Nhận định bóng đá Italia vs Scotland, 01h45 ngày 30/5: Thấy rõ thực lực Azzurri

KINH CHÂU
09:17 ngày 29/05/2016
ĐT Italia đã có thay đổi đáng kể về thái độ trong các trận giao hữu dưới thời HLV Antonio Conte, nhưng thực lực đuối khiến Azzurri không thể có thành tích tốt. Phép thử Scotland sẽ cho thấy thực lực của Italia trước thềm EURO 2016 ra sao.
Tuy không giành vé dự VCK EURO 2016, nhưng Scotland đã chơi một số trận ra trò tại vòng loại. Scotland không thể giành vé đến Pháp chẳng qua vì họ đen đủi bị xếp chung vào bảng đấu quá mạnh với Đức, Ba Lan và Ireland. 

Ngoại trừ lão tướng Darren Fletcher, Scotland không còn những gương mặt đáng chú ý. Nhưng dưới thời HLV Gordon Strachan, Scotland đã biến thành tập thể đầy chắc chắn, có thể chơi những trận đấu đầy anh hùng. 

Italia đang gặp khá nhiều vấn đề, chủ yếu là sự thiếu hụt tài năng ở tuyến giữa và hàng công. Đêm nay HLV Conte sẽ chưa dùng nhiều những tuyển thủ thuộc Milan và Juve, 2 đội vừa đá trận chung kết Coppa Italia. Bởi vậy sức mạnh của Azzurri sẽ càng bị ảnh hưởng hơn nữa. 

Scotland đủ sức cầm hòa hoặc thậm chí đánh bại Italia, để thầy trò HLV Conte nhìn lại một cách nghiêm túc thực lực của họ trước giải đấu lớn. 

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
5/6 trận gần đây của Italia và 4/6 trận vừa qua của Scotland đều có 3 bàn trở lên. Gần đây Azzurri thi đấu rất cởi mở, đặc biệt ở trận giao hữu, tin trận này sẽ có tối thiểu 3 lần lưới rung.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Italia: Sirigu; Darmian, Ogbonna, Rugani, De Sciglio; Soriano, Jorginho, Benassi; Bonaventura; Immobile, Zaza.
Scotland: Hamilton; Berra, Greer, Hanley; Anya, Bannan, D.Fletcher, Bryson; McGinn, Phillips; Naismith.

DỰ ĐOÁN: 2-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.
Bạn cần đăng nhập để bình luận.
Tin liên quan
Mới nhất