cách khá xa về chất lượng so với Đức.  

    Vì thế, đây là cơ hội rất lớn để ĐT Đức có thể đi đến trận cuối cùng và đăng quang. Trận ra quân trước Australia được hứa hẹn sẽ là màn phô diễn sức mạnh của Mannschaft không chỉ tại bảng B, mà còn trước tất cả các đội dự Confed Cup 2017. 

    Vì những lý do khác nhau, HLV Loew đã không đem theo một số trụ cột như Mats Hummels, Jerome Boateng, Sami Khedira, Thomas Mueller, Ilkay Guendogan hay Mario Goetze đến Nga. Tuy vậy với nguồn cầu thủ tài năng dồi dào, sức mạnh của ĐT Đức không bị quá ảnh hưởng, chất lượng đội hình của Đức vẫn là cao nhất tại Confed Cup 2017. 

    Thậm chí ngược lại, sự vắng mặt của các trụ cột nếu trên còn mở đường cho những gương mặt khác chứng tỏ tài năng. Chính những cầu thủ còn chưa thực sự chắc chân ở ĐT Đức như Leon Goretzka, Julian Brandt, Timo Werner hay Lars Stindl lại càng cần phải cháy hết mình ở Confed Cup 2017, nhằm cố gắng thuyết phục BHL đội tuyển rằng họ xứng đáng được dự VCK World Cup 2018. 


    ĐT Australia thường tạo ra những ấn tượng nhất định ở các giải đấu của FIFA, nhiều lần gây khó dễ cho các ông lớn như Italia, Hà Lan trong những VCK World Cup gần đây. Tuy nhiên, cứ hễ gặp Đức là Kangaroo “tắt điện”. 3 lần đối đầu giữa đôi bên trong lịch sử các giải đấu chính thức, Australia thua cả 3, nhận cả thảy 11 bàn thua. Tại World Cup 2010, Đức đã dễ dàng đè bẹp Australia tới 4-0 mà hầu như không nhận phải bất cứ sự kháng cự đáng kể nào. 

    Rõ ràng, chất lượng nền bóng đá Australia tuy thuộc hàng đầu Á châu, nhưng vẫn ở đẳng cấp quá thấp so với người Đức. Sau thế hệ của những Mark Bresciano, Harry Kewell hay Mark Schwarzer, xứ sở chuột túi chưa xuất hiện những gương mặt xứng đáng thay thế bậc đàn anh. Ở tuổi 37, Tim Cahill vẫn phải ra sân để cày ải cho ĐTQG, đủ thấy Australia khủng hoảng tài năng như thế nào. 

    Một trận thua đậm là viễn cảnh mà Australia khó có thể tránh khỏi trong cuộc chạm trán Đức đêm nay. Ngược lại, đại diện của UEFA sẽ chứng tỏ tư cách ứng viên hàng đầu tại Confed Cup 2017 của họ bằng màn ra quân thuận lợi.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Đức: Vắng Sane và Demme do chấn thương.
    - Australia: Jedinak chấn thương.
    - Theo châu Á, Đức thắng 5, hòa 1, thua 3/9 trận gần đây.
    - Theo châu Á, Australia thắng 1, hòa 1, thua 5/7 trận gần nhất. 

    ĐẶC BIỆT
    3 bàn trở lên
    Cả 5 lần chạm trán giữa đôi bên đều có 3 bàn trở lên. 5 trận gần nhất của Đức ở Confed Cup xuất hiện cả thảy 25 lần lưới rung, trung bình tới 5 bàn/trận. Tin cuộc đọ sức này sẽ có mưa gôn. 

    DỰ ĐOÁN: 4-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay